Từ Bích Ảnh vẫn không muốn từ bỏ.Hốc mắt rưng rưng, ả nhìn Cố Du: "Du ca ca, là em nhất thời nói không lựa lời, anh không cần để những lời đó trong lòng. Anh và em đã quen biết nhau nhiều năm như vậy, em là người như thế nào, không phải anh đã sớm hiểu rõ sao?"
Cố Du nhíu mày: "Con người luôn sẽ thay đổi."
Từ Bích Ảnh khuôn mặt nhỏ trắng bệch: "Anh có ý gì? Nói em thay đổi?"
Cố Du lại thở dài: "Về đi."
Cố Du thay đổi nhanh như vậy khiến Từ Bích Ảnh không thể nào tin được. Cô đột nhiên nghĩ đến, chẳng lẽ, vợ đời trước của Cố Du xuất hiện?
Lồng ngực Từ Bích Ảnh phập phồng, hô hấp khó khăn.
Giọng ả run run hỏi: "Có phải anh có người mình thích rồi không."
Lời ả vừa ra, Cố Du cũng sửng sốt.
Cố Du mím môi, trong đầu hiện một lên một bóng người xinh đẹp, nhìn được nhưng không bao giờ chạm tới được: "Có lẽ."
Từ Bích Ảnh như bị sét đánh giữa trời quang, nháy mắt nước mắt rơi như mưa, xoay người chạy đi.
Cố Du đưa mắt nhìn ả rời đi, cuối cùng vẫn không tiến lên đuổi theo.
...
Ngu Thư Hân hắt hơi một cái.
Kỳ quái, ai nhắc tới cô vậy?
Đơn ly hôn chỉ là ký tên còn chưa có làm công chứng, Ngu Thư Hân dự định lấy giấy chứng nhân ly hôn xong lại tiếp tục cùng Vương Hạc Đệ nhập bọn sống chung.
"Ầm."
"Ầm."
Lật tung toàn bọi đồ trong nhăn kéo, Ngu Thư Hân cũng không tìm được bóng dáng thỏa thuận ly hôn, rốt cục cũng tìm được ở phía dưới cùng, sau đó... Cô phát hiện, chỗ ký tên....
Thủng một lỗ to đùng :)
Ngu Thư Hân lập tức gọi điện thoại cho Vương Hạc Đệ.
Đối phương không nhận
Ngu Thư Hân tiếp tục gọi điện thoại, lại lấy ra một phần đơn viết tay khác, may là đơn viết tay còn không có bị làm hư. Chỉ là, Ngu Thư Hân ngày hôm nay mới nhìn rõ ràng chữ trên phần ký tên.
Vương Tú???
Thằng cha này, lại còn dám ký Vương tú?
Cô đây còn là Trần Độc Tú* đấy!
*陈独秀: ý chỉ người tài giỏi, ngầu lòi. Cả đoạn ý là anh nhà ký tên là Vương Tú (tự khen mình giỏi) thì cô còn giỏi hơn anh.
Ngu Thư Hân nhất thời không nói lên lời, cô thật sự là bị mạch não của Vương Hạc Đệ đánh bại rồi.
Ngu Thư Hân lại gọi điện thoại một lần nữa, Vương Hạc Đệ rốt cục cũng tiếp.
Ngu Thư Hân bực mình: "Trở về bị đánh!"
Một đầu khác giọng Vương Hạc Đệ chậm rãi: "Tiền đã xài hết rồi?"
Ngu Thư Hân: "Tiền vẫn chưa tiêu hết... Không phải! Anh nhìn chuyện tốt mà anh làm đi! Đơn ly hôn có phải là bị anh hủy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụ
FanficCô xuyên thư, đã vậy nhân vật cô xuyên vào còn là trọng sinh. Đời trước nhân vật này trong lòng có một "bạch nguyệt quang" tên Vương Hạc Đệ. Theo trong sách miêu tả, Vương Hạc Đệ là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt đẹp đó nhưng chẳng làm được, một na...