Mau đến thượng nguyên tết hoa đăng, nhưng xa trưng cùng cung nhị tiên sinh mỗi ngày vẫn là bận rộn như vậy.
Có một ngày bọn họ ở thư phòng nghị sự đến đã khuya, ta ngày hôm sau đánh đi ngáp tới quét tước thư phòng khi lại phát hiện xa trưng ngơ ngác mà ngồi ở cửa thư phòng trước, thân thể cuộn tròn lên, giống nho nhỏ con nhím.
Hắn tựa hồ ở thất thần, liền ta đến gần đều không có phản ứng.
"Làm sao vậy?" Ta dùng cực tiểu thanh âm hỏi đứng ở cửa thư phòng khẩu kim phục thị vệ.
Kim thị vệ dùng phức tạp biểu tình đơn giản mà đem sự tình nói một lần.
Mười năm trước cửa cung phát sinh biến cố, cung nhị tiên sinh mẫu thân cùng thân đệ đệ đều ở kia tràng biến cố trung bị vô phong làm hại, tự kia về sau cung nhị tiên sinh liền càng thêm trầm mặc ít lời, mỗi ngày đều ở khắc khổ dụng công. Mà xa trưng phụ thân cũng ở kia tràng biến cố trung bị hại, hắn còn tuổi nhỏ liền đau thất thân nhân, liền đi theo cung nhị tiên sinh luyện võ, mà cung nhị tiên sinh cũng cẩn thận dạy dỗ xa trưng.
Tuy rằng thời gian lâu rồi, nhưng là cung nhị tiên sinh cũng vẫn là hoài niệm lãng đệ đệ, đêm qua xa trưng đem lãng đệ đệ lưu lại hoa đăng sửa được rồi, nhưng là cung nhị tiên sinh lại không phải cao hứng như vậy......
Ai.
Trong phòng cung nhị tiên sinh còn ở cau mày cầm chén trà không được mà vuốt ve, ngoài phòng xa trưng cũng ở ngơ ngác mà ngồi, như là bị vứt bỏ tiểu động vật.
"Xa trưng." Ta nhẹ gọi tên của hắn.
"Ân." Hắn thanh âm rầu rĩ, "Yểu âm, ngươi...... Chờ một lát lại đi thư phòng rửa sạch đi, ca ca hắn còn ở...... Sinh khí đi." Hắn đứt quãng mà nói, vành mắt lại ở dần dần biến hồng.
"Nhưng ta, nhưng ta không phải quần áo......" Xa trưng lại rơi xuống nước mắt.
Ta nhẹ nhàng mà vỗ bờ vai của hắn, ôn nhu nói: "Ngươi là xa trưng, xa trưng cũng là trên đời độc nhất vô nhị xa trưng."
Đầu của hắn dựa vào ta trên vai, nước mắt róc rách mà xuống, tẩm ướt ta quần áo.
Ta an tĩnh mà bồi hắn, thẳng đến kia trận nức nở thanh dần dần đạm đi.
"Ta đây không tu cũ, yểu âm." Xa trưng nghẹn ngào thanh âm vang lên, đầu của hắn lại ở ta trên vai cọ cọ, "Ta lại cấp ca ca làm một cái tân hoa đăng. Cũng cấp âm âm làm một cái ngươi thích nhất hoa đăng, được không?"
..........
Quản sự bá bá nói gần nhất cung nhị tiên sinh quá mức làm lụng vất vả, ngủ không hảo cũng ăn không ngon mà vẫn luôn ở truy tra vô phong mật thám sự tình.
Lời này trùng hợp bị thượng quan tiểu thư nghe được, nàng liền cùng chúng ta giảng ở nàng quê quán có một loại dùng hoàng dương mộc làm có thể an thần gối đầu, bên trong còn muốn gia nhập thủ ô đằng nước canh cùng nấu quá lại phơi khô hương diệp.
Nàng nói nàng cũng muốn vì cung nhị tiên sinh làm một cái như vậy gối đầu, các nữ hài tử đều ở khen ngợi thượng quan tiểu thư tâm tư tỉ mỉ, nàng ôn ôn nhu nhu mà đối chúng ta nói: "Giác công tử một lòng vì cửa cung, mà ta mới đến cũng không thể ở cụ thể sự vụ thượng giúp được hắn, nhưng ta Thượng Quan gia nhiều thế hệ từ y, chỉ có thể nhiều hơn chiếu cố giác công tử thân thể, cũng coi như là vì cửa cung chỉ mình một phần lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng Âm
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8365727 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...