21. hậu quả

204 28 4
                                    

lưu ý: chương này có chút yếu tố 18+, cân nhắc khi đọc nhé!

🧸

dương vừa rời khỏi bàn, ứng dụng trùng hợp gửi thông báo cho hiếu.

chào bạn! đã hết thời hạn hợp đồng cho thuê người yêu được một ngày. xin hãy để lại đánh giá về đối tượng mà bạn đã lựa chọn!

hãy đánh giá mức độ yêu thích của bạn với đối tượng:

☆☆☆☆☆

*lưu ý: một sao tương đương với mức rất không hài lòng, năm sao tương ứng với mức độ hài lòng tuyệt đối.

hiếu không do dự bấm vào ngôi sao cuối cùng.

cảm ơn bạn đã đánh giá! bạn có muốn để lại nhận xét?

"anh ấy có biết mình viết gì không nhỉ?"

tuy hơi đắn đo, hiếu vẫn quyết định viết vài dòng.

thành dương là một người tuyệt vời đến mức mình thật sự muốn hẹn hò với anh ấy.

dù không thể nhìn thấy nhưng hiếu chắc chắn tai cậu đã đỏ hết cả lên.

bạn có muốn gửi ẩn danh?

có/không

hiếu khựng lại. vì bản thân là người nổi tiếng, giữa anh và cậu cũng chưa có mối quan hệ nghiêm túc, nghĩ đến việc nếu bình luận này bị người khác nhận ra sẽ ảnh hưởng lớn đến anh, nên cuối cùng hiếu vẫn chọn "có".

đã gửi thành công! cảm ơn bạn đã đánh giá cho thành dương. chúc bạn sớm tìm được một người tuyệt vời như anh ấy nhé!

"tại sao không phải là "chúc bạn sớm có được anh ấy nhé" nhỉ?"

hiếu vừa gửi đi thì dương cũng nhận được thông báo từ ứng dụng.

khách hàng đã đăng một đánh giá về bạn!

dương đọc rồi mỉm cười, tuy ẩn danh nhưng sao anh lại không thể biết được đó là ai chứ.

anh quay trở lại bàn, thấy hiếu có vẻ căng thẳng, lại lén lút nhìn anh chứ không dám nhìn thẳng, dương đành ghì lại câu hỏi trong lòng.

"có lẽ em ấy vẫn chưa sẵn sàng."

dương vờ như không có gì mà tiếp tục cùng hiếu dùng bữa rất vui vẻ, cũng không còn nhắc gì đến quyên nữa. anh liên tục uống hết ly này đến ly khác, còn nhiệt tình mời hiếu với lý do không thể chối từ:

"hôm nay là tiệc chia tay của chúng ta, anh đãi, không say không về."

🌻

tiếng chuông điện thoại vang lên đánh thức dương còn say ngủ, anh mơ màng với tay nhìn điện thoại, nhìn thấy hai chữ "mẹ yêu", dương nhấn nút trả lời ngay, tiện thể bật luôn loa ngoài như thói quen:

"alo mẹ ạ?"

"ừ mẹ đây... dương à?"

dương tỉnh ngủ, vội vàng nhìn lại,

ứng dụng cho thuê người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ