Chap 47

106 6 0
                                    


Đang nói, Cố Du tới.

Anh vừa vào cửa đã nhìn thấy Từ Bích Ảnh đang giãy dụa trên giường bệnh, bộ dáng không cam lòng, tóc tai rối bời, ánh mắt đỏ hồng, có mấy phần đáng sợ.

Cố Du trầm mặc một lát, nói: "Gây sự đủ chưa?"

"Du ca ca! Anh đến đây thăm em!"

Từ Bích Ảnh tỏ vẻ tủi thân: "Anh nghe em nói, mọi người đều bị ả đàn bà Ngu Thư Hân kia lừa rồi, cô ta không phải người như trong suy nghĩ mọi người đâu, cô ta chỉ đang giả vờ giả vịt thôi, cô ta..."

"Đừng nói nữa."

Ánh mắt Cố Du nghiêm nghị, không còn vẻ ôn hòa của thường ngày nữa. Anh đi đến trước giường bệnh của Từ Bích Ảnh: "Nếu như cô còn gây sự nữa, tôi sẽ đem tất cả mọi việc cô làm nói cho hai bác, tôi không quản nổi cô nữa rồi."

"Đừng!"

Cha mẹ vẫn đang mong đợi hôn lễ của cô và Cố Du, mấy ngày trước, hai người còn phấn khởi thương lượng địa điểm tổ chức hôn lễ, Từ Bích Ảnh tuyệt đối không muốn để cho bọn họ biết cô và Cố Du đã không thể nào đến với nhau được nữa, càng không muốn để người khác chế giễu mình.

Từ Bích Ảnh bất lực níu lại vạt áo của Cố Du: "Anh tin em đi được không, cô ta đã sớm biết anh có thể lên như diều gặp gió, cô ta không ly hôn cũng là bởi vì biết Vương Hạc Đệ có tiền, biết anh ta là ông chủ lớn. Cô ta không hề thật lòng thật dạ với hai người đâu!"

"Từ Bích Ảnh!"

Cố Du vô cùng tức giận: "Bác trai bác gái có dạy cô ở bên ngoài bôi nhọ thanh danh, chửi bới người khác như vậy sao!"

Từ Bích Ảnh không cam lòng cắn cắn môi: "Em không có nói láo!" Ngu Thư Hân kia tuyệt đối không phải loại người lương thiện! Một khi có cành cây cao khác, cô ta chắc chắn sẽ không chút do dự ôm ấp cùng người khác.

Cố Du nhìn ánh mắt của cô, thất vọng vô cùng, cũng rất lạnh lùng.

"Đám truyền thông bên ngoài đang ngồi chờ chuyện vui, cô tốt nhất nên yên lặng, đừng có nói lung tung. Nếu như Đồ Nam chuẩn bị khởi tố cô, tôi sẽ không đứng về phía của cô."

Từ Bích Ảnh không dám tin: "Anh muốn đứng về phía Ngu Thư Hân? Dựa vào cái gì? Ai mới là thanh mai trúc mã của anh, ai mới là người gắn bó với anh nhiều năm như vậy?"

Cố Du giật góc áo: "Em gái Bích Ảnh của tôi đã sớm không còn nữa rồi."

Nói xong, anh quay người rời đi.

Cố Du đi ra khỏi phòng bệnh, giương mắt lập tức bắt gặp một người đàn ông đang đứng tựa vào tườmg. Anh khoác áo khoác màu đen, lưng dựa vào gạch men sứ lạnh buốt, trên mặt không có biểu tình gì. Đôi mắt phượng ngủ hững hờ liếc về phía Cố Du, ngay cả ánh mắt cũng lãnh đạm đến thế.

Có vẻ nực cười quá nhỉ, Cố Du nghĩ đến Lý Tư Đặc lúc đứng trước màn hình máy tính có lẽ cũng dùng ánh mắt như thế nhìn anh ta như một kẻ không biết lượng sức chăng.

Thật là khiến người ta cảm thấy vừa tức giận lại vừa bất lực.

"Vai của anh thế nào, không bị thương nặng chứ." Mấy tháng trước, Cố Du cũng bị thương ở cổ tay nên bây giờ cũng có vài cảm xúc đồng bệnh tương liên với anh.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ