chương 2 Trăng tròn " Hừ, ngươi biết liền hảo"

50 8 0
                                    

Hôm nay trong núi không khi thật là tươi mát, ta thích ý mà ghé vào trong viện ghế nằm phía trên. Cung nhị tiên sinh sáng nay lại rời đi cửa cung, ấn nguyên lai công tác nhiệm vụ tới nói ta hiện tại hẳn là ở quét tước giác cung hành lang. Nhưng bởi vì lần trước trưng công tử cho ta giải dược cùng ta thể chất tương hướng, dẫn tới ta phía sau lưng cùng cánh tay thượng khởi đầy hồng chẩn sau, quản sự bá bá liền dặn dò ta hảo sinh an dưỡng.

Tuy rầng hiện tại kia hồng chẩn đã chậm rãi đạm đi, nhưng là mọi người đều muốn cho ta lại hảo hảo dưỡng dưỡng thân thể.

Vừa nhớ tới kia lệnh người phiền não hồng chẩn, ta liền phá lệ ủy khuất.

Ngày đó trưng công tử rời khỏi sau, ta liền cảm giác phía sau lưng có điểm phát ngứa, nhưng là ta vội vã chạy đến thay quần áo, sau đó lại về thư phòng "Thu thập cục diện rối rắm" cho nên cũng không có phá lệ để ý.

Ánh trăng ôn nhu, ta dẫm lên đầy đất ánh trang vội vàng chạy về chỗ ở, ở cởi ướt đẫm quần áo khi ta theo bản nang mà gãi gãi cánh tay.

"Tê....." Ta nhẹ nhàng mà nhíu mày, "Có điểm đau."

Nương ngoài cửa sổ ánh trăng, ta liếc mắt một cái cánh tay, ân, có điểm đỏ.

"Khẳng định là vừa rồi ở quầy giác khái đến." Ta lẩm bẩm một câu.

Đổi hảo quần áo sau, ta lại triều cách vách mấy gian nhà ở nhìn xung quanh một chút.

Ai nha! Uyển uyển các nàng đều còn không có trở về. Ta xả một trương giấy cho các nàng để lại giấy nhắn tin, nói cho các nàng tối nay kể chuyện xưa liền không cần chờ ta, lúc sau liền ủ rũ cụp đuôi về phía cung nhị tiên sinh thư phòng đi đến.

Ta một lần nữa đánh thủy, đem ngan tủ tỉ mỉ mà sát hảo, lại đem một mảnh hỗn độn mặt đất thu thập sạch sẽ sau lại dựa theo ta vừa rồi đối vật trang trí ký ức đem cung nhi tiên sinh vỡ vụn vật trang trí nhất nhất họa ra tới.

Hắc hắc, không thể tưởng được đi?

Tuy rằng ta võ công thực lạn, nhưng là trí nhớ là thật không sai, tuy rằng chỉ là cọ qua một lần, nhưng là ta cũng có thể tham khảo những cái đó mảnh nhỏ đem chúng nó hoàn toàn hoàn nguyên họa ra tới.

Đương nhiên, đây là dùng ta chính mình giấy. Cấp uyển uyển các nàng viết giấy nhắn tin thời điểm ta liền từ ta trong phòng trảo ra một xấp giấy tới.

Nga! Còn có một cây bút.

"Rốt cuộc vẽ xong rồi!" Ta ngẩng đầu nhìn sang không trung, sáng tỏ ánh trăng đã bị mây đen bao trùm, muốn khởi phong.

Ta nhẹ nhàng mà đem bản vẽ thượng chưa khô nét mực làm khô, sau đó thật cẩn thận mà đem sở hữu bản vẽ lấy hảo.

Đóng lại thư phòng đại môn lúc sau, ta mới thoải mái mà duỗi người. Hoàn công lạp!

Lập tức liền giờ Tý, vây được có chút mơ hồ ta rốt cuộc có thể ngủ.

Phía sau lưng cùng cánh tay đều đều có điểm phát ngứa, nhưng là ta quá mệt nhọc, một chút cũng chưa sức lực duỗi tay đi bắt.

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ