chương 14 Tuyết lạc "Ngươi đừng khóc"

27 5 0
                                    

Trưng cung các y sư thực mau liền tới rồi, xa trưng cũng bị bọn họ thoả đáng mà dời đi hồi trưng cung y quán.

Bởi vì hôm nay là thượng nguyên tết hoa đăng, cửa cung thả rất nhiều đèn Khổng Minh, ngọn đèn dầu hợp lại ánh trăng đem chúng ta dưới chân lộ chiếu đến sáng trong. Ta đi theo bọn họ phía sau, một chân thâm một chân thiển mà hướng y quán mà đi.

Ánh trăng thực mỹ, nhưng là xa trưng nhân đau đớn mà cố nén thở dốc thanh âm lại là như vậy lệnh người khổ sở.

Tiến trưng cung, xa trưng bị phóng tới y quán nội giường phía trên, mấy cái y sư đem hắn bao quanh vây quanh. Ta đứng cách bọn họ có nhất định khoảng cách địa phương, không cho chính mình gây trở ngại đến các y sư cứu trợ xa trưng.

Trong phòng huyết tinh khí cực trọng, ánh trăng xuyên qua bóng cây lại xuyên thấu qua cửa sổ nhảy mà vào, chiếu vào xa trưng trên mặt liền càng có vẻ hắn sắc mặt tái nhợt.

Xa trưng hai mắt gắt gao nhắm, hô hấp cũng dần dần dồn dập lên.

Nghe hắn khó nhịn thống khổ thanh âm, ta cố nén trong lòng bất an, cực lực áp chế chính mình run rẩy đôi tay, trong tay gắt gao mà nắm chặt một cái túi tử.

Đó là ta vừa mới vọt vào cung nhị tiên sinh thư phòng nội từ hắn phòng ở trong phòng hòm thuốc trước tìm kiếm ra mấy cây dã sơn tham, ta cũng không biết này đối hắn tình huống hiện tại tới nói đến tột cùng có tác dụng hay không, nhưng là nếu hữu dụng nói, trước tiên lấy ra tới cũng là tốt.

Nhìn đến hòm thuốc một bên còn có một lọ cầm máu bạch sương phấn, ta cũng gắt gao mà nắm chặt ở lòng bàn tay.

Hiện tại chúng nó đều an an ổn ổn mà nằm ở trong tay ta túi tử. Trong đầu suy nghĩ phá lệ phức tạp, ta hít sâu mấy hơi thở mới đem nước mắt nghẹn trở về.

"Càng đến loại nay thời điểm, càng phải bảo trì trấn định." Ta đối chính mình nói, cố nen lệ ý sau ta mới quay đầu nhìn về phía xa trưng.

Các y sư đẩy ra xa trưng quần áo, lộ ra kia khối miệng vết thương: "Thiếu gia."

Xa trưng nghe thấy các y sư kêu gọi, nặng nề mà hổn hển vài tiếng, hầu kết trên dưới lăn lộn, miệng giương không ngừng đang nói chút cái gì.

"Cháo..... Cháo có...... Độc.. Nói cho..... Ca.... " Hắn cố sức mà nói, "Cháo. Có độc..... Có..... Độc...... "

Xa trưng trong miệng còn ở lẩm bẩm, nghe thấy hắn nói ta vội vàng lớn tiếng nói: "Xa trưng! Giác công tử không có uống! Ngươi yên tâm đi, hắn không có uống!"

Ta một mở miệng thiếu chút nữa liền đem chính mình kinh đến, ta thanh âm lại là như thế khàn khàn.

Nghe thấy được những lời này, xa trưng mới yên lòng, không hề nhắc mãi cháo sự tình. Nghẹn ngào tiếng thở dốc một đợt tiếp theo một đợt.

Ta tầm mắt từ kia mấy cái y sư thân ảnh bên trong xuyên qua, nhìn đến ta thiếu niên liền thống khổ mà nằm ở nơi đó, trên người trát một khối mành sử vỡ, mà kia nhảy lên ánh nến chớp động ánh sáng nhạt, khiến cho hắn trên mặt lúc sáng lúc tối.

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ