Thời tiết tiệm lạnh, chúng ta sôi nổi thay hơi hậu một chút quần áo.
Theo cửa cung thiếu chủ cung gọi vũ tuyển thân nhật tử càng ngày càng gần, cửa cung từ trên xuống dưới đều trở nên càng thêm bận rộn. Vũ cung mỗi ngày đều đắm chim ở một loại hỉ khi dương dương bầu không khí, màu đỏ rực trang trí vật như nước chảy giống nhau đưa vào vũ cung, đem vũ cung trang điểm đến phá lệ vui mừng. Tuy rằng chúng ta giác cung không có vũ cung như vậy bận rộn, nhưng là chúng ta cũng nghiêm túc mà đem giác cung rửa sạch mà càng thêm sạch sẽ ngăn nắp.
Bọn họ đều nói cung nhị tiên sinh cũng tới rồi phải đón dâu tuổi tác, rất có khả năng lần này cũng sẽ tham dự tuyển thân.
Bất quá đi, đây đều là bọn họ----- mặt khác cung người ta nói, mà chúng ta giác cung trên dưới đều cảm giác này không quá khả năng.
Cung nhị tiên sinh vẫn luôn cần cù với cửa cung sự vụ, mấy năm trước ở cửa cung ngoại thời gian đều nhiều hơn ở cửa cung nội thời gian, có đôi khi vội vàng hồi cung môn chỉ là đi chấp nhận thính hội báo sự tình, hội báo xong sau thậm chi liền giác cung đều không trở về liền lại mang theo thị vệ vội vàng mà rời đi.
Dù sao ở chúng ta xem ra, cung nhị tiên sinh trong lòng chỉ có cửa cung sự vụ, không có nhi nữ tình trường.
Đến nỗi trưng công tử đâu, hắn còn không có cập quan, tự nhiên không cần lần này liền tuyển thân, nghĩ đến đây, ta hơi hơi mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó mới hậu tri hậu giác đến phản ứng lại đây, ta tưởng hắn làm gì a? Tuyển không chọn thân là chuyện của hắn, cùng ta lại có quan hệ gì? Ta cẩn thận ngẫm lại, khả năng ở lòng ta, trưng công tử xác thật là một cái đặc thù tồn tại đi.....
Hắn sẽ cong khóe miệng nghe ta oán giận sao chép công tác phức tạp; cũng sẽ ở ta ngày đó đưa xong trà tô phải rời khỏi khi, đem cửa thư phòng mở rộng ra, làm kia mềm ấm quang mang chiếu sáng ta dưới chân lộ; còn sẽ mỗi lần đều ăn sạch ta làm các loại điểm tâm, lại cong cong đôi mắt nói: "Ta nhưng không có nói chúng nó ăn ngon!"
Tính tính, ta lắc đầu, ý đồ làm cái loại này hỗn loạn suy nghĩ không cần lại nhiễu loạn ta.
Ta vững vàng mà dẫn theo thùng nước đi vào cung nhị tiên sinh thư phòng, từ tháng trước bắt đầu ta liền chính thức mà tiếp nhận quản sự bá bá cái này công tác, từ nay về sau, cung nhị tiên sinh thư phòng liền từ ta tới quét tước.
Cung nhị tiên sinh còn ở cửa cung ngoại, mà những cái đó tân nương nhóm cũng sẽ ở vài ngày sau tới cửa cung, quản sự bá bá nói, cung nhị tiên sinh khả năng cùng tân nương nhóm ở không sai biệt lắm đã đến giờ tới.
Đang lúc ta mới vừa sát xong ngăn tủ ngồi xổm xuống xuyến tẩy giẻ lau thời điểm, ta đột nhiên nghe thấy tiếng gió từng trận vì thế vội vàng khom lưng cúi đầu nhanh nhẹn mà né tránh kia trận gió.
"Trưng công tử." Ta một lần nữa trạm hảo nhẹ nhàng mà mở miệng nói.
"Là ta." Trưng công tử cười hì hì nói, "Còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp mặt chính là như vậy."
"Hồi trưng công tử, kia không phải chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, ta ở giác cung làm việc thật lâu." Ta đơn giản mà triều hắn hành lễ, "Hơn nữa ta một chút cũng không nghĩ hồi ức ngày đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng Âm
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8365727 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...