Lưng Vương Hạc Đệ thẳng tắp, cứng ngắc như khúc gỗ: "..."Thế mà Ngu Thư Hân còn không hề hay biết, thân thể mềm mại tựa như một sợi dây leo, sít sao quấn ở trên người anh. Ngay trước mặt mọi người trước, cô chúi đầu vào ngực Vương Hạc Đệ dùng sức cọ, cứ như bị bệnh loãng xương, mình đứng không vững, nhất định phải dán vào Vương Hạc Đệ mới được.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ phừng phừng, tựa như ráng chiều dán trên gương mặt trắng nõn, cặp mắt hoa đào đầy nước, lấp lánh động lòng người.
Mấy nhân viên xung quanh dồn dập nhỏ giọng nghị luận về thân phận của người đàn ông xinh đẹp này.
Xem ra, hẳn là chồng của Ngu Thư Hân. Trai tài gái sắc, xứng lứa vừa đôi, nhìn xem tình cảm của hai người tình cảm tốt như vậy, thật sự là làm cho người ta hâm mộ đến chết.
Trong ánh mắt chăm chú của bọn họ, Vương Hạc Đệ cúi thấp đầu, giật Ngu Thư Hân ra giống như kéo mè xửng.
Ngu Thư Hân có chút không hài lòng.
Lúc này cô rất váng đầu chóng mặt, chính mình cũng không biết mình đang suy nghĩ gì. Cô giang hai cánh tay, cứ đứng tại chỗ như vậy, mắt say lờ đờ mông lung, bộ dạng như có thể ngã xuống đất bất cứ lúc nào.
Cô nói: "Cõng em."
Vương Hạc Đệ: "..."
Các đồng nghiệp nam đều vô cùng bội phục định lực của Vương Hạc Đệ, nếu như là bọn họ sao có thể qua được ải người đẹp làm nũng này. Anh đứng tại chỗ thở dài, một giây sau, anh làm một việc mà tất cả mọi người đều không tưởng tượng nổi.
Anh bỗng nhiên nửa ngồi xổm xuống, ôm ngang Ngu Thư Hân, đứng dậy. Vác Ngu Thư Hân như vác một bao gạo, Ngu Thư Hân say khướt treo trên vai của anh.
Anh chậm rãi thở dài, tựa như đang ước lượng thịt heo mà ước lượng Ngu Thư Hân.
"Em nặng quá."
Ăn dưa quần chúng: "????"
Đây là lời mà người có thể nói ra?
Dù Ngu Thư Hân nửa tỉnh nửa mê nhưng lỗ tai vô cùng bén nhạy nghe được lời Vương Hạc Đệ, cô đập một cái vào vai Vương Hạc Đệ, chỉ nghe bốp một tiếng, Ngu Thư Hân dữ dằn nói: "Thả em xuống!"
Toàn bộ hành trình Vương Hạc Đệ đều phớt lờ sự phản kháng của cô, khiêng túi gạo... À không, khiêng Ngu Thư Hân đi như thế.
Để lại một đám quần chúng ăn dưa yên tĩnh hai mặt nhìn nhau: "..."
Trên đường đi Ngu Thư Hân rất ầm ĩ.
Ngồi lên taxi, cô không đá chân lại thì lại vặn va vặn vẹo, quay tới quay lui, Vương Hạc Đệ đã đang suy nghĩ có nên đi chỗ nào đó tìm một cái que phòng ngừa bạo lực đè Ngu Thư Hân lại để cho cô không náo loạn nữa lại.
Anh trai lái xe dở khóc dở cười: "Bạn gái nhỏ thật ầm ĩ ha."
Vương Hạc Đệ còn chưa kịp trả lời, một cái đầu đột nhiên xuất hiện bên cạnh chỗ tựa lưng của anh lái xe, tóc tai bù xù như nữ quỷ, nổi giận đùng đùng: "Chúng ta kết hôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụ
FanfictionCô xuyên thư, đã vậy nhân vật cô xuyên vào còn là trọng sinh. Đời trước nhân vật này trong lòng có một "bạch nguyệt quang" tên Vương Hạc Đệ. Theo trong sách miêu tả, Vương Hạc Đệ là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt đẹp đó nhưng chẳng làm được, một na...