chương 17 Mặt trời mọc "Chúng ta đều sẽ vĩnh viễn bình an hỉ nhạc"

37 8 0
                                    

Khoảng cách kia tràng cùng vô phong chi gian đại chiến qua đi đã có ba năm nhiều, lần đó đại chiến khiến cho vô phong thế lực đã chịu bị thương nặng, bọn họ rốt cuộc vô lực ở trên giang hồ tiếp tục làm ác.

Mấy năm nay trung, cửa cung cũng liên hợp mặt khác giang hồ môn phái đối còn sót lại vô phong thế lực tiến hành rồi đả kích....

Ở lần đó đại chiến trung, chúng ta cửa cung cũng tổn thất thảm trọng, mà trước thiếu chủ cung gọi vũ vì chính mình chấp niệm thế nhưng cũng tham dự đến vô phong hành động trung.

Vân vì sam tiểu thư cùng thượng quan thiển tiểu thư đều là vô phong người, nhưng là vân tiểu thư phản bội ra vô phong hiệp trợ cửa cung, mà thượng quan tiểu thư cũng xác thật là năm đó bị vô phong diệt môn cô sơn phái hậu nhân, nàng nhiều năm ở vô phong nội nhẫn nhục phụ trọng chính là vì có thể giết chết vô phong thủ lĩnh vì gia tộc báo thù rửa hận.

Hoa trưởng lão, Hoa công tử cùng tuyết công tử đều hy sinh với lần đó chiến đấu bên trong, nhưng thượng quan tiểu thư lại ở lần đó đại chiến sau không biết tung tích.

Còn nhớ rõ lần đó nàng bị thả ra địa lao sau không lâu, cả người đều suy yếu mà lệch qua trên giường, thấy ta bưng tới chén thuốc, nàng hơi hơi gợi lên khóe môi: "Đa tạ, yểu âm cô nương."

Nàng nhìn ta đem chén thuốc đặt ở bên cạnh bàn nhỏ thượng, đột nhiên chậm rãi mở miệng: "Ta còn ở cô sơn phái thời điểm, cũng có một cái đệ đệ cùng hai cái muội muội..... Nếu là bọn họ còn ở nói, cũng nên có yểu âm cô nương cùng xa trưng đệ đệ lớn như vậy..... "

Lời còn chưa dứt, một giọt thanh lệ liền từ từ mà chảy xuống.

Hiện tại nghĩ đến, kia tích nước mắt cũng không giống như trước nàng ở cửa cung, ở giác cung nước mắt giống nhau tràn ngập mưu hoa cùng tính kế.

Kia giọt lệ là nàng thiệt tình.

Đáng tiếc.

Ta thậm chí đều còn không biết nàng chân chính tên là cái gì.

.........

Xa trưng ở một năm trước liền thông qua sau núi tam vực thí luyện, mà ở tháng trước chúng ta cũng thành thân, ta chính thức dọn vào trưng cung.

Hiện tại ta đang ở sửa sang lại bọc hành lý.

Từ đại chiến sau, chấp nhận đại nhân liền một lòng nhào vào cửa cung sự vụ bên trong, hắn cùng cung nhị tiên sinh bọn họ cùng nhau chế định từng bước tiêu diệt vô phong còn sót lại thế lực nghiêm mật kế hoạch, mà cung nhị tiên sinh cũng trở nên càng thêm lãnh lệ, một bên hoàn thành tiêu diệt vô phong còn sót lại thế lực nhiệm vụ, một bên đem chúng ta cửa cung sản nghiệp đẩy đến càng quảng, hiện tại sơn cốc ngoại rất nhiều thành trấn đều có cửa cung cửa hàng.

Chấp nhận đại nhân nói hiện tại vô phong thế lực đã không sai biệt lắm bị tiêu diệt, mà hắn cũng không nguyện thấy cửa cung mọi người hàng năm đều ở cũ trần sơn cốc bên trong không được ra, đơn giản liền cùng trưởng lão viện thương nghị huỷ bỏ cửa cung người không được tùy ý ra cửa cũ quy.

Cho nên ta cùng tím thương tỷ tỷ liền thương nghị hảo muốn cùng ra cửa nhìn xem.

Đến nỗi xa trưng đâu?

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ