Thượng quan tiểu thư thương thế ở chậm rãi khôi phục trung, nàng sắc mặt cũng một ngày so với một ngày hồng nhuận lên, lại không còn nữa mấy ngày hôm trước tái nhợt.
Gần nhất cung nhị tiên sinh lại kêu ta từ trưng cung dọn về tới một đại điệp y thư, sau đó lại làm ta tỉ mỉ mà nói một lần ta ở trưng cung cư trú những ngày ấy biết được có quan hệ trưng cung giả quản sự sự tình.
Sau khi nghe xong ta nói sau, cung nhị tiên sinh lại gọi kim phục thị vệ tìm xa trưng tới thư phòng thương thảo sự tình.
"Yểu âm, đi phòng bếp lấy điểm thức ăn tới." Biết được vội vội vàng vàng tới rồi xa trưng còn chưa dùng cơm, cung nhị tiên sinh liền truyền lời cho ta.
Ta đi phòng bếp nhìn nhìn, hiện tại đã qua cơm điểm, đã không có có sẵn thức ăn, ta chỉ có thể vội vàng mà làm mấy khối trà Long Tỉnh tô đưa vào thư phòng.
Bất quá lần này có điểm không quá thành công, trà Long Tỉnh tô đều có điểm nát.
Không có biện pháp, cứ như vậy đi, ta thiển thở dài một hơi.
Xa trưng nhưng thật ra thực vui vẻ mà tiếp nhận kia cái đĩa có chút toái trà tô: "Đa tạ âm âm."
Cung nhị tiên sinh còn ở bên cạnh đâu!
Nghe được xa trưng đối ta xưng hô, ta mặt đỏ mà cúi đầu, cung nhị tiên sinh cũng ho nhẹ vài tiếng, ngay cả luôn luôn bình tĩnh tự giữ hắn, trên mặt cũng xuất hiện trêu ghẹo biểu tình.
"Ta ngày mai sẽ đi sau núi......" Cung nhị tiên sinh dừng một chút mới tiếp tục nói.
Ta đỏ mặt nhẹ nhàng mà rời khỏi thư phòng, vừa nhấc đầu, bên ngoài ánh trăng vừa lúc.
Chờ cung nhị tiên sinh hồi trước phía sau núi, xa trưng vẫn là thường xuyên sẽ tìm đến cung nhị tiên sinh, ngày đó thấy cung nhị tiên sinh phải cho thượng quan tiểu thư quần áo mới còn sinh một hồi tử khí đâu, xa trưng vẫn luôn đều thực phản cảm thượng quan tiểu thư, cũng không tín nhiệm nàng.
Bất quá thượng quan tiểu thư luôn là một bộ không để bụng bộ dáng, nàng thoạt nhìn cũng không để ý xa trưng đối nàng cái nhìn.
Tuy đã qua thượng nguyên tết hoa đăng, nhưng là thời tiết lạnh hơn, luôn có một loại mưa gió sắp đến hơi thở.
Ngày nọ buổi tối xa trưng kia chi đại biểu hắn có chuyện tên lệnh vang lên, lúc đó ta đang ở giúp quản sự bá bá chỉnh hợp giác cung sổ sách, nghe thấy kia chi tên lệnh thanh âm, ta tay run lên thiếu chút nữa đem sổ sách ném tới trên mặt đất, sau đó lập tức chạy đến đình viện.
"Giác công tử! Xa trưng " ta hoảng sợ mà nhìn về phía từ trong phòng ra tới cung nhị tiên sinh.
"Ta lập tức đi tìm hắn, các ngươi ở giác cung đợi mệnh!" Cung nhị tiên sinh hai mắt đỏ lên, ngữ khí trịnh trọng mà đối ta cùng bọn thị vệ nói.
"Là, giác công tử!" Bọn thị vệ cùng kêu lên nói.
Cung nhị tiên sinh áo choàng bị gió thổi đến phất phới lên, hắn bước nhanh đi ra giác cung.
Ta tuy rằng lo lắng xa trưng, nhưng cũng biết lấy ta võ công tới nói tùy tiện cùng cung nhị tiên sinh cùng đi nói cũng chỉ sẽ ở yêu cầu đánh nhau khi kéo chân sau, liền cũng cắn răng nói: "Là, giác công tử!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng Âm
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8365727 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...