17. tự dưng nóng thế nhỉ

256 29 14
                                    

hiếu dẫn dương vào phòng ngủ của mình, chỉ anh ngồi tạm lên cái giường rồi tới chỗ tủ đồ lấy ra một cái khăn và bộ quần áo ngủ đưa cho dương.

"anh nhanh thay ra đi kẻo bị cảm ấy."

dương ôm lấy bộ đồ, trầm tư một lát rồi ngượng ngùng hỏi:

"anh thay ở đây luôn nhé? anh sợ vào toilet không có đèn bị ngã mất."

"à... - hiếu ngượng theo, "sao cứ có cảm giác bị ảnh quyến rũ kiểu gì ấy nhỉ?" - vâng, anh cứ thay đi ạ."

dương nắm lấy áo định cởi ra, nhưng cảm nhận được ánh mắt hiếu đang nhìn chằm chằm vào mình.

"à hiếu, mình là đàn ông với nhau cả nhưng mà em có thể quay sang hướng khác xíu được không? anh cũng ngại ấy."

"à phải nhỉ? haha em quên... em quay mặt đi rồi, anh thay đi ạ."

nhìn thấy bóng lưng to lớn của hiếu đối diện, dương an tâm cởi áo ra. anh lấy cái khăn mềm lau sơ, những sợi bông trượt nhẹ lên da lau sạch đi hết nước mưa dính trên người, đọng trên tóc làm anh cảm giác dễ chịu hẳn. dương cầm lấy cái áo mặc vào "thơm ghê", dương nghĩ thầm, cả khăn hay áo hiếu đều có mùi thơm nhẹ, thanh mát đặc trưng của cậu. vừa hay chiếc áo cũng đúng size dương, dù sao thì cậu với anh cũng không cách biệt nhiều. dương cầm cái quần lên, phân vân không biết có nên thay ra không. chợt nhớ ra vừa nãy ống quần bị nước mưa bắn vào, cũng có chút ướt khó chịu, để nó bẩn dính lên ga giường sạch sẽ của hiếu cũng không hay lắm. dương nhìn lên, hiếu vẫn quay lưng đi, anh quyết định thay thật nhanh.

thật ra khi nãy khi anh thay áo hiếu có lén nhìn một chút qua cái gương soi lớn. bóng anh phản chiếu trên cái gương, mờ nhạt nhưng đủ để người hiếu nóng ran. cảm thấy anh mặc áo xong, quay qua lại thấy anh đang cởi quần. hiếu không kìm được nhìn lén một chút, mặt cậu nóng bừng, hiếu khẽ nuốt nước bọt, thấy anh sắp thay xong vội quay mặt đi. hiếu nhất thời lóng ngóng không biết đối diện với dương sao, cảm giác như bị phát hiện làm gì xấu xa vậy, hiếu buột miệng:

"tự... tự dưng nóng quá ha anh ha, không có điện nên khó chịu ghê."

chợt thấy mình nói sai sai, hiếu liếc thấy cái bình nước liền lại rót lấy một ly:

"anh uống đi cho đỡ nóng."

"cảm ơn em. nhưng có nóng gì đâu nhỉ, trời mưa lạnh quá mà."

"à ừ nhỉ haha..."

dương ngồi cuộn tròn trên giường khó hiểu nhìn hiếu, tay đón lấy cốc nước cậu mới rót ra từ cái bình để trên bàn nhỏ giữa phòng.

dương uống một ngụm rồi quan sát căn phòng qua ánh đèn đường hắt vào khung cửa sổ, nói giọng trầm trồ:

"phòng ngủ của em tiện nghi quá nhỉ? đủ cả, bàn làm việc, có cả bàn nhỏ rồi ghế ngồi này, tủ lạnh mini nữa, như căn hộ ấy."

"tại em với mấy thằng bạn hay ngồi ì trong phòng bàn việc rồi chỉnh sửa nhạc đồ luôn ấy, nên em tích hợp cho gọn đỡ phải đi."

hiếu lấy li nước dương uống xong đặt trên bàn, kéo cái ghế ở bàn làm việc lại gần giường rồi ngồi kế anh.

dương khẽ ngửi mùi trên áo, thơm thậy đấy. nhận thấy mình cầm áo ngửi hoài có chút biến thái, dương vội bỏ xuống.

ứng dụng cho thuê người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ