Ngu Thư Hân thức dậy rất sớm.Sắc trời tờ mờ sáng, phía chân trời ít ỏi vài ngôi sao sáng nhạt, qua một đêm mưa mỗi một luồng khí đều mang mùi vị ẩm ướt.
Ngu Thư Hân đẩy cửa sổ ra, cảm nhận không khí mát mẻ trong lành. Giờ này không nhiều người lắm, an tĩnh lại thoải mái. Ngủ trên một chiếc giường xa lạ, Ngu Thư Hân còn tưởng rằng mình sẽ ngủ không được, không ngờ vừa mở mắt trời đã sáng, còn may có chuông báo đánh thức cô.
Hôm nay, cô có rất nhiều việc phải làm không phải lúc để ngủ nướng.
Ngu Thư Hân đi dép lê mở cửa phòng ngủ, một thân ảnh cao gầy thân ảnh đang từ phòng bếp đi ra, dọa cô nhảy dựng.
Vương Hạc Đệ cầm hai miếng bánh mì nướng khô cằn và một hộp sữa bò, thoạt nhìn không hề dinh dưỡng. Anh đối với sự tồn tại của Ngu Thư Hân không hề phản ứng, chậm rì rì mà trở lại thư phòng.
Nhớ tới tối hôm qua Vương Hạc Đệ hình như là không có ăn cơm chiều, Ngu Thư Hân gãi gãi đầu, gọi anh lại: "Sáng sớm có muốn ăn một ít trứng gà hay mì udon không?"
Vương Hạc Đệ dừng lại bước chân.
Ánh mắt anh chuyển hướng đến chỗ Ngu Thư Hân. Đèn phòng khách chưa mở, cặp mắt kia đen nhánh hẹp dài, lại có loại cảm giác lười nhác, không mang theo chút sắc bén nào. Ánh mắt của anh không giống như là tìm tòi nghiên cứu nhưng làm Ngu Thư Hân ý thức được hình như cô nói hơi nhiều.
Nguyên chủ chắc chắn sẽ không nấu cơm, đôi tay ngọc ngà thon dài kia sao có thể chạm vào nhà bếp.
Móng tay làm được rất đẹp nhưng rất không thuận tiện, Ngu Thư Hân đã dùng nước rửa sạch một lần một rồi cắt móng tay, lúc này mới có một bộ dáng có thể làm việc.
Ngu Thư Hân cứng đờ người.
Không xong, cô hình như có chút đắc ý vênh váo, Vương Hạc Đệ nên sẽ không bắt đầu hoài nghi cái gì chứ.
Đương lúc cô chột dạ không thôi, tự hỏi nên làm như thế nào để cứu vớt tình thế. Vương Hạc Đệ vươn ra ba ngón tay.
Ngu Thư Hân: "?"
Vương Hạc Đệ ngữ khí đều đều: "Ba trứng gà."
Ngu Thư Hân: "......"
Chiên trứng gà, chân giò hun khói, bánh mì, sữa bò được làm nóng bằng lò vi sóng, cuối cùng có độ ấm nên có. Ngu Thư Hân ăn cơm sáng không nhiều lắm, xem chừng số lượng quá nhiều khả năng sẽ dư lại, ai ngờ rằng, phần dư lại đều đã Vương Hạc Đệ ăn xong rồi.
Tốc độ ăn cơm của anh không nhanh nhưng cũng ăn được không ít, trong ánh mắt kinh ngạc của Ngu Thư Hân, anh ăn sạch sẽ đồ ăn đáng lẽ nên dư lại.
Vương Hạc Đệ yên lặng mà nhìn phía Ngu Thư Hân.
"...... Hết rồi." Ngu Thư Hân thật sợ anh, mới sáng sớm đã ăn nhiều như vậy anh không sợ no căng bụng mà chết à.
Cô thích nấu cơm, nhưng việc không thích làm nhất chính là rửa chén. Vương Hạc Đệ khá bình tĩnh, chẳng những không có tức giận, còn vô cùng ngoan ngoãn nghe lời mà cất dọn chén đũa của hai người mang đi rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụ
FanfictionCô xuyên thư, đã vậy nhân vật cô xuyên vào còn là trọng sinh. Đời trước nhân vật này trong lòng có một "bạch nguyệt quang" tên Vương Hạc Đệ. Theo trong sách miêu tả, Vương Hạc Đệ là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt đẹp đó nhưng chẳng làm được, một na...