Chap 7

174 13 0
                                    


Hôm sau.

Ngu Thư Hân duỗi cái eo lười, thật lâu không muốn tỉnh lại từ trên giường.

Gần đây quen làm sâu gạo rồi, gần như quên mất trước khi xuyên thư mình vẫn là một nhân viên văn phòng sáng đi chiều về, thỉnh thoảng còn phải làm thêm giờ không lương. Vào thời điểm đó sở thích duy nhất của cô chính là vẽ tranh, cô có thể ngồi ở ghế cầm bút vẽ tranh trong một thời gian dài.

Dạo này ngứa tay quá, không bằng đi mua cái bàn vẽ lần nữa vậy.

"Leng keng."

Điện thoại báo có tin nhắn, Ngu Thư Hân buồn ngủ dụi dụi mắt, xoay người ghé vào gối đầu mở điện thoại ra. Tên người liên hệ là Khúc Vi, nội dung tin nhắn cũng rất đơn giản.

【 buổi chiều bảo Vương Hạc Đệ cùng nhau ăn cơm. Địa điểm lát nữa gửi cô sau. 】

Ngu Thư Hân giật mình một cái, xoay người ngồi dậy. Ghi chú là Khúc Vi, không có nói rõ quan hệ với nguyên chủ, Ngu Thư Hân căn bản chưa từng nghe qua tên người này...... Cho nên, người này rốt cuộc là ai? WeChat không có tên Khúc Vi, tin nhắn với người này đều bị xóa, một cái cũng không chừa.

Lịch sử cuộc gọi duy nhất là khoảng hơn nửa tháng trước, khi đó Ngu Thư Hân còn chưa xuyên qua, nói cách khác đã từng trao đổi với nguyên chủ trước khi ly hôn.

Khúc Vi là ai??

Ngu Thư Hân vội vàng ngồi ngay ngắn, gửi tin nhắn WeChat cho Vương Hạc Đệ: "Anh ở đâu? Tôi có việc hỏi anh."

Đối phương trả lời rất nhanh.

"Phòng bếp."

Ngu Thư Hân: "...... Ah."

Vương Hạc Đệ lấy ra một hộp sữa bò từ trong tủ lạnh.

Ngu Thư Hân chưa từng gặp tên đàn ông nào giống anh, từng tuổi này rồi tuổi còn đam mê uống sữa bò. Tủ lạnh trong nhà luôn luôn chứa đầy từng dãy sữa bò, vốn lúc trước chỗ đó đang để nước ngọt có ga bây giờ bị cô đổi thành Wahaha Yakult.

Ngu Thư Hân tóc dài rối tung, dép lê phát ra tiếng vang xoạch xoạch. Vương Hạc Đệ không quay đầu lại, kiên nhẫn dỡ xuống túi nilong đựng ống hút.

"Cái kia......"

Vương Hạc Đệ chậm rì rì mà ừ một tiếng: "Không có tiền?"

Ngu Thư Hân: "...... Không phải."

Cô lại không phải phá gia chi tử, lúc này mới có mấy ngày sao có thể hết tiền được chứ!

Ngu Thư Hân hắng giọng nói, nói: "Cái kia, chiều nay anh không bận việc gì chứ? "

"Ừm."

"Có một bữa ăn, anh biết đấy." Ngu Thư Hân dùng từ mơ hồ không rõ, "Khúc Vi bên kia." Cô cho rằng Khúc Vi có thể là bạn bè hoặc họ hàng thân thích các thứ các kiểu của anh, còn đang lo lắng mình có thể bị lòi duôi hay không.

Nghe được Ngu Thư Hân nói, Vương Hạc Đệ phá lệ mà ngẩng đầu nhìn cô một cái, bộ dáng trầm ngâm như đang suy tư việc gì, ánh mắt kia làm cho Ngu Thư Hân giật mình một cái.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ