Chap 31

76 11 2
                                    


Dạo này Ngu Thư Hân say mê GRAKT. Mượn danh tập lái mà chơi đến mất ăn mất ngủ, cuối tuần dậy sớm làm nhiệm vụ, chơi một phát đến giữa trưa vẫn chưa chịu xuống giường, có thể nói là vô cùng chuyên tâm.

Bạch Long Mã đã mấy ngày không thấy Ngu Thư Hân lên mạng, u sầu gửi tin nhắn cho cô.

"Hân Hân cậu đang làm gì vậy, sao dạo này không thấy online game?"

Ngu Thư Hân trả lời khá bình tĩnh: "Tập lái xe đó, người ta đang bận làm chính sự."

Bạch Long Mã: "Tập lái xe???"

Ngu Thư Hân: "Đúng vậy, vì đi làm."

Cô mở to mắt bịa đặt, nói dối mà mặt không đỏ tim không đập, dễ dàng lừa gạt Bạch Long Mã.

Bạch Long Mã: "Đúng rồi, mấy ngày nữa bọn mình dự định cùng tổ chức buổi offline, cậu muốn tới chơi không? Chỉ có mấy người chúng ta thôi, không có người khác đâu."

Ngu Thư Hân: "Thôi, mình không đi đâu."

Cô sợ nếu như bạn trên mạng có quen biết nguyên chủ trước đó, nói ra chút sinh hoạt cá nhân hỗn loạn của nguyên chủ thì không tốt lắm.

Bạch Long Mã: "Chỉ là buổi họp mặt nhỏ thôi, có tầm năm sáu người. Thế này nhé, cuối tuần sau mới tổ chức, cậu suy nghĩ trước đi, mặc dù tôi thật sự rất muốn gặp cậu nhưng mà cũng không thể ép cậu được."

Ngu Thư Hân: "Được, tôi sẽ suy nghĩ lại một chút."

Vừa nhắc tới chuyện này, Ngu Thư Hân chợt nhớ tới buổi họp mặt cựu sinh viên trường Vương Hạc Đệ không biết đã tổ chức chưa.

Cô chải lại đầu tóc rối bời rồi buộc lại, đi ra ngoài xem Vương Hạc Đệ đang làm gì.

"..."

Ngu Thư Hân mặt đen lên: "Không phải anh lại đang Ích Cốc đó chứ?"

Vương Hạc Đệ nhẹ nhàng lên tiếng, chỉ thiếu nước mọc cánh thành tiên.

Một bữa cơm khiến cho Vương Hạc Đệ khôi phục hơi người, con mắt cũng không còn tan rã vô thần, đã hơi có một chút tinh thần. Ngu Thư Hân 囧 ngồi bên cạnh anh, hỏi: "Này, anh có đi họp lớp không?"

Vương Hạc Đệ chậm rãi nói: "Không đi."

Vừa nói vậy, Ngu Thư Hân lập tức tưởng tượng ra mười ngàn cảnh Vương Hạc Đệ bị bạo lực học đường tổn thương. Cô nhỏ nhẹ nói: "Anh không muốn đi thì không đi."

Vương Hạc Đệ lộ ra vẻ mặt "Em rốt cuộc đang suy nghĩ miên man cái gì vậy", liếc xéo Ngu Thư Hân.

Thân là sinh viên ưu tú của trường, là học bá một thời làm mưa làm gió, anh cũng được mời về đi tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường, chỉ là Vương Hạc Đệ không thích tham gia mấy chuyện náo nhiệt này nên đã thẳng tay đóng góp cho trường học cũ một triệu khiến cho hiệu trưởng nở hoa trong bụng.

Ngu Thư Hân bên cạnh mù lòa tưởng tưởng, đã tưởng tượng ra một đống tình tiết bi thương các thứ các kiểu. Cô ôn nhu nhìn Vương Hạc Đệ, định nói đôi lời an ủi.

Vương Hạc Đệ: "Nổi da gà."

Ngu Thư Hân: "???"

Quả nhiên không nên đánh giá cao tên chó chết này.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ