Sau khi cúp điện thoại, Vương Hạc Đệ liền lập tức gọi điện thoại cho Ngu Thư Hân, nhưng đầu bên kia chỉ có duy nhất một câu nói lặp đi lặp lại "Thuê bao quý khách vừ gọi......".Anh cầm lấy áo khoác đi ra ngoài, nhanh chóng chạy tới sân bay, kiểm tra thông tin chuyến bay của Ngu Thư Hân.
...
Ngu Thư Hân ngủ rồi.
Cô cảm thấy mình đã ngủ rất lâu nhưng mà máy bay vẫn chưa cất cánh.
Đúng lúc này, loa phát thanh trên máy bay đột nhiên vang lêm, một giọng nữ dịu dàng chậm rãi nói: "Kính thưa các hành khách của chuyến bay lần này, do điểm đến của chuyến bay đột nhiên xảy ra bão tuyết, thời tiết ác liệt nên máy bay không thể cất cánh, chuyến bay này sẽ tạm thời bị hủy bỏ chuyến, chúng tôi rất xin lỗi vì đã gây ra ảnh hưởng không tốt cho quý hành khách..."
Vừa dứt lời, hành khách chung quanh lập tức lên tiếng phàn nàn, đại khái là ai cũng không ngờ sẽ phát sinh ra tình huống như vậy.
Bình thường nếu hủy bỏ chuyến bay thì đa số đều sẽ hủy bỏ trước khoảng 1,2 ngày, bây giờ thì đổi vé kiểu gì nữa. Khỏi nghĩ làm gì, có lẽ mấy chuyến bay khác đến thành H cũng đã bị hủy rồi.
Ngu Thư Hân cũng bất ngờ.
Điều cô lập tức nghĩ đến chính là, Vương Hạc Đệ sẽ không bị kẹt ở nơi đó chứ.
Tiếp viên hàng không vẫn đang nhẹ nhàng an ủi tâm tình của mọi người, thời tiết là nhân tố ảnh hưởng không thể khống chế, hoãn chuyến bay cũng là chuyện không còn cách nào khác, Ngu Thư Hân chỉ còn biết chấp nhận số phận, lấy điện thoại ra, chuyến bay hủy bỏ rồi thì về nhà đi ngủ vậy.
Ngu Thư Hân vừa mở điện thoại ra, liền nhìn thấy Vương Hạc Đệ liên tiếp gửi mấy tin nhắn.
"Tôi không đi công tác."
"Nếu chưa cất cánh thì mau xuống máy bay nhé."
"Tôi nhìn thấy chuyến bay bị hủy, em ở đâu?"
"Tôi đến sân bay rồi."
Lần đầu Vương Hạc Đệ gửi một dãy tin nhắn liên tiếp như thế, Ngu Thư Hân giật nảy mình. Lập tức, cô kịp phản ứng —— Ngu Thư Hân nghiến nghiến răng, thằng nhãi ranh Vương Hạc Đệ này không đi công tác? Thế rốt cuộc là thằng này đang muốn làm gì vậy?
Ngu Thư Hân theo các hành khách khác xuống máy bay, gọi điện cho Vương Hạc Đệ.
Vừa ra khỏi cửa, những bông tuyết ào ào từ trên trời rơi xuống, Ngu Thư Hân run lập cập, chẳng biết từ lúc nào trên mặt đất đã bị phủ một lớp trắng xóa.
Màn hình điện thoại hiện lên là đang gọi cho đối phương, còn chưa kịp kết nối, một giây sau, bíp một tiếng, điện thoại im lặng, sập nguồn, hết pin nên tự động tắt nguồn.
Ngu Thư Hân: "!!!"
"Đừng chết a!"
Móa! Cô đíu mang sạc pin!
Giờ phút này trong lòng Ngu Thư Hân đang có hàng ngàn con thảo nê mã* lộp cộp lộp chạy qua, cô về phía sân bay, mong là lát nữa sẽ mượn được sạc điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Xuyên thành vợ cũ của nam phụ
FanficCô xuyên thư, đã vậy nhân vật cô xuyên vào còn là trọng sinh. Đời trước nhân vật này trong lòng có một "bạch nguyệt quang" tên Vương Hạc Đệ. Theo trong sách miêu tả, Vương Hạc Đệ là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt đẹp đó nhưng chẳng làm được, một na...