10. Hồ sơ bệnh án

775 95 6
                                    

"Em còn bài thi nào không Mike. Trong vòng mười ngày tới". Tuti lo lắng tay Mike như thế thì làm sao viết được.

"Vậy là tôi phải nấu cơm mười ngày tới hả. Không chịu đâu". 24K.Right nghe như bầu trời sụp đổ. Hết được ăn chực rồi, từ phận không cần làm gì được thăng hẳn bếp trưởng

Xuân Trường hơi bất ngờ khi nghe gã nói thế. Gã thật sự đã coi anh và Mike là gia đình à. Xem đây như là nhà của gã. Anh có chút vui nhưng rồi cũng buồn. Lỡ gã đi rồi thì ai sẽ thay thế gã trong ngôi nhà này đây.

"Giúp nó đi. Nó cũng nuôi bạn cả tháng hơn rồi". Tuti trả lời Right

"Hả". Mike đang ăn thì nghe Tuti nói thế, cậu không hiểu nên hỏi lại.

"Right nói sẽ nấu cơm thay em đến khi tay em khỏi".

"Uk, biết thân biết phận đó".

Right nghe vậy giơ tay định tát lên đầu Mike. Tuti lườm cho một quả nên nới dừng lại. Sao bình thường thì dễ thương mà ăn nói chuyện với gã thì mỏ hỗn thế này. Gã đâu có giựt người yêu của nó đâu.

"Anh định sẽ làm gì. Đừng đi đâu xa em nha. Em không muốn anh bị thương". Mike bất ngờ đề cập đến chuyện này.

"Đừng lo. Anh sẽ đến gặp anh Big, nhờ anh Big giúp đỡ. Có thể nhờ anh ấy nói chuyện rõ ràng với Z là chúng ta không có giữ Right. Chỉ là tình cờ chúng ta muốn tìm Right thôi. Đối đầu với Z không phải là việc nên làm".

Big Daddy là ông chủ bệnh viện nơi Xuân Trường làm. Xuân Trường nghĩ với vị thế của Big. Có thể thương lượng với Z được. Tạm thời cứ hoãn binh vậy đi. Nhưng Tuti vẫn muốn biết lí do Right phản bội là Z. Và Z là người như thế nào.

"Cũng được. Đừng quá mạo hiểm, có gì phải nói với em nha. Chúng ta cùng xuồng".

Tuti cụng nắm tay với Mike, như hứa với cậu. Nhưng với Tuti bây giờ, một mình anh nguy hiểm đủ rồi. Chắc có lẽ Tuti phải nhờ Hieuthuhai bảo vệ Mike. Hurrykng cũng đã mở lời rồi mà.
.
.
.
.
.
.
.
"Ồ Tuti,nghe nói anh đang nghỉ phép mà. Đến tìm anh có chuyện gì à".

Ngay chiều hôm đó, Tuti đến tìm Big Daddy. Anh trình bày với Big tất cả, chỉ trừ việc Right trở thành hồn ma ở bên cạnh anh. Big Daddy la Tuti vì anh không nói gã. Nhưng cũng nhanh chóng gật đầu bảo sẽ nói hộ với Z.

"Việc của Right em đừng tìm nữa. Anh sẽ nhờ phía cảnh sát xác định. Nếu thật là Right thì có lẽ chúng ta nên giao cậu ta cho phía cảnh sát. Nhiệm vụ chúng ta chỉ là cứu người thôi. Không phải phật hay bồ tát cứu rỗi chúng sanh".

"Dạ em biết rồi".

"À Trường con. Đến bộ phận lưu trữ tìm lại hồ sơ đi. Anh nhớ có một trường hợp bị thương ở đầu. Hôn mê mấy tháng mới tỉnh. Em tìm hiểu hồ sơ đó xem. Biết đâu có thể tìm ra hướng giúp bệnh nhân của em".

"Dạ".

Xuân Trường như có gì được khai sáng. Sao anh chỉ đọc trong sách, có những ca ngoài thực tế mà. Tìm hiểu những hồ sơ đó có thể giúp ít được cho Right.

Anh cùng Right đi ra ngoài, anh thẳng tới phòng lưu trữ hồ sơ của bệnh viện.

"Anh chào Thái Vũ".

(Right2T) Những Điều Cần Làm Trước Khi Chết (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ