Trải qua hơn một tháng trị liệu, ta trên người hồng chẩn rốt cuộc hoàn toàn lui xuống.
Ta phi thường phi thường phi thường vui vẻ! Rốt cuộc không cần lại chịu hồng chẩn tra tấn. Kia hồng chẩn đã ngứa thả đau, mà ta còn cần mỗi ngày đi trưng cung uống mấy chén nồng đậm thảo dược.
Những cái đó thảo dược hương vị rất khó miêu tả, mỗi lần uống xong ta đều nhăn cái mày không ngừng nôn khan, còn nhớ rõ ngày đó lần đầu tiên uống kia dược khi ta là thật sự thiếu chút nữa liền đem dược toàn nhổ ra.
Khi đó trưng công tử ở bên cạnh gắt gao mà nhìn chằm chằm ta, ngữ điệu giống như rắn độc bo sát giống nhau âm lãnh: "Yểu âm, ngươi nếu là thật nhổ ra, ngươi đại có thể ngẫm lại hậu quả là cái gì? Ta đoán ngươi......"
Không chờ hắn nói xong, ta liền cố nén hạ cái loại này buồn nôn cảm giác, từng ngụm từng ngụm mà uống xong kia một chén nhỏ dược.
Ta mới không cần tưởng là cái gì hậu quả đâu, dù sao ta biết tóm lại không phải là một ít chuyện tốt......
Hôm nay thấy ta bộ mặt dữ tợn mà đem cuối cùng một ngụm dược nuốt vào, trưng công tử mới vừa lòng gật gật đầu.
Hắn lại nhìn xem ta cái loại này "Dục phun lại ngăn" biểu tình, trên mặt loáng thoáng toát ra một chút ý cười.
"Khụ khụ khụ, nghỉ một lát liền đi chép sách đi." Thấy ta thần sắc dần dần khôi phục, trưng công tử mới thu hồi cái loại này có chút...... Ách, ngây ngốc biểu tình. Hắn đem chén thuốc thu đi, từ bên cạnh trên giá rút ra thật dày một xấp thư đưa cho ta.
"Là...... Trưng công tử." Nhìn đến những cái đó thật dày thư tịch, tay của ta liền bắt đầu ẩn ẩn làm đau.
"Nhất định phải đem ta bút tích bắt chước đến giống một chút a, nếu không ngươi lại vẽ lại mấy trương ta bảng chữ mẫu?" Trưng công tử lại lần nữa nhắc nhở ta, hắn từ bên cạnh rút ra một quyển y thuật sau ngẩng đầu nhìn xem ta, "Giao đi lên lúc sau chính là sẽ có người kiểm tra."
Lời này ta cũng không biết mấy ngày nay đến tột cùng nghe xong bao nhiêu lần.
Từ trưng công tử đem cái này thế hắn chép sách nhiệm vụ giao cho ta, ta liền ở hắn giám sát hạ dùng hắn trước kia viết tự đương mẫu luyện vài thiên.
"Ta tận lực. " Ta nhắc tới bút hít sâu một chút.
Hiện tại ta cơ bản đều có thể viết cái bảy tám thành tượng, chẳng qua rất nhỏ chỗ còn có thể nhìn ra một ít khác biệt tới, ta tự thiên tú khí, mà trưng công tử tự ở từng nét bút, một phiết một nại chi gian đều ẩn chứa sắc bén sắc nhọn.
Tuy nói chúng ta tự có chút khác biệt, nhưng là cũng có thể quá quan.
Thở dài một hơi, mở ra thư trang thứ nhất, ta bên cạnh trưng công tử cũng phiên một tờ thư, sau đó cúi đầu lại ở kia trương phương thuốc thượng tu sửa chữa sửa, khi thì cau mày, khi thì trán ra thư hoãn tươi cười.
Hắn là chân chính thiên tài thiếu niên. Hơn nữa vẫn là trăm năm khó gặp cái loại này. Trưng công tử ở nỗ lực mà phối dược, ta ở nỗ lực mà viết chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng Âm
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8365727 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...