"Chỉ có hai chúng ta thôi..."
Nửa người chàng trai xinh đẹp dựa lên Tống Nạo Tuân. Hàng mi dày rậm run lên như cánh bướm, hương thơm dịu nhẹ tựa u lan chớm nở. Sau cổ tê dại, vành tai người đàn ông nóng bừng khi nghe thấy giọng nói nũng nịu.
"...Tôi biết cách làm cậu thoải mái."
Ngón tay buộc chặt, Tống Nạo Tuân cau mày. Sao có thể... có loại người như vậy? Người chồng chung chăn gối mất chưa được bao lâu đã vội vã đi tìm đàn ông khác?
Thuần thục đến như vậy, có phải trước đó đã biết bao lần ôm chầm cổ đàn ông, mềm mại kề bên tai họ nói những lời gọi mời lả lơi? Anh hẳn không phải là người đặc biệt gì. Ở trấn trên có nhiều kẻ giàu có như vậy, đều là kiểu người Bùi Tuyết Úc thích.
Môi Tống Nạo Tuân mím đến trắng bệch. Anh muốn đẩy Tuyết Úc ra, nhưng khi chạm đến cánh tay mềm mịn kia lại như giật điện mà rụt lại. Giọng nói trầm thấp nghẹn từ cổ họng.
"...Anh buông tay ra."
Tuyết Úc không nhúc nhích. Cánh tay vòng quanh cổ người đàn ông có hơi gượng gạo, nhưng giọng nói vẫn dính dấp tựa làm nũng.
"Cậu không thích sao?"
Tống Nạo Tuân cứng người. Hầu kết anh khẽ nhúc nhích, giọng nói anh thay đổi, mang theo chút cảnh cáo mà cất tiếng: "Bùi Tuyết Úc."
Cậu thực sự không muốn tiếp tục. Nhưng vì kịch bản, Tuyết Úc cố làm ra vẻ như tiếc nuối mà cọ xát một chút rồi chậm rãi buông cánh tay từ người Tống Nạo Tuân. Lông mi rũ xuống trông thật đáng thương, như thể đang oán trách người đàn ông không hiểu phong tình.
Trong không khí tĩnh mịch, Tuyết Úc mất tự nhiên mà nói:
"Nếu sau này cậu thay đổi ý định thì có thể tới tìm tôi."
Thiếu gia nhà giàu hơi sững người, cứng đờ mang ánh mắt từ trên mặt cậu dịch đi. Môi anh mấp máy như thể muốn nói gì đó. Nhưng cuối cùng lại giấu kín tất cả, người đàn ông yên tĩnh vội vã rời đi cổ trạch.
Cửa vừa khép lại, biểu tình của Tuyết Úc liền trở lại bình thường.
"Mấy trò này đúng là dễ tạo bóng ma tâm lý cho người đứng đắn nha."
Thụ chính sống ở làng quê bình yên, vốn không tiếp xúc qua người đồng tính. Hiện tại anh ta bị cậu khiêu khích đến vậy, hẳn là đang hận cậu muốn chết luôn.
[Cậu như vậy cũng không tạo bóng ma tâm lý lớn lắm đâu.]
Lông mày Tuyết Úc nhếch lên bất mãn.
"Tui như vậy? Tui diễn đạt quá trời còn gì?"
Hệ thống phân tư công minh vô cùng: [Cậu vừa rồi nha, tay run lẩy bẩy. Chỉ có thụ chính ngây thơ mới không phát hiện là cậu đang diễn thôi. Rõ ràng hôm qua cậu không nghiêm túc đọc kịch bản! Vừa nãy lúc ôm thụ chính cậu phải liếm anh ta nữa...]
"...Pháo hôi trong kịch bản mấy cậu sao cứ vô liêm sỉ toàn thời gian không vậy?!" - Tuyết Úc đỏ mặt lên án.
[Đúng roài, toàn thời gian luôn ó.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc đáng thương sứt đầu mẻ trán ở Tu la tràng
RomanceTác giả: Dụ Li Số chương: 133 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên nhanh, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Nghịch tập, 1v1, Mary Sue, Vạn mê Văn án: Tuyết Úc có một gương mặt xinh đẹp, dù tính cách nhú...