TG1 (5)

631 80 9
                                    

Thật ra đụng nhau như vậy có thể xảy ra chuyện gì được chứ?

Nhưng mặc nhiên, Tạ Thanh Vân và nam sinh kia đều có chung ý nghĩ, rằng người tinh tế nhu nhược như Tuyết Úc ắt hẳn đã bị thương rồi. 

Tạ Thanh Vân vẫn chưa nhận ra bản thân đang vô thức khẩn trương. Anh thử chỉ mu bàn tay ửng đỏ của Tuyết Úc, hỏi: "Bị đau sao?"

Tuyết Úc lười nói chuyện.

Cậu nhìn mu bàn tay hơi đỏ của mình. Đôi mày thanh tú nhíu lại, một tầng nước mơ hồ thấm ướt đôi mắt xinh đẹp. Thân thể nguyên chủ đúng là không dùng được, đụng có một xíu cũng thấy đau.

Nam sinh trượt ván kia trở nên khẩn trương. Cậu ta móc di động ra.

"Thật sự xin lỗi. Hay là em thêm số liên hệ của tôi đi. Bồi thường bao nhiêu tiền, tôi chuyển cho em."

Tuyết Úc lúc này mới nâng mắt nhìn về phía nam sinh có diện mạo phổ thông trước mặt. Nam sinh bị hắn nhìn, bùm một cái đỏ mặt đến tận mang tai. Trái tim trong lòng ngực cũng bang bang đập. Cậu ta luống cuống tay chân đứng đó. Ai nhìn cũng thấy được, xin trao đổi liên hệ không chỉ vì bồi thường mà còn xuất phát từ chút tâm tư nhỏ.

Tạ Thanh Vân lạnh mặt nói: "Không cần."

Lời vừa nói ra, nam sinh còn chưa kịp phải ứng, Tuyết Úc đã nhìn anh một cái. Đôi mắt trừng lớn, lông mi ẩm ướt. Trừng người nhưng cũng xinh đẹp đến vậy. 

Tạ Thanh Vân nhấc mày, đưa qua một cái biểu tình đầy chấm hỏi.

Tuyết Úc lúc này, ngược lại lại muốn bịt miệng thụ chính. 

Không cần? Sao lại không cần được??

Cần chứ! Rất rất cần!!

Bao nuôi tiểu tình nhân, ví tiền của cậu sắp rỗng tuếch rồi. Tiền của Trần Diên cho cậu hoàn toàn không đủ nhét kẽ răng. Tuyết Úc đang sầu muộn chuyện tiền nong thế này, nghe thấy nam sinh kia nói chuyện bồi thường còn đang thoáng vui vẻ. Tạ Thanh Vân lại bảo không cần.

Anh là người được bao nuôi nên anh không cần đúng không??

Tuyết Úc miễn cưỡng kìm khoé miệng cứng đờ của mình, lấy di động ra: "Thêm số đi."

Tạ Thanh Vân nghe vậy, lông mày thật chậm mà nhíu lại.

Nam sinh vốn đang hậm hực với lời Tạ Thanh Vân vội vàng gật đầu. Biểu tình u ám thoáng chốc biến mất, cậu ta nhanh chóng thêm số Tuyết Úc. Lúc rời đi cả người cậu ta đều toát ra hai chữ "vui vẻ".

Lúc này Tuyết Úc mới cất điện thoại nhìn thụ chính đang lạnh mặt đứng đó. Cậu liếc mắt, nhàn nhạt buông một câu.

"Tôi đi học đây. Anh cũng đi đi."

Chẳng để Tạ Thanh Vân có cơ hội nói thêm gì, cậu xoay người rời đi. Tạ Thanh Vân không có tiết học sáng, nhưng anh muốn đến sân vận động huấn luyện. Trầm ngâm đứng đó một lát, anh cũng rời đi.

Mới đi nửa đường, một nam sinh tóc húi cua đứng ra chặn đường anh. Dáng vẻ hắn ta lưu manh, miệng thổi bóng cao su, quả bóng rổ vẫn đang kẹp dưới cánh tay. 

Nhóc đáng thương sứt đầu mẻ trán ở Tu la tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ