Chap 41

75 8 0
                                    


Kế hoạch luôn luôn không theo kịp biến hóa.

Ngu Thư Hân đành phải tạm thời gác lại cho kế hoạch chuẩn một sinh nhật bất ngờ cho Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ chỉ nói là nguyên nhân công việc nên cần đi công tác một chuyến, không hiểu như nào lại cứ nhằm hết và mấy ngày nghỉ tết Nguyên Đán của cô. Ngu Thư Hân vừa tự hỏi rốt cục phải làm thế nào để có thể tiếp tục kế hoạch, vừa ngồi ăn đống táo răng rắc răng rắc, hết quả này đến quả khác.

Thế là, hôm sau Ngu Thư Hân mang theo một hạt mụn đỏ rực ngay giữa trán đi làm.

"..."

Cô lén lén lút lút lấy ra một cái gương nhỏ, sớm biết vậy cô đã dùng kem che khuyết điểm rồi, giờ thì gay rồi, vì cái viên đậu đỏ tươi chết tiệt này mà cô bị lão Mạnh cà khịa rất lâu, còn nói đây là nốt ruồi chu sa kiếp trước của cô, phải cố mà trân quý.

Ngu Thư Hân nghiêm mặt, rất không vui.

Vào lúc phê duyệt buổi chiều, cô làm tư thế nữ hiệp hiên ngang cùng với nốt ruồi đỏ thắm giữa trán, lão Mạnh nhìn thoáng qua, nói: "Nha, cái này có chút thú vị."

Ngu Thư Hân mặt không biểu tình: "Xin hãy đối xử tử tế với những cô gái có nốt ruồi chu sa."

Lão Mạnh cười ha ha.

Chạng vạng tối, Chim mập bay trước đăng một bài Weibo.

【 tiểu tiên nữ mọc mụn [ tim ] 】

Ảnh đi kèm vẫn là một bức tranh đen trắng, nữ hiệp ngồi trên một cành lớn của cây đại thụ, một chân đạp nhánh cây, khóe miệng ngậm một cọng cỏ, buồn bực ngán ngẩm ngẩn người. Chỗ khác biệt nhất chính là trán của nàng có một nốt ruồi chu sa đỏ tươi, dường như làm cả bức họa đều trở nên sống động hơn.

Ngắn ngủi một giờ, đã có hơn mười ngàn bình luận. Đều cười ha ha ha khen đáng yêu.

Ngu Thư Hân đặt bức tranh này thành ảnh đại diện.

Thư ký truyền tin cho Ngu Thư Hân, nói Đồ Nam vừa mới tham gia một hội nghị xong, đang ngồi ở văn phòng xử lý sự vụ, thuận tiện nói chuyện với Ngu Thư Hân. Ngu Thư Hân nhận được tin lập tức, chậm chạp lết đến văn phòng của Đồ Nam.

Một giây trước Đồ Nam vẫn trông rất anh tuấn tài giỏi, một giây sau nhìn thấy Ngu Thư Hân, nháy mắt biến thành bộ dáng nịnh hót không có chút liêm sỉ nào.

"Chị dâu, hôm nay chị thật xinh đẹp, chị dâu nhanh ngồi xuống, chị dâu, chị muốn uống cái gì, chị dâu, gần đây công việc bận rộn nhưng mà chị cứ thông thả nha, chị dâu..."

Ngu Thư Hân: "Dừng dừng dừng!"

Cô sắp bị một đống "chị dâu" của Đồ Nam làm cho đầu óc choáng váng rồi.

Một giay Đồ Nam biến trở về vẻ đứng đắn: "Là công việc có vấn đề sao?"

"Ách, không phải, thật ra là việc tư."

Đồ Nam âm thầm nghĩ sẽ không phải là hai vợ chồng nhà bày chiến tranh lạnh đó chứ, kéo một cái ghế ngồi đối diện Ngu Thư Hân, dáng vẻ rửa tai lắng nghe: "Chị cứ nói."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ