chương 7 Gió nổi lên " Là hoa hồng vị"

28 5 0
                                    

Ngày đó ta đem hộp cơm đều đề qua đi cho đại gia phát xong cơm sáng, sau đó thừa dip bọn họ còn ở ăn cơm khi, ta lại vội vội vàng vàng mà trở lại phòng bếp.

Trưng công tử ngoan ngoãn mà ngồi ở chỗ kia.

Hắn phủng một con không chén ở tự hỏi sự tình gì, ta tay chân nhẹ nhàng mà từ bên cạnh trải qua.

"Yểu âm, ngươi nói, lấy chấp nhận đại nhân cùng thiếu chủ võ công, sao có thể dễ dàng mà bị hại......" Hắn ngữ khí tràn ngập nghi hoặc.

Ta không biết nên như thế nào trả lời vấn đề này, đêm qua thị vệ tới giác cung kiểm tra khi chúng ta mới biết được chấp nhận đại nhân cùng thiếu chủ đã xảy ra chuyện, mọi người đều phi thường khiếp sợ.

Kỳ thật ngày hôm qua ta cũng suy nghĩ vấn đề này, nhưng là ta nghĩ trăm lần cũng không ra.

Bởi vì ở trên giang hồ, chúng ta cửa cung cũng coi như được với thế lực khổng lồ, trừ bỏ vô phong bên ngoài cơ bản không có khả năng có môn phái có tới chống lại chúng ta thực lực. Hơn nữa chấp nhận đại nhân cùng thiếu chủ vô luận từ võ công thượng vẫn là từ mưu trí thượng, đều có thể xưng là cửa cung nhân tai kiệt xuất, nếu liền bọn họ đều sẽ bị hại nói......

Trưng công tử cúi đầu trầm mặc không nói, tay phải không được mà vuốt ve cháo chén, hắn tâm phiền ý loạn mà cầm chén hướng bên cạnh một phóng, lại không cẩn thận khái đến góc bàn, chén biên liền đánh bạc một cái cái miệng nhỏ.

Ta không biết hiện tại trên giang hồ có mấy người võ công có thể so được với chấp nhận đại nhân cùng thiếu chủ, nhưng là nếu bọn họ dùng mặt khác phương thức ám hại đâu?

Ta đột nhiên linh quang hiện ra.

"Bách thảo tụy!" Trưng công tử cùng ta trăm miệng một lời mà nói. Cũng không uổng công ta ở trưng cung hỗ trợ sao chép như vậy nhiều sách, ta đột nhiên liền nghĩ tới điểm này, hơn nữa thoạt nhìn trưng công tử cùng ta ý nghĩ là nhất trí.

Nếu rất khó ở võ công thượng đánh bại bọn họ, như vậy nếu là hạ độc đâu?

Chấp nhận đại nhân cùng thiếu chủ dùng bách thảo tụy sẽ khiến cho bọn hắn thân thể bách độc bất xâm, nhưng là, nếu bọn họ không có dùng "Bình thường" bách thảo tụy đâu?

Ta trán thượng che kin tế tế mật mật mồ hôi lạnh.

Trưng công tử lập tức đứng lên, hắn một lần nữa lau một phen mặt, vừa mới tới giác cung cái loại này mê mang biểu tình không còn sót lại chút gì.

"Yểu âm, các ngươi nhất định phải giúp ca ca bảo vệ tốt giác cung." Thiếu niên cứ như vậy kiên định bất di mà từng bước một đi hướng giác cung bên ngoài.

"Định không có nhục sứ mệnh." Ta nhìn hắn bóng dáng dần dần biến mất ở ta tầm mắt phạm vi bên trong sau đó kiên định mà nói.

Trưng công tử muốn chạy về trưng cung y quán, ta biết hắn khẳng định là muốn đi điều tra chấp nhận đại nhân cùng thiếu chủ bị hại nguyên nhân.

Ai, bởi vì gần nhất cửa cung biến cố thật sự là quá nhiều, từ tiền nhiệm thiếu chủ đại hôn đêm trước, lão chấp nhận đại nhân cùng trước thiếu chủ bị hại, chúng ta cửa cung liền không còn nữa ngày xưa an bình. Nghe nói nữ khách viện lạc bên kia cũng đã xảy ra cái gì biến cố, đã bị trước thiếu chủ định vì tân nương khương ly ly cô nương không biết sao lại thế này lại đột nhiên xuất hiện thần chí không rõ bệnh trạng, thậm chí liền nàng trên mặt đều nổi lên hồng chẩn.

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ