chú thích
"abc": là lời nói của hiếu
"abc": là lời nói của dương
"abc": là suy nghĩ của nhân vật🧸
hiếu chầm chậm rãi bước theo sau dương trong siêu thị. hôm nay là buổi sáng ngày thường cho nên chủ yếu chỉ là các cô, các mẹ đi mua đồ ăn về, cậu cũng đỡ lo bị phát hiện hơn chút.
"hay anh mua bánh nhỉ? hiếu, em thấy được không?"
"bố mẹ em cũng dễ dãi lắm nên em nghĩ cái gì cũng được ạ."
"vậy lấy bánh đi, để anh xem nào..."
nhìn anh dương cầm hai hộp bánh xem qua xem lại, hiếu chợt mỉm cười. nhìn anh và cậu bây giờ chắc không khác mấy cặp đôi sắp cưới là mấy nhỉ?
"ê mà anh dương đẹp quá vậy ta, da trắng mịn, mắt to, mũi cao thật chứ, lại còn có răng khểnh rõ xinh, ủa mà hình như ảnh đang nói gì đó với mình hả ta..."
"hiếu, hiếu?"
"à dạ?"
"em ổn hong, anh muốn hỏi em thích hộp bánh nào hơn?"
"em ổn mà, lấy cái màu xanh đi ạ!"
"ok em, chắc anh sẽ lựa thêm yến và sữa nữa."
"trời anh chu đáo quá vậy? khỏi đi anh, bố mẹ em hong dùng đến đâu!"
"thì để em dùng, coi như là quà gặp mặt của anh tặng em vậy."
thành dương nở nụ cười tươi, thành công phi luôn một mũi tên vào tim cậu trai trước mặt anh.
"má.nó.đẹp.trai.quá.vậy. anh làm tim em đập bum ba bum luôn đó trời ơi anh ơi!!!"
🌻
ra quầy tính tiền, hiếu để ý anh cố tình đứng che trước cái cây báo giá, đã vậy còn giục cậu xách đồ ra trước khi nhân viên báo giá tiền, "tinh tế xỉu thiệt trời ơi!". nhưng mà cậu đâu có thèm nghe anh. cậu nhanh nhẹn rút thẻ ra khi anh mới mở ví ra.
"dùng thẻ em nè chị!"
"hiếu, để anh. em tính cho anh nhé!"
không biết có phải do nhìn mặt anh dương đáng tin hơn, hay do ảnh đã nở một nụ cười tiêu chuẩn, hay do ảnh xưng là anh với chị nhân viên, mà chị nghe lời anh ấy ngay lập tức, làm cho cậu quê xệ luôn. sáng giờ anh cứ giành trả tiền mãi, làm cậu ngại quá trời. cố gắng chờ dịp khác vậy.
🩷
"hiếu à, đưa đây anh xách bớt cho."
"thôi anh ơi vậy kì lắm để em xách đi!"
"hết nói em luôn đó!"
mặc dù hiếu biết dương cũng cao lắm, nhưng không hiểu sao khi nhìn bóng lưng của anh, cậu lại cảm thấy anh thật nhỏ bé.
"anh dương này."
"hửm?"
"tại sao anh lại chấp nhận hẹn hò với em thế? em thấy anh chấp nhận rất nhanh, anh không thấy chần chừ vì em là nam hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ứng dụng cho thuê người yêu
Fanfictionchào mừng bạn đến với "ứng dụng cho thuê người yêu", hi vọng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. lowercase; ooc; niên hạ. ©realjammie thuộc về jam, xuất bản duy nhất trên wattpad, đọc đúng nguồn để tôn trọng chất xám và công sức của mình.