Hà Gia Lâm ngây như phỗng, hoàn toàn chết máy. Giọng nói mềm mại, hương thơm ngọt ngào, tất cả như biến thành chất độc mê người vờn quanh vành tai.
... Hôn, là ý gì?
Trong đầu hắn xoay vòng vòng, cố giải nghĩa câu nói của cậu. Ý nghĩ đã bị hắn hung hăng đè nén trong lòng lại như mầm non cố chấp đâm chồi xuyên đất mà lớn lên, khiến hắn không thể không thừa nhận. Hình như, hắn không có thẳng lắm...
Gương mặt ửng hồng của Bùi Tuyết Úc, âm thanh nhỏ nhẹ của cậu, còn có mùi hương như có như không kia... Bây giờ, hắn có thể cam đoạn rằng dù cậu nói gì đi chăng nữa, hắn vẫn sẽ bị dắt mũi nắm đi. Đây rõ ràng không phải là biểu hiện nên có của thẳng nam.
Xong đời rồi.
Lão cha già nếu biết hắn cong, có khi nào đánh gãy chân hắn không?
"Đùa thôi."
Không khí giằng co bị hai chữ này đánh vỡ. Thanh niên xinh đẹp thu hồi tầm mắt, không chút mảy may tiếp tục động đũa ăn cơm. Mặt mày bình tĩnh, cậu vui vẻ dùng bữa.
"Đó đều là nghĩa vụ của anh ta, khen thưởng gì chứ."
Hơn nữa, Tuyết Úc cũng không muốn cùng người khác ngoài công thụ chính giao tiếp quá nhiều. Ăn cơm, nói chuyện, giao lưu... Phiền phức lắm, đó không phải chuyện mà con cá mặn Úc Úc sẽ làm nha.
Thân thể xao động của Hà Gia Lâm lại như bị giội một gáo nước lạnh. Đùa? Hôn... là đùa à? Khóe miệng hắn trong nháy mắt hạ xuống.
Tuyết Úc vẫn đang vùi đầu ăn cơm, bỏ lỡ biểu cảm này của thanh niên. Cậu từ tốn lau miệng, mặt mày híp lại, có chút lười biếng nói.
"Tôi ăn xong rồi. Đi thôi."
Cậu đứng lên, nhưng Hà Gia Lâm vẫn ngồi yên trên ghế. Vai lưng thẳng tắp, hắn rầu rĩ.
"Không tiễn..."
"Hả?"
Tuyết Úc không nghe thấy hắn làu bàu. Môi đỏ khẽ nhấp, cậu nhìn hắn hoài nghi. Hà Gia Lâm một bộ dạng không cao hứng, hắn banh mặt nói tiếp.
"Tôi nói là, không tiễn. Tự em đi đi."
Có chút giống cún con hờn dỗi vì không có được khúc xương yêu thích. Tuyết Úc lúc này mới nghe hiểu, à, hắn không muốn bung dù cho cậu nữa. Ngón tay mảnh khảnh kéo cổ áo. Cậu vuốt lọn tóc đen như gỗ mun mềm mại bên tai, chào hắn rồi rời đi. Không bực dọc chút nào, Tuyết Úc nghĩ, dù sao che dù cho cậu cũng không phải nghĩa vụ của Hà Gia Lâm. Không ai bung dù hộ, cậu vẫn có thể dầm mưa đi cửa hàng tiện lợi mà. Chỉ có hơi bất tiện mà thôi.
Thân thể mảnh khảnh lướt qua Hà Gia Lâm đột ngột bị một bàn tay to giữ lại. Cậu bị kéo về sau, bước chân hơi loạng choạng lùi lại, đầu gối phải tựa vào đùi Hà Gia Lâm mới có thể đứng vững. Tuyết Úc nhíu mày, hơi bất ngờ quay đầu nhìn hắn, khó hiểu.
"Gì vậy?"
Hà Gia Lâm liếm môi dưới. Hắn không dám nhìn cậu mà vẫn cúi đầu nhìn cổ tay mình đang giữ lấy, có chút bực dọc.
"Em đồng ý nhanh vậy sao? Không có dù, em tính dầm mưa hay gì?"
Nhưng anh mới bảo tôi tự đi mà? Tuyết Úc phát hiện, hình như người này đầu óc có hơi không bình thường. Cậu không biết nên dùng từ ngữ hành tinh nào để giao tiếp với gã này tiếp đây. Thanh niên đứng lên, thân hình cao lớn khác hẳn với cậu. Hắn cầm lấy chiếc ô vẫn còn đọng nước được dựng cạnh bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc đáng thương sứt đầu mẻ trán ở Tu la tràng
RomanceTác giả: Dụ Li Số chương: 133 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên nhanh, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Nghịch tập, 1v1, Mary Sue, Vạn mê Văn án: Tuyết Úc có một gương mặt xinh đẹp, dù tính cách nhú...