chương 11 Tuyết lạc "Ta đột nhiên muốn ôm ngươi ai"

31 5 0
                                    

Tân chấp nhận đại nhân muốn đến sau núi tham gia tam vực thí luyện.

Cửa cung phân trước sơn cùng sau núi, thương giác trưng vũ bốn cung đều ở trước sơn, mà trước sơn người cũng không thể tùy ý đi hướng sau núi, cho nên sau núi đối chúng ta tới nói chỉ là một cái xa lạ mà thần bí địa phương.

Nhưng thật ra thượng quan tiểu thư đối sau núi rất là tò mò, từ biết tân chấp nhận đại nhân muốn đến sau núi tham gia thí luyện, liền thường thường sẽ hướng người hầu nhóm hỏi thăm về cửa cung sau núi sự tình.

Bất quá đâu, chúng ta cũng xác thật không phải thực hiểu biết sau núi cụ thể tình huống, hơn nữa cung nhị tiên sinh cũng trước tiên dặn dò chúng ta, ngàn vạn không cần cùng thượng quan tiểu thư lộ ra bất luận cái gì cửa cung chi tiết vấn đề.

Cho nên chúng ta đối với thượng quan tiểu thư vấn đề liền toàn bộ chẳng qua trả lời vì: "Không hiểu biết."

Nghe xong chúng ta trả lời, thượng quan tiểu thư cũng chỉ là thanh thanh thiển thiển mà cười cười, sau đó tiếp tục vì cung nhị tiên sinh chuẩn bị đồ ăn.

Hôm nay sáng sớm uyển uyển các nàng đã bị thượng quan tiểu thư kêu đi rồi, vốn dĩ cũng là muốn kêu ta cùng đi. Nhưng là quản sự bá bá nói cung nhị tiên sinh ở thư phòng, chờ hắn ra tới về sau còn cần ta lập tức đi vào quét tước, cho nên ta mới không có tham dự uyển uyển các nàng hoạt động.

Nói thật, ta thật sự rất tò mò thượng quan tiểu thư đem các nàng kêu đi muốn làm gì.

Bất quá không bao lâu, ta lòng hiếu kỳ liền được đến thỏa mãn.

Kim phục thị vệ tới nói cho ta nói cung nhị tiên sinh cùng xa trưng nghị sự liền phải kết thúc, ta liền dẫn theo thùng nước hướng thư phòng đi đến.

Dọc theo đường đi ta đều có thể thấy rất nhiều người phủng đỗ quyên hoa hướng thư phòng bên kia đi đến. Chờ ta mau đến cửa thư phòng khẩu khi liền thấy thượng quan tiểu thư mang theo các nàng......

Trồng hoa.

Nàng động tác khinh khinh nhu nhu, đang ở giáo mấy nữ hài tử như thế nào vì kia kiều quý hoa nhi tùng thổ, ánh mặt trời rơi rụng ở trên người nàng, nàng tóc liền trở thành tốt nhất tơ lụa, tơ lụa nhu thuận.

"Các ngươi đang làm cái gì?" Cung nhị tiên sinh cùng xa trưng vừa mới bước ra cửa phòng, thấy vậy cảnh tượng, cung nhị tiên sinh sắc mặt không quá đẹp, hắn cùng xa trưng đều cau mày nhìn thượng quan tiểu thư.

Ta nhất thời không biết muốn hay không tiếp tục tiến thư phòng quét tước, bởi vì bọn họ vừa vặn liền đổ ở cửa, cùng ta cùng nhau đi tới kim phục thị vệ cũng có chút xấu hổ, chúng ta bất đắc dĩ mà liếc nhau, sau đó chỉ có thể đi trước đến cách đó không xa đình viện.

"Giác công tử." Các nữ hài tử hướng hắn hành lễ.

"Trồng hoa. Thượng quan tiểu thư như là không ý thức được cung nhị tiên sinh sắc mặt đã thập phần khó coi, vẫn như cũ ý cười doanh doanh mà trả lời, ánh mắt của nàng hồn nhiên mà sáng ngời, giống tốt nhất hổ phách.

"Trồng hoa?" Cung nhị tiên sinh thanh âm không biện hỉ nộ, mà bên cạnh xa trưng cũng cười nhạo ra tiếng.

Ta cùng kim phục thị vệ thầm kêu một tiếng không tốt, cung nhị tiên sinh nhất định là sinh khí. Những cái đó nữ hài tử cũng đã nhìn ra, mà thượng quan tiểu thư còn không có ý thức được vấn đề này, nàng vẫn như cũ cười khanh khách mà nhìn cung nhị tiên sinh cũng không có giải thích nàng vì cái gì làm như vậy.

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ