Chap 1

327 18 1
                                    


"Ào ào ......"

Ngu Thư Hân bị tiếng nước đánh thức.

Cô mê man mà xoa xoa đôi mắt, đánh giá hoàn cảnh chung quanh.

Không cần nghĩ nữa, đây là một gian phòng khách sạn xa hoa.

Tấm ga giường trắng muốt được bao phủ bởi nhưng cánh hoa hồng mềm mại, một ly rượu vang đỏ đổ trên khăn trải giường khiến nó nhuộm dần một mảnh màu đỏ, kính phòng tắm là chất liệu nửa trong suốt, có thể mơ hồ nhìn thấy một thân ảnh thon dài.

Đây là ——

Ngu Thư Hân càng lúc càng hồ đồ.

Tối hôm qua, cô thức đêm xem xong một quyển tiểu thuyết trọng sinh máu chó ngập đầu, chưa kịp chửi bậy đã ngã đầu ngủ. Ai nghĩ đến một lần nhắm mắt lại ù ù cạc cạc chạy đến một khách sạn này, hơn nữa...... Đang thuê phòng?

Ngu Thư Hân ngồi dậy, bỗng nhiên cảm giác được không thích hợp. Thân là một thành viên trong hội chị em hai lưng lại có loại cảm giác trước ngực nặng trĩu, dưới chân là một đôi cao gót mà cô hiếm khi mang, một đôi chân thẳng tắp thon dài đặt ở mép giường, thế mà lại không có vết sẹo năm 6 tuổi ở đầu gối.

"......"

Cô không thể tưởng tượng mà vươn tay, ngơ ngẩn trợn tròn đôi mắt. Ánh mắt cô từ từ nheo lại nhìn chằm chằm vào bàn tay.

Ngón tay thon dài, trắng nõn, mềm mại không xương, rõ ràng được bảo dưỡng vô cùng tốt. Móng tay tinh xảo mỹ lệ, lòng bàn tay non mềm, màu da trắng tuyết đến có thể dễ dàng mà nhìn đến màu sắc xanh tím mảnh khảnh của mạch máu trên mu bàn tay.

Ấn tương đầu tiên của Ngu Thư Hân về người này là: gia cảnh tốt, mười ngón không dính nước mùa xuân, mỹ nhân.

Cô trầm mặc một lát, cầm lấy di động và mở camera trước.

Người phụ nữ trên màn hình trang điểm mắt rất đậm làm cho mắt như có quầng thâm, lông mi vốn dĩ đã dài lại còn mang gắn mi giả, cả khuôn mặt trang điểm cường điệu theo phong cách Âu Mỹ, đồng tử màu tím, môi đỏ chót, tóc xoăn mì sợi theo kiểu cũ. Ẩn sau sự chà đạp nhan sắc kinh khủng này mơ hồ còn có thể nhìn ra ngữ quan diễm lệ của người này.

Chỉ là, thẩm mỹ tệ đến mức làm người khắc tức lộn ruột.

Nữ nhân trên màn ảnh trừng lớn đôi mắt, vẻ mặt hoảng sợ, đôi mắt màu tím quá mức khoa trương vừa có vẻ dọa người lại vừa có chút khôi hài.

Ngu Thư Hân vẻ mặt dại ra.

Đây ——

Không phải mặt của cô!!!

"Cạch" Di động rơi trên mặt đất, người đàn ông từ phòng tắm đi ra vừa lúc thấy một màn như vậy. Trông hắn rất trẻ, ước chừng hai mươi có lẻ, khuôn mặt có thể nói là tuấn tú, dù bọc khăn tắm cũng có thể nhìn đến dáng người cân xứng.

Hắn nhìn Ngu Thư Hân, khóe môi bứt lên độ cung có chút ghét bỏ lạnh nhạt, nhưng ánh mắt lại là nhu tình mật ý quen thuộc.

"Tôi tắm xong rồi, chúng ta khi nào bắt đầu?"

Ngu Thư Hân ngây ngẩn cả người: "Bắt đầu cái gì? Anh là.....?"

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ