Đây là lần đầu Ngu Thư Hân ngồi khoang hạng nhất, vừa lên máy bay đã bắt đầu hưng phấn nhìn ngó khắp nơi, hết nhìn đông tới nhìn tây.Vương Hạc Đệ nhìn cô giống như nhà quê lên thành phố, mặc dù không rõ Ngu Thư Hân vì sao lại vui vẻ như thế nhưng tâm trạng của anh cũng tốt theo cô
Ngu Thư Hân nhỏ giọng nói: "Trước đó tôi chỉ ngồi qua khoang phổ thông aizz."
Mỗi lần đi đều có không ít người nào có giống nơi này vừa vắng vẻ lại rộng rãi, căn bản không có mấy người. Muốn duỗi chân thì cứ duỗi, muốn bao nhiêu dễ chịu thì có bấy nhiêu dễ chịu. Ngay cả cơm máy bay cũng ăn ngon hơn so với bình thường.
Điều khiến Ngu Thư Hân bất ngờ chính là Vương Hạc Đệ thế mà lại không cảm thấy hứng thú đối với cơm máy bay.
"Anh không thích à?"
Trong ấn tượng của Ngu Thư Hân, dạ dày của Vương Hạc Đệ giống như một cái thùng rác cực lớn, cái gì cũng có thể đổ vào. Một tên đàn ông đến cả loại thực phẩm ăn vặt như mì tôm còn có thể nuôi sống sao có thể chọn chọn lựa lựa.
Vương Hạc Đệ trả lời chậm rì rì: "Ăn nhiều quá."
Ngu Thư Hân: "Ồ!" Thật xin lỗi, loại gánh nặng ngọt ngào này, cô nghĩ cũng không dám nghĩ.
Anh uống xong một chén sữa chua thì miễn cưỡng dựa vào chỗ tựa lưng, cơm canh nóng hầm hập không hề có ý động vào, ngược lại là Ngu Thư Hân ăn rất ngon lành. Cô có chút xấu hổ, cô muốn một phần nữa nhưng không dám gọi tiếp viên, tránh làm mình trở nên giống đồ quê mùa, bị tiếp viên hàng không chế nhạo, nhưng mà bụng của cô hình như chưa có no.
Ngu Thư Hân: "..." Ánh mắt của cô rơi vào phần cơm của Vương Hạc Đệ.
Vương Hạc Đệ hẳn là ngủ say rồi ha, không nhúc nhích, con mắt đóng chặt lại, hô hấp đều đều. Vài ngày trước anh thường xuyên đi sớm về trễ, hốc mắt của anh có hơi xanh chắc là ngủ không ngon.
Ngu Thư Hân ngại quấy rầy anh.
Cô lặng lẽ di chuyển hộp cơm nóng hầm hập của Vương Hạc Đệ, lặng lẽ mở ra sau đó lặng lẽ múc một muỗng.
Vương Hạc Đệ căn bản không ngủ, xưa nay anh ở trên máy bay đều không đi ngủ. Anh khẽ mở mắt, liền nhìn thấy Ngu Thư Hân vùi đầu ăn cơm giống như một con chuột hamster, thanh âm sâu kín vang lên: "Không phải nói em đang giảm béo sao?"
Ngu Thư Hân sặc một tiếng, cạn lời nghẹn họng: "..."
Thằng cha này vẫn còn nhớ kĩ chuyện cô ăn mảnh.
Ngu Thư Hân: "Muốn ăn cái gì, trở về làm cho anh."
Vương Hạc Đệ: "Mãn Hán toàn..."
Ngu Thư Hân: "Được rồi, coi như tôi chưa nói gì."
Chuyến bay dài chừng hơn ba giờ, Ngu Thư Hân ăn uống no đủ, vui vẻ đeo tai nghe lên xem phim. Cô không biết là, cùng lúc đó ở khoang phổ thông còn có mấy tên đang "Đồng hành" cùng cô.
Trên đường đi Phó Tử Trừng luôn rất hoảng sợ: "Xong xong đại boss mà phát hiện chúng ta đều sẽ chết!"
Đồ Nam: "CMN, tôi có thể không biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụ
FanfictionCô xuyên thư, đã vậy nhân vật cô xuyên vào còn là trọng sinh. Đời trước nhân vật này trong lòng có một "bạch nguyệt quang" tên Vương Hạc Đệ. Theo trong sách miêu tả, Vương Hạc Đệ là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt đẹp đó nhưng chẳng làm được, một na...