"Right". Anh vô thức gọi.
"Ừ".
"Right".
"Tôi nghe".
"Right"
"Trời ơi cái gì vậy bạn". Right không hiểu sao Tuti cứ vô thức gọi tên gã. Trông anh cứ như người mất hồn.
Gã áp tay lên mặt. Quay mặt anh qua, để anh nhìn vào mắt mình.
"Bạn tên là Right".
"Ừ, thì tôi. Chính tôi là người trong hình đó. 24k.Right".
Có gì đó như được khai sáng ra. Từ bây giờ Right đã có cái danh cho Tuti gọi. Nhưng khác với sự vui vẻ của Right. Thì Tuti lại rơi vào trầm tư. Điều anh lo sợ thật sự đã đến. Xuân Trường hít một hơi thật sâu, có lẽ anh phải nói cho gã biết thôi.
"Right".
"Sao".
Ầm - DT mở cửa đi vào.
"Anh gọi em mãi không được vậy Tuti".
Bùi Xuân Trường hồn vía bay lên mây, nhưng cục Right kịp kéo xuống.
"Có ca cấp cứu à".
"Không. À có".
"Là sao".
"Thằng em của em... Đang cấp cứu...có thể là ngất xỉu do hoảng sợ...Tuti".
Tuti nghe thế thì tung cửa chạy về phòng cấp cứu. Anh nhớ Mike nhà mình tuổi con rắn, không phải con báo mà ta. Sao từ lúc ở chung nó báo anh nhiều vậy.
"Đợi anh Tuti".
DT chạy theo Tuti, đúng là nhỏ con. Chạy nhanh như một con thỏ, này thỏ núi chứ không phải thỏ kiểng nữa. Rất nhanh Tuti đã chạy tới phòng cấp cứu.
Thấy Voltak ở đó, anh không nói không rằng. Anh chạy tới túm áo đấm vào mặt Voltak một cú, hai cú. Đến cú thứ ba thì Voltak đã bắt lấy tay của Tuti lại. Gã đẩy mạnh anh ra. Anh mất đà ngã về phía sau, không ai biết là Right ở sau đỡ lại. DT và Dick chạy tới đỡ anh.
"Anh làm gì nó. Anh đã làm gì nó. Tại sao nó đi cấp cứu".
Không để Voltak giải thích. Tuti định lao lên solo với gã. Nhưng Dick và DT ôm anh lại.
"Bình tĩnh coi nổi điên cái gì". Right quát lên cho Tuti bình tĩnh lại.
"Đi về...ĐI VỀ NGAY". Tuti cũng không vừa. Anh quát lại Right.
"TUTI". Dick không chịu được nhắc nhỡ anh.
Đây là bệnh viện, không phải cái chợ. Để trưởng khoa biết là Tuti ăn biên bản liền. Tiếng quát của Công Hiếu thành công giúp Tuti bình tĩnh lại.
"Em xin lỗi".
Anh đi vào trong buồng cấp cứu. Muốn tìm Mike, lúc đi vẫn không lườm Right một quả bén như dao lam. Mọi người thấy vậy cũng nổi da gà. Chưa bao giờ mọi người thấy anh giận đến vậy.
Bảo Khang đã cấp cứu cho Mike xong. Không có gì đáng ngại cả. Cậu đã tiêm cho Mike một mũi an thần. Khi tỉnh lại sẽ ổn thôi. Lúc cậu vừa ra thì thấy Tuti đang gây với Voltak. Mặt anh đằng đằng sát khí, lúc rời đi cũng không quên liếc gã. Bảo Khang thấy Voltak định đi theo Tuti nên chạy tới cản gã lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Right2T) Những Điều Cần Làm Trước Khi Chết (Hoàn)
RomanceMikelodic cảm nhận gần đây Tuti như bị vong theo. Sức khỏe thì giảm sút mà còn ngủ nhiều. Cậu âm thầm mua đồ về cúng trừ tà cho anh mình. "Ăn xong thì tìm người khác mà theo nhé. Anh tôi yếu lắm ổng không chịu được đâu". Cậu cúng ba ngày ba đêm mà T...