Vương Hạc Đệ cụp mắt xuống, không nhìn rõ ánh mắt của anh.Giọng anh rất trầm, không lớn, lúc túm lấy Ngu Thư Hân cũng chỉ túm lấy một mảnh góc áo nho nhỏ, tựa như con cá sắp chết đang cố gắng vùng vẫy trong nước, song lại phát hiện mình sớm đã sức cùng lực kiệt.
Anh vừa nói hết câu, Ngu Thư Hân hơi sửng sốt, nhất thời không biết nên nói tiếp như thế nào.
Vương Hạc Đệ đã nghĩ đến chỗ nào rồi?
Cô vốn muốn nói là, "Tôi nghĩ chúng ta vẫn nên trở về rồi ngồi xuống nói chuyện".
Trừ chuyện xuyên sách, Ngu Thư Hân chưa bao giờ trải qua chuyện lớn như vậy, thân phận của Vương Hạc Đệ liên quan đến tương lai của cô, Ngu Thư Hân sợ ngày nào đó Vương Hạc Đệ bởi vì chuyện công việc mà xích mích với ai đó, đối phương dưới cơn nóng giận dùng tiền giết người khiến Ngu Thư Hân vạ lây.
Vương Hạc Đệ không buông tay ra, rõ ràng là cao hơn Ngu Thư Hân cả nửa cái đầu mà giờ phút này lại đáng thương giống một đứa bé.
Lòng Ngu Thư Hân không khỏi mềm nhũn đi.
Cô không nhìn được người khác tỏ ra yếu kém, nhìn bộ dạng đáng thương của Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân không cách nào nói được nữa.
Cô ôn tồn nói: "Chúng ta trở về nói chuyện được không?"
Bị người khác thấy, đối với Vương Hạc Đệ cũng không phải chuyện tốt.
Vương Hạc Đệ: "Không đi nữa?"
Ngu Thư Hân nói: "Chúng ta nói chuyện một chút"
Anh mím môi, không nói một lời, nếu như đầu có hai cái tai nhỏ cũng sẽ rầu rĩ rủ xuống.
Ngu Thư Hân: "..." Chiêu này lực sát thương thật sự quá mạnh, cô sắp không chịu nổi rồi.
Hai người im lặng suốt quãng đường về.
Ngu Thư Hân đi ở trước, Vương Hạc Đệ cùng đi theo sau. Bọn Đồ Nam đang trốn trong một góc hẻo lánh, căng mắt nhìn Vương Hạc Đệ đi theo Ngu Thư Hân. Lúc xuống lầu, anh bỗng nhiên quay đầu lại, cặp mắt phượng ngủ nửa cụp, con ngươi đen nhánh, nhanh chóng định hướng được vị trí của mấy người.
Ánh mắt giết chóc kia dọa mấy người run một cái, trong lòng khổ không thể tả.
Xong xong, Đại boss ghi thù rồi!
Phó Tử Trừng và Tiêu Phiền lập tức bắt lấy Đồ Nam hành hung một trận, đánh cho Đồ Nam kêu rên không ngừng, còn không dám đánh trả.
Tiểu trợ lý của Đồ Nam thấy cảnh ông chủ nhà mình bị đánh đập. Cô yên lặng một lát, quyết định vờ như không thấy gì, đi đường vòng về văn phòng nghỉ ngơi.
...
Ánh mắt sắc bén của Vương Hạc Đệ lúc quay đầu về nhìn Ngu Thư Hân lại khôi phục thành nhóc con yếu ớt đáng thương, bất lực.
Ngày thường Ngu Thư Hân đều ngang ngược, nếu Vương Hạc Đệ dám ngang, cô sẽ càng ngang hơn.
Nhưng Vương Hạc Đệ lại vừa vặn chọc đúng xương sườn mềm của cô khiến cho cô nhất thời lại không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụ
FanficCô xuyên thư, đã vậy nhân vật cô xuyên vào còn là trọng sinh. Đời trước nhân vật này trong lòng có một "bạch nguyệt quang" tên Vương Hạc Đệ. Theo trong sách miêu tả, Vương Hạc Đệ là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt đẹp đó nhưng chẳng làm được, một na...