tấm vé hiếu đưa cho dương là hạng vé cao nhất - khu ngồi ngay trước sân khấu. dương để ý xung quanh khu này chủ yếu là fan của hiếu nên tự dưng anh cũng có chút cảm giác tự hào lây.
trong suốt set diễn 45p, dương có thể hát theo hầu hết đoạn nổi bật trong tất cả bài hát hiếu diễn vì hôm qua tranh thủ được hiếu cho nghỉ làm, anh đã ngồi nghe lại hết tất cả bài hát của cậu. dương cảm thấy làm như vậy thật đúng đắn vì thi thoảng anh thấy hiếu nhìn xuống đúng lúc anh đang vibing nên trông cậu rất vui.
các bạn fan nữ để ý đến dương vì anh chỉ xuất hiện lúc hiếu diễn, lại quẩy rất nhiệt tình nên cũng có vài bạn chụp anh, có bạn còn xin info của anh. dương cũng vui vẻ cho, không biết rằng nhờ những tấm ảnh đó mà mai anh sẽ lại một lần nữa hot rần rần trên mạng vì là fanboy đẹp trai giàu có của rapper hieuthuhai.
dương lúc đó thật sự không để ý nhiều đến thế, anh mặc kệ mọi người muốn làm gì thì làm vì hiện tại anh vẫn đang tập trung vào việc ủng hộ hiếu hết mình và đắm chìm vào những ca khúc cậu đang trình diễn.
dáng vẻ hiếu nghiêm túc với đam mê của mình trong mắt dương thật sự rất đẹp, vừa cuốn hút lại có chút hoài niệm, vì nó làm dương nhớ lại một khoảng kí ức đã qua - vốn đã từng là khoảnh khắc đẹp nhất đời anh.
🧸
thấy hiếu diễn xong, dương cũng lặng lẽ theo cậu vào sau sân khấu. dương vừa lấy giấy ra cho hiếu thấm bớt mồ hôi vừa phụ em lau đi những giọt còn lấm tấm trên trán.
hiếu vui vẻ hỏi:
"anh thấy sao? em diễn ok hong?"
"hay lắm, lâu lắm rồi anh mới đi xem ca nhạc mà anh enjoy đến vậy đó!"
dương liếc nhìn xung quanh rồi nói nhỏ hơn:
"với cả... bồ anh trên sân khấu đẹp trai lắm!"
hiếu ngạc nhiên, nhưng chợt nhớ ra anh vẫn còn đang làm bạn trai của mình thì vui vẻ đáp lại:
"đương nhiên rồi, em mà, nếu anh muốn thì mốt em lại đưa vé cho anh xem, miễn phí trọn đời luôn."
"thôi, thế thì phiền..."
"a! em chào chị quyên!"
"ôi chào hiếu! lâu lắm không gặp em!"
dương đang chăm chú nói chuyện với hiếu nên không để ý có người đến gần. nhưng khi mới chỉ vừa nghe thấy cái tên ấy, tim dương hẫng một nhịp.
dương thở hắt ra, dời tầm mắt về người trước mặt, cả anh và quyên đều đứng hình khi mắt hai người chạm nhau.
"à dương, để em giới thiệu cho anh nhé! đây là chị ngọc quyên, chắc anh cũng biết chị ấy rồi ha, người chị thân thiết của em đó!"
hiếu vui vẻ giới thiệu, cậu nghĩ ắt hẳn anh sẽ vui khi được gặp người nổi tiếng, nhất là ngọc quyên - ngôi sao hàng đầu - một người đã nổi từ rất lâu, lượng fan cũng rất đông. trái với suy nghĩ của cậu, hai người chỉ đứng nhìn nhau chằm chằm, mãi mà không nói gì làm bầu không khí trở nên kì lạ.
dương dù không muốn đối diện nhưng cảm nhận được hiếu đang bối rối nên anh khẽ thở dài rồi lên tiếng:
"chào quyên, lâu lắm không gặp nhỉ?"
ngọc quyên cũng mỉm cười đáp lại:
"dương à, cũng ba năm rồi ha?"
hiếu nhìn anh rồi lại nhìn chị. ban nãy hiếu hỏi dương biết quyên không vì quyên nổi tiếng lắm, cậu cũng nghĩ là dương phải biết quyên, nhưng cậu không ngờ hai người còn trên cả biết. hiếu ngỡ ngàng lên tiếng:
"hai người.... biết nhau từ trước ạ?"
"ừm... tụi anh là..."
thấy dương ngập ngừng, ngọc quyên chẳng e ngại gì mà nói luôn:
"tụi chị là người yêu cũ của nhau."
hiếu ngạc nhiên quay qua nhìn dương, anh không nói gì, thấy cậu nhìn mình chằm chằm, anh chỉ gật đầu.
đúng lúc đó, quản lý của quyên chạy đến kéo cô đi chuẩn bị lên sân khấu. trước khi đi, quyên vẫn kịp chào hai người, còn hẹn lần sau gặp mặt.
kể cả khi ngọc quyên đã rời đi, hiếu vẫn thấy anh rất trầm lặng.
"anh..."
"có vẻ như em có nhiều thắc mắc, nhưng xin lỗi em, mình để khi khác nhé. anh sẽ kể cho em nghe sau, anh hứa."
"vâng..."
"nếu không còn gì thì mình chuẩn bị về thôi ha bé, cũng trễ rồi."
"vâng, đợi em một chút nhé, rồi chúng ta sẽ cùng về."
"ừm."
hiếu dắt anh về phòng. bạn bè cậu vẫn giỡn hớt cười đùa vui vẻ trong khi sửa soạn đồ ra về, nhưng hiếu cảm thấy anh mất tập trung hẳn, không còn dáng vẻ vô tư vui vẻ như anh của mới chỉ 15 phút trước nữa.
🌻
sau khi được hiếu đưa về đến tận nhà, dương nằm trằn trọc suy nghĩ mãi rồi quyết định qua nhấn chuông cửa nhà hiếu.
dương có thể mơ hồ thấy bóng dáng hiếu chạy nhanh từ trong nhà ra mở lớp cửa kính, rồi lại nhanh chân ra mở cổng. cậu lúc nào cũng vậy, luôn cố gắng mở cửa rất nhanh để anh không phải chờ lâu. dương nghe được tiếng thở nhanh của hiếu nên mỉm cười:
"anh xin lỗi vì làm phiền khi em mới vừa diễn xong, nhưng em rảnh không?"
"dạ có, sao vậy ạ?"
"ra ngoài đi dạo rồi uống chút gì đó với anh nhé, anh muốn nói chuyện với em."
"vâng."
🩷
note của jam:
♡ chúc mừng con tôi quay lại #2 và chính thức cán mốc #1 hieuhuy trở lại sau 1 lần rớt xuống tít 100 mấy r lại loanh quanh ở 70 mấy tvt. có ai hiểu thuật toán của watt k giải thích cho mình với chứ tự dưng lúc hot thì hạng thấp mà lúc flop lòi ra lại leo hạng là sao :D??? dù sao thì mình vẫn cảm ơn mng vì bé nó không chỉ #1 hieuhuy mà còn #1 luôn cả 2n1d ạ trộm vía quá 🥹🫶
♡ mừng 2n1d quay trở lại, mùa 3 nên mình tung 3 chương. 1 chương này và 2 chương ở fic mới 😉 mng check trong acc mình nhé, con fic có bìa đỏ lòm khác hẳn í :))))))
♡ tôi tự thấy bản thân vì otp mà quá năng suất đi, đề nghị otp trong mùa 3 này cũng phải năng suất tương tác cho tôi! như mấy clip bữa giờ chương trình tung là vui rồi không mong gì hơn í 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
ứng dụng cho thuê người yêu
Fanfictionchào mừng bạn đến với "ứng dụng cho thuê người yêu", hi vọng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. lowercase; ooc; niên hạ. ©realjammie thuộc về jam, xuất bản duy nhất trên wattpad, đọc đúng nguồn để tôn trọng chất xám và công sức của mình.