6. đưa anh về nhà

461 55 3
                                    

chú thích

"abc": là lời nói của hiếu
"abc": là lời nói của dương
"abc": là suy nghĩ của nhân vật
abc: là chữ trên điện thoại
abc: là lựa chọn của nhân vật

🧸

"đại gia minh hiếu, giờ anh đói quá, kiếm gì ăn nhé, anh sẽ bao đại gia ăn."

"hửm, hi vọng anh đừng hối hận, em ăn nhiều lắm á!"

"ờm cũng được, coi như anh nuôi béo đại gia vài ngày."

🌻

"hiếu à, anh thật sự hối hận vì đã mạnh miệng như thế đó, ai mà ngờ dáng em gầy vậy mà lại ăn nhiều đến thế chứ!"

"em đã cảnh báo rồi mà, mà công nhận đồ ăn ngon ghê, hợp khẩu vị em lắm!"

"quán ruột của anh đó, mà bộ em khó ăn lắm hả?"

"vâng, cũng khá khó."

"vậy thì tốt, em thấy ngon là anh vui rồi, coi như tiền anh bỏ ra cũng xứng đáng. bây giờ là hai giờ, năm giờ là ta sẽ bái bai nhau đó hiếu, em muốn làm gì trong ba tiếng nữa?"

"em không biết nữa, hay là mình đi xem phim nhé, em thấy các cặp đôi thường hay như thế."

"đương nhiên là được, cảnh báo trước là anh dễ xúc động khi xem phim lắm đấy nhé!"

🩷

hiếu chạy qua cửa hàng tiện lợi bên cạnh, mua nhanh một bịch khăn giấy rồi vừa rút vừa đi cạnh dương đang lau mặt mũi tèm nhem, hiếu cố gắng vừa dỗ dương vừa nhìn xung quanh, thấy mọi người đang bàn tán chỉ trỏ, hiếu thì thầm:

"anh có thể nhỏ tiếng chút được không, mọi người nhìn kìa!"

"đáng đời em! anh đã nói vậy mà vẫn mua vé xem phim bi kịch, nhân vật anh yêu thích có cuộc đời bất hạnh quá đáng!"

"nhưng anh công nhận phim đó hay đúng không?"

"đúng, nhưng có thể xem sau mà, anh đang ra ngoài mà em làm anh xấu hổ quá, đã vậy anh sẽ khóc to lên luôn!"

dương hít vào, chuẩn bị lấy sức la lên. hiếu thấy thế cuống quýt lấy tay bụm miệng anh lại, ra sức dỗ dành:

"suỵt ngoan nào, a! nếu anh ngoan, em sẽ mua kem cho anh nhé?"

"em xem anh là con nít à?"

dương bĩu môi rồi im lặng chút, cúi mặt nói lí nhí:

"hai cây đó nhé, hai cây mới đủ"

hiếu phì cười, dễ thương quá thể, cậu dịu giọng:

"được được, mười cây cũng được, bao nhêu cũng được, xem như đại gia đền bù tổn thất tinh thần cho anh."

"móc ngoéo đi!"

"lại còn thế nữa, đây!"

hiếu vừa giơ ngón tay ra, dương liền ngoéo vào ngón tay út hiếu kéo đi:

"giữ nguyên đấy, đến tiệm kem rồi anh tha."

hiếu nhìn ngón tay của người phía trước vui vẻ dung dăng thầm mỉm cười, ngón tay anh cũng bé xíu.

ứng dụng cho thuê người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ