chương 9 Gió nổi lên "Ta phải bối ngươi đi trở về"

24 6 0
                                    

Ta cùng xa trưng tại chỗ đợi thật lâu, thượng quan tiểu thư mới khoan thai tới muộn.

"Trưng công tử cùng yểu âm cô nương đợi lâu, ta quần áo ô uế, cho nên ở cầm cấp cung nhị tiên sinh lễ vật sau lại thay đổi một bộ quần áo." Thượng quan tiểu thư đối chúng ta khẽ gật đầu có chút nhút nhát sợ sệt mà nói, "Hôm nay chính thức đi giác cung, ta không nghĩ dơ hề hề."

Ta đứng ở xa trưng phía sau cung cung kính kính mà cho nàng hành lễ, xa trưng nhẹ nhàng mở miệng: "Cầm cái gì?"

Mà thượng quan tiểu thư thần sắc vẫn như cũ lỗi lạc sơ lãng, tựa hồ cũng không để ý xa trưng để lộ ra tới không tín nhiệm chi ý, nàng tự nhiên mà lấy ra một cái tinh xảo cái túi nhỏ.

Xa trưng một phen đem kia túi chộp trong tay, run run thủ đoạn, làm kia lễ vật dừng ở hắn lòng bàn tay.

"Ta ca chưa bao giờ mang loại này ánh vàng rực rỡ phù hoa chi vật.' 11 Xa trưng cười lạnh một tiếng, đem kia túi một lần nữa hệ hảo sau còn cấp thượng quan tiểu thư.

"Ta chỉ là vì làm cung nhị tiên sinh vui vẻ thôi." Nữ hài tử vành mắt mũi đều phiếm hơi hơi hồng nhạt.

Xa trưng như là cực phản cảm thượng quan tiểu thư, nàng giọng nói mới vừa rơi xuống hạ, thiếu niên trào phúng lời nói liền theo nhau mà đến: "Thứ này có thể hay không làm ca ca vui vẻ, ta không biết, nhưng nếu ở trời tối phía trước, chúng ta còn không có đem ngươi tiếp trở về, hắn nhất định không vui."

Ta biết xa trưng là đang ám chỉ thượng quan tiểu thư làm chúng ta chờ thời gian lâu lắm, nhìn thượng quan tiểu thư khẽ cắn môi cúi đầu một bộ muốn khóc ra tới bộ dáng, liền vội gấp hướng nàng đi đến.

Tuy rằng vừa mới chờ thượng quan tiểu thư thời điểm ta đã đồ một chút xa trưng cấp dược du, nhưng là trên đùi nhiều ít còn có chút đau đớn, dược du yêu cầu lại qua một thời gian mới có thể hoàn toàn phát huy tác dụng. Thượng quan tiểu thư nhìn ta đi tới liền vội vội đỡ lấy ta: "Yểu âm cô nương thế nào?"

Tuy rằng nàng trong mắt còn tích tụ một chút nước mắt, nhưng vẫn là mặt lộ vẻ quan tâm.

"Đa tạ thượng quan tiểu thư quan tâm, đã khá hơn nhiều." Ta đối nàng cười cười.

Xa trưng tức giận mà quay đầu: "Yểu âm, ta phải bối ngươi đi trở về." Thấy ta một bộ khiếp sợ bộ dáng, hắn lại nói: "Nếu làm chính ngươi đi, chúng ta đây trời tối trước khẳng định đuổi không trở về giác cung. , Nói xong hắn lại hướng tới thượng quan tiểu thư phương hướng hung hăng trừng.

Thượng quan tiểu thư cũng gật gật đầu: "Vẫn là trưng công tử nghĩ đến chu đáo."

Không đợi ta phản ứng lại đây, xa trưng liền nửa ngồi xổm đưa lưng về phía ta, mà thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược thượng quan tiểu thư cư nhiên có như vậy đại sức lực, nàng một phen đem ta kéo dài tới xa trưng bên cạnh.

"Chờ một chút......" Ta mới nói nửa câu, đã bị xa trưng bối đến bối thượng.

Thượng quan tiểu thư đỡ ta eo, phá lệ săn sóc mà nói: "Yểu âm cô nương là vì ta mới thương đến, ta là thật sự không đành lòng xem cô nương chịu đựng đau đớn đi trở về đi. Hơn nữa, nếu là chúng ta trở về chậm, cung nhị tiên sinh sinh khí làm sao bây giờ đâu?"

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ