"Right…Right".
Khi nhìn thấy bức ảnh, đầu Right đau như búa bổ. Như có hàng ngàn mũi kim đâm vào. Gã chịu không nổi ngã xuống đất. Ôm lấy đầu mình. Trong lòng Tuti cũng ngổn ngang không kém. Vậy là sao, sao Mike được chứng minh đã chết rồi và cả Right nữa. Nhưng hiện tại thì vẫn sống sờ sờ. Tồn tại trước mặt anh.
Bùi Xuân Trường không thể kiểm soát được những thứ đang diễn ra nữa rồi. Rốt cuộc đâu mới là sự thật. Anh ôm lấy đầu Right. Để gã tựa lên đôi vai gầy của anh. Người gã rung lên bần bật.
"Tôi không biết. Nhưng tôi thật sự không quen biết Mike. Nếu không sao sống cạnh lâu như vậy mà tôi lại không nhớ được gì chứ".
"Ừm…ừm. Bình tĩnh nào".
Cái gì cũng phải bình tĩnh trước rồi mới giải quyết được. Right nằm vật ra sàn, những những dòng kí ức lộn xộn cứ như hố đen đang muốn nuốt chửng gã.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Anh là…""Bùi Xuân Trường, tôi đồng nghiệp của Bảo Khang".
"À…anh tới tìm tôi có chuyện gì".
Hieuthuhai, là cái tên duy nhất Tuti nghĩ đến lúc này. Anh hy vọng là Hieuthuhai sẽ nói cho anh nghe nhiều hơn một chút. Anh có linh cảm Right và Hieuthuhai rất thân thiết. Hieuthuhai biết nhiều hơn những gì kể với Hurrykng.
"Chắc cậu biết tôi đang điều trị cho Right rồi chứ".
"...".
"Không cần phải giấu. Câu chuyện hôm đó của cậu và Hurrykng, Right điều nghe được".
"Anh nói gì chứ".
Hieuthuhai nửa tin nửa ngờ điều mà Tuti đang nói ra.
"Đừng sợ hãi nhé".
"Hửm".
Tuti đặt một cây bút và cuốn sổ nhỏ xuống bàn. Thề với tổ tiên đây là lần đầu tiên Hieuthuhai được chứng kiến đồ đạc di chuyển. Cây viết đang di chuyển và viết ra những nét chữ rất quen thuộc.
Hiếu, là tao đây.
"Right".
.
.
.
.
.
.
.
Minh Hiếu ban đầu không tin lắm. Nhưng kể được những chuyện họ chỉ họ biết với nhau. Nên cậu không tin thì cũng bắt buộc phải tin."Right và Mike có mối quan hệ gì". Anh hỏi Hieuthuhai.
"Mike là một người đặc biệt của Right. Theo lời Right kể Mike là người có đôi mắt sáng. Cậu ta không nên thuộc về underworld. Cậu ta là người Right muốn cưng chiều chỉ sau vài lần tiếp xúc".
"Z đã tặng Mike cho Voltak à"
"Sao anh biết". Hieuthuhai ngạc nhiên khi nghe Xuân Trường nói như vậy. Anh ta đã biết bao nhiêu rồi
"Mike thường xuyên có những giấc mơ, nó bảo rằng nó mơ thấy mình kết hôn với Voltak. Nhưng nó đã tự sát trong hôn lễ. Tôi cứ ngỡ là giấc mơ luân hồi của nó. Không ngờ đó là sự thật".
Tuti đưa hồ sơ bệnh án của Mike cho Hieuthuhai xem. Cậu ta có vẻ không bất ngờ lắm. Hieuthuhai mở điện thoại lên, anh thấy cậu ta kéo rất lâu. Có lẽ là một bức ảnh rất lâu trong điện thoại. Đó là ảnh chụp một tấm thiệp cưới: Hoàng Nam và Mai Việt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Right2T) Những Điều Cần Làm Trước Khi Chết (Hoàn)
RomanceMikelodic cảm nhận gần đây Tuti như bị vong theo. Sức khỏe thì giảm sút mà còn ngủ nhiều. Cậu âm thầm mua đồ về cúng trừ tà cho anh mình. "Ăn xong thì tìm người khác mà theo nhé. Anh tôi yếu lắm ổng không chịu được đâu". Cậu cúng ba ngày ba đêm mà T...