Ánh trăng thanh đạm, vài sợi màu bạc quang mang từ cây trúc khe hở bên trong lướt qua, ở trắng thuần một mành trên mặt tường lưu lại điểm điểm loang lổ, gió đêm nhợt nhạt, kia vài sợi loang lổ bóng dang liền lác đác lưa thưa mà run rẩy lên, mang theo một chút réo rắt mà khàn khàn thanh âm.
Tối nay trăng tròn.
Ta từ phòng ra tới, còn buồn ngủ mà trải qua cửa hông, đã trải qua kia vài miếng trúc ảnh. Quản sự bá ba nói cung nhị tiên sinh chạng vạng thời điểm rời đi giác cung, sáng mai liền có thể trở về, cho nên chúng ta liền yêu cầu tại đây đoạn thời gian đem giác cung hảo hảo dọn dẹp một lần.
Ta kêu yểu âm, liền sinh ra ở cũ trần sơn cốc bên trong, nhưng từ nhỏ liền tùy người nhà cùng nhau vào cửa cung, ta cha mẹ đều là lệ thuộc với thương cung thợ thủ công, bên ngoài giang hồ thần hồn nát thần tính, nhưng là ở cửa cung nhật tử lại là ngày qua ngày bình tĩnh.
Cung nhị tiên sinh cung thượng giác không mừng người nhiều, hắn ở giác cung khi chúng ta cũng không cần đi hắn trước mặt hầu hạ, chỉ cần đãi hắn ra cửa cung trở về trước đem giác cung quét tước sạch sẽ là được.
Tóm lại a, ở giác cung làm việc, thật là một phần mỹ kém, nhật tử thoải mái thật sự.
Ta khom lưng nhắc tới một xô nước, đánh ngáp hướng thư phòng đi đến. Cung nhị tiên sinh thư phòng giống nhau đều từ quản sự bá bá tự mình quét tước, nhưng là bá bá vừa mới bị vội vã mà kêu đi trưng cung, trước khi đi liền đem cái này nhiệm vụ phó thác cho ta.
Đẩy ra thư phòng đại môn, ánh trăng liền như nước chảy giống nhau róc rách chảy vào nhà, ta híp mắt đi vào thư phòng lại một lần đánh ngáp.
"Yểu âm, giác công tử thư phòng chỉ cần đem những cái đó ngăn tủ lau khô có thể, trên bàn thư tịch ngươi nhưng ngàn vạn không cần sửa sang lại a." Quản sự bá bá nói hãy còn ở bên tai.
Đây là ta lần đầu tiên đi vào giác công tử thư phòng, trước nhanh chóng mà đánh giá một chút nhà ở, còn hảo, lượng công việc cũng không lớn, nắm chặt rửa sạch xong sau liền có thể trở về nghe cách vách trụ uyển uyển kể chuyện xưa.
A! Đồng thời hy vọng uyển uyển cũng có thể sớm một chút quét tước xong sân.
Phải biết rằng, cách vách uyển uyển chính là ta cho rằng giác cung bên trong bài hào tiền tam người thông minh đâu. Đương nhiên rồi, nhất nhất nhất thông minh vĩnh viễn là chúng ta giác cung dẫn đầu người cung nhị tiên sinh. Giác cung chưởng cửa cung sinh ý, ấn uyển uyển nói chính là chúng ta giác cung ấn "Túi tiền", hơn nữa cung nhị tiên sinh năng lực trác tuyệt, tuổi còn trẻ liền thuận lợi thông qua tam vực thí luyện, tương lai tiền đồ rất tốt, mà hắn cũng nhất định sẽ mang theo chúng ta giác cung tiền đồ quang minh.
Ân, đệ nhị thông minh chính là giác cung quản sự bá bá, hắn tổng có thể ở hỗn loạn mà đến sự tình bên trong đem hết thảy đều an bài ổn thỏa.
Sau đó chính là uyển uyển lạp, nàng cùng ta cùng năm tiến giác cung làm việc, thích chính mình biên chuyện xưa cũng thích nhất cho chúng ta này đó tiểu cô nương kể chuyện xưa. Chúng ta đều thực thích nàng, cũng hâm mộ nàng có cuồn cuộn không ngừng tân điểm tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng Âm
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8365727 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...