24. hoa

85 18 3
                                    

"gì đây? hoa?"

bó hoa hướng dương to đùng được đặt trước nhà dương ngay khi anh vừa mở cửa làm anh giật mình. dương ngơ ngác nhưng cũng mỉm cười vì anh nghĩ anh biết chủ nhân của nó là ai. dương ôm hoa vào nhà vừa đặt lên bàn thì lại nghe thấy tiếng hiếu bấm chuông.

dương ra mở cửa cho cậu vào vì từ hôm đó đến giờ, hiếu luôn kiếm cớ qua nhà anh, thường là để ăn sáng.

hiếu nhác thấy bó hoa to đùng đặt trên bàn thì thắc mắc:

"bó hoa đó..."

"à cảm ơn em nhé, mà sao lại gửi trước làm gì? sao không cầm qua luôn?"

"sao ạ? bó hoa đâu phải của em..."

dương nghe thế thì nhăn mày rồi tiến lại kiểm tra bó hoa. ở trong có một tấm thiệp ghi rất nắn nót:

"chúc anh có một ngày rạng rỡ như đóa hoa này nhé,

quyên."

hiếu đọc được cũng nhăn mặt:

"em mới biết chị quyên là người chủ động thế đấy, lần đầu em thấy một người con gái tặng hoa thế này."

"quyên vốn là một người rất chủ động, lại tinh nghịch và lắm trò, em ấy thú vị phết, phải công nhận là thế. cũng vì vậy mà em ấy khó chịu và rời đi khi mãi chẳng thấy anh đả động gì khi nói đến chuyện hôn nhân, nhưng chả hiểu sao bây giờ lại nằng nặc đòi quay lại với anh."

"anh thích kiểu người như chị ấy ạ?"

"đừng nghĩ nhiều, là vì trước kia thích kiểu người như em ấy, nhưng bây giờ anh thích em."

"vậy sao..."

"sao chị ấy lại biết địa chỉ nhà anh nhỉ?"

"anh không biết..."

"thôi đừng nghĩ nhiều nữa, bó hoa đẹp thế này vứt đi cũng phí, hay anh mang cắm qua nhà em nhé?"

"cũng được, vứt đi thì phí thật, em lại chẳng muốn anh giữ chút nào, thôi thì anh thích làm gì thì làm."

"vậy thì đi trang trí thôi, nhà em có lọ hoa không?"

"có, nhưng không to lắm, anh đi mua lọ mới với em nhé?"

"được, nhưng anh lỡ nấu ăn rồi, mình ăn rồi hẵng đi nhé?"

"nấu cho cả em luôn hả?"

"ừ, tại vì anh thấy em chả mấy khi nấu ăn buổi sáng, như vậy thì thật chả tốt chút nào, nên cứ nấu dư ra vì anh biết em sẽ chạy sang đây, vừa hay ép em ăn, này, anh nói thật thế thì đừng có mà trốn ăn đấy nhé!"

"... này, anh thật sự có điểm nào khác với anh khi đóng vai người yêu em à? hay anh đang diễn thế? em chả thấy khác gì á?"

"xì, từ từ rồi sẽ biết."

🧸

hiếu mở cửa khi nghe tiếng chuông, đối mặt với người mà cậu không mong muốn gặp nhất hiện tại - chị quyên.

"hi hiếu!"

"chào chị quyên."

"sao mặt nhăn nhó thế? gặp chị không vui à? lâu lắm chị mới ghé nhà em mà."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ứng dụng cho thuê người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ