"dương ngồi đó đi, bác lấy trà với bánh!"
"bác cứ để cháu tự nhiên ạ!"
dương nhìn bố mẹ hiếu một lúc rồi thốt lên đầy vẻ ngưỡng mộ:
"cháu phải công nhận là hai bác trẻ thật đấy, đẹp đôi nữa, chắc chỉ tầm bốn mươi là cùng, nhất là bác gái, nhìn thoáng qua cháu tưởng bác là chị hiếu luôn ấy!"
"thật sao? thế mà bố con nhà nó cứ bảo bác già, nghe con người ta nói gì chưa hiếu? học tập đi!"
"mẹ chỉ thế là nhanh. à mà nãy giờ con chưa giới thiệu anh ấy với mọi người nhỉ, ảnh tên là lê thành dương, hiện đang làm doanh nhân với bốn chi nhánh cà phê ạ!"
"giỏi thế, đã đẹp trai còn giàu."
"dạ con cảm ơn."
anh trai của hiếu lướt điện thoại một lúc rồi ngẩng mặt lên háo hức hỏi:
"ủa mà anh sinh năm 88 nhỉ?"
"sao em biết?"
"trời, có một đợt anh siêu nổi luôn í. có page nào up hình anh lên, cái anh được tương tác cao ngất vì đẹp trai á, em nhớ có đợt bài đăng của anh lên tới gần cả trăm nghìn tương tác, vừa đẹp vừa nổi."
dương xua xua tay, liếc nhìn hiếu đang mở to mắt nhìn anh:
"may mắn thôi!"
"anh cứ khiêm tốn đấy chứ, anh nổi cả chục năm nay còn gì, thuộc thế hệ kol đời đầu luôn í."
"bạn trai em chứ có phải bạn trai anh đâu mà anh biết nhiều thế?"
"ơ cái thằng này, nổi thì biết chứ sao, anh quan tâm đến nghệ thuật, giới showbiz là vì em chứ ai?"
"đấy đấy lại bắt đầu chí chóe đấy, gặp nhau chưa nói được câu yêu thương nào đã bắt đầu cãi lộn. hôm khác đi hai đứa, nay nhà mình có khách quý mà, giới thiệu với dương, bác là hồng, bác trai tên hùng."
"em hơn nó năm tuổi, em tên hoàng."
"tên nhà mình toàn chữ h nhỉ?"
"dạ đúng vậy, anh quen hiếu được lâu chưa?"
"dạ cũng tầm một hai tháng rồi đó anh hai!"
"ơ thằng nhóc này, anh hỏi anh dương mà, sao anh thích thằng nhóc nhà em được thế? lúc nào cũng chúi mũi vào công việc, chả để ý gì cả."
"hiếu đẹp, giỏi, giàu và tốt bụng, còn công việc thì anh bận chẳng kém em ấy nên cũng thấu hiểu."
"sao hai người biết nhau được thế? hiếu vậy mà cũng kiếm được bạn trai đẹp như anh."
"tụi anh cùng làm mẫu cho một bên tạp chí á!"
"thằng nhóc khá phết bố mẹ nhở?"
"nhờ đẹp trai như bố đấy!"
"vâng, cháu đồng ý, đúng là rất đẹp trai."
hiếu chần chừ mãi mới dám mở miệng:
"sao mọi người đón nhận việc con dắt bạn trai về tự nhiên thế ạ... con còn chẳng báo trước mà?"
bố mẹ hiếu nhìn nhau rồi cười:
"hôm qua lúc mẹ gọi cho con ấy, bố mẹ đã nghe thấy giọng dương vô tình lọt vào, lúc ấy bố mẹ cũng ngạc nhiên nhưng sau một hồi nói chuyện thì bố mẹ thống nhất với nhau là giới tính của người yêu con thế nào không quan trọng, vì con là con của bố mẹ, dù cho con yêu ai, quen ai, miễn là con hạnh phúc với lựa chọn của con thì bố mẹ cũng hạnh phúc."
"ờ với cả nhà lờ mờ đoán ra khi mày hai mấy năm chả quen ai rồi."
"con cảm ơn cả nhà nhiều lắm, con cảm động sắp khóc đây này."
"gớm, thôi mọi người ở lại nói chuyện nhé, để mẹ ra ngoài mua đồ ăn về đãi dương."
"cho cháu đi với, cháu muốn ra ngoài cho khuây khoả."
"để con đi tháp tùng mẹ cho!"
"gớm đời, tháp tùng bạn trai chứ lo gì đến mẹ đâu!"
dương kéo tay bác gái, thì thầm:
"cứ cho em ấy đi theo xách đồ đi bác!"
"ừ nhỉ, nhanh chân nào hiếu!"
🧸
note của jam:
♡ phân vân không biết nên tung chương nào ở fic nào nên mình random, cái quay ra em này :))) lúc đầu không tính tung chương mới ở em fic này nữa đâu tại mới tung mùng 1 mà nên sợ mng ngán 🥲 thôi thì chúc mừng em nó được hơn 2k lượt đọc, trộm vía trộm viáaaa
♡ 5 ngày năng suất nhất đời viết của mình :)))) hẹn mọi người thứ 7 lại lên với em fic này nhóoo
BẠN ĐANG ĐỌC
ứng dụng cho thuê người yêu
Fanfictionchào mừng bạn đến với "ứng dụng cho thuê người yêu", hi vọng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. lowercase; ooc; niên hạ. ©realjammie thuộc về jam, xuất bản duy nhất trên wattpad, đọc đúng nguồn để tôn trọng chất xám và công sức của mình.