7. qua nhà anh

450 56 3
                                    

chú thích

"abc": là lời nói của hiếu
"abc": là lời nói của dương
"abc": là suy nghĩ của nhân vật/ lời nói của người khác
abc: là chữ trên điện thoại
abc: là lựa chọn của nhân vật

🧸

dương ngồi dậy vươn vai, tối qua anh thức trễ để xử lí vài việc của cửa hàng.

tiếng chuông vang từ cửa làm cho anh giật mình, nhìn đồng hồ, bây giờ là mười giờ sáng, "ai lại kêu cửa nhà mình lúc này nhỉ?"

dương kéo rèm cửa nhìn xuống, hốt hoảng kêu lên xen lẫn ngạc nhiên và một chút vui mừng:

"ôi trời ơi, là hiếu!"

với tốc độ nhanh nhất có thể, anh đánh răng rửa mặt chải gọn tóc tai rồi vơ lấy chiếc áo khoác choàng bên ngoài.

hiếu nhấn chuông đến lần thứ năm thì dương đột ngột mở cửa.

"a, chào... chào anh, hình như anh đang ngủ à?"

"không, anh... thức dậy lâu rồi, anh chỉ đang dở tay chút... em qua đây làm gì thế?"

"em muốn mời anh đi ăn sáng, nhưng sợ anh chưa dậy nên em qua đây giờ này, mời ăn trưa."

"xe của em đâu?"

"em đi bộ, gần mà, anh muốn ăn gì?"

"anh không biết nữa, anh không có tâm trạng ra ngoài lắm..."

"thế ạ?"

nhìn bộ dạng tiu nghỉu của hiếu, dương cố gắng nảy số, em ấy đã mất công đến chẳng lẽ lại để ẻm về.

"a! hay mình nấu ăn nhé! em vào đi, để anh lấy dép."

"à...dạ."

một chiếc dép thỏ bông màu hồng phấn được đặt ngay ngắn trước cửa, hình như là cùng một cặp với đôi thỏ màu đen mà dương đang mang.

"a! chào bé con, anh nuôi mèo ạ?"

"ừa, anh nuôi ba bé đó!"

"dễ thương quá!" "như chủ nó vậy."

"em cũng tuổi mèo đó!"

"vậy sao, trùng hợp nhỉ?

"vậy thì anh nuôi em luôn đi."

dương đeo tạp dề vào, lục tủ kiếm một cái đưa cho hiếu.

anh chống tay, cắn cắn môi, mở tủ lạnh ra, quay sang hỏi cậu:

"nấu gì bây giờ nhỉ? hay là mình ăn cơm chiên dương châu với canh trứng đỡ nhé, có vẻ như nhà anh chỉ còn đủ nguyên liệu làm hai món đó."

hiếu ngó vào tủ. hai hộc của tủ lạnh đều đã chật kín nguyên liệu.

"à còn nhiêu đó thôi đó hả anh, nhiêu đó chắc em ăn được cả tuần quá, em làm biếng nấu ăn lắm!"

"anh mua để đó chứ cũng có nấu đâu mà. chốt hai món đó nha bé?"

"vâng anh, em dễ ăn lắm, mà để em check công thức cái nhé!"

ứng dụng cho thuê người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ