Người ta tới Ck không biết làm gì. Còn tôi tới cuối truyện không biết sao kết đây
////////////////////////
"Hai ơi".Hieuthuhai đã được phẫu thuật xong. Đã được chuyển xuống phòng hồi sức. Hiện tại vẫn chưa cho người nhà vào được. Nên Hurrykng đành đứng ở ngoài nhìn vào trong qua tấm kính. Theo dõi tình hình của Minh Hiếu.
"Em sao thế Mike".
Hurrykng hơi giật mình khi nhìn thấy Mike. Hai mắt sưng húp, khuôn mặt thất thần.
"Em cần sự giúp đỡ của anh".
Hurrykng không nói gì mà chỉ im lặng gật đầu. Anh hiểu Mike muốn gì, đó cũng là điều Hurrykng muốn biết.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mike và Hurrykng mỗi người đeo một bên tai nghe. Họ không muốn ai nghe được cuộc hội thoại này. Phòng làm việc của Hieuthuhai có Camera, Bảo Khang muốn bắt đầu từ đó. Đến tiền của Hieuthuhai còn tiêu được thì chẳng có gì của Trần Minh Hiếu mà Hurrykng không biết được.Nghe đến đoạn có sự xuất hiện của Right. Phạm Bảo Khang không tin được quay qua nhìn Mike. Cậu gật gật đầu như muốn khẳng định với anh. Hồn ma của Right là có tồn tại. Thật sự tồn tại.
Không ai bảo ai nhưng nghe đến cuối clip. Đến khi Hieuthuhai và Tuti rời đi. Nhưng cả Mike và Hurrykng đều rơi nước mắt. Hurrykng rơi nước mắt và có một Hieuthuhai đã yêu anh như sinh mạng. Còn Mike lại rơi nước mắt vì số phận nghiệt ngã của mình. Nhưng nếu được chọn lại thì Mike vẫn lựa chọn biết được sự thật. Cái gì là giả thì cũng mãi mãi là giả thôi. Mike không cần một vỏ bọc giả tạo này. Không quấy không gào, vì tận cùng của của nỗi đau. Là sự im lặng, cậu đã không còn muốn làm gì nữa.
"Chị Liu Grace nói với em. Right đã biến mất".
"Nhìn theo tuyến đường thì có lẽ thằng Hiếu đã dắt anh Trường đến gặp Tọi".
"Tọi".
"Uk, một nhà ngoại cảm. Có thể Tọi đã giúp Right "hoàn hồn" trở lại xác".
"Em lại không nghĩ vậy. Vì nếu Right đã tỉnh, sao anh ấy không tìm em".
"Nhưng nếu Right không tỉnh. Mà bị bắt đi, thì… Nhưng mà, Right đã ở bệnh viện gần hai tháng rồi. Bệnh viện vẫn là nơi rất an toàn. Làm sao mà anh Tuti mới bị tai nạn mà Z biết được Right đang ở đó mà bắt chứ. Với lại đó cũng là cái xác".
"Vấn đề là em đã không tìm thấy hồn của Right. Ngay cả khi ở cạnh anh Tuti".
Hurrykng giơ hai tay lên. Anh thật sự cũng không biết.
"Hay là Right đã về với bên thứ ba".
"Bên thứ ba".
"Thì như thằng Hiếu đã nói đó. Nó suy nghĩ là Thái VG là người cứu Right".
"Ba Thái của em hả. Ông ấy là về Mỹ rồi".
"Anh nghĩ là em nên đến tìm Voltak. Em cần phải nói chuyện rõ ràng với anh ấy. Đầu tiên là chuyện của em và anh ấy. Sau đó đến chuyện của Right".
Mikelodic gỡ tai nghe ra. Cậu thở dài.
"Em không muốn gặp lại Voltak lắm anh Khang à. Dù em không nhớ gì cả, nhưng một cuộc hôn nhân khiến em đau khổ đến mức phải tự sát thì không cần thiết để gặp lại nữa".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Right2T) Những Điều Cần Làm Trước Khi Chết (Hoàn)
RomanceMikelodic cảm nhận gần đây Tuti như bị vong theo. Sức khỏe thì giảm sút mà còn ngủ nhiều. Cậu âm thầm mua đồ về cúng trừ tà cho anh mình. "Ăn xong thì tìm người khác mà theo nhé. Anh tôi yếu lắm ổng không chịu được đâu". Cậu cúng ba ngày ba đêm mà T...