chương 4 Trăng tròn "Ta...... không cười"

35 4 0
                                    

Lại là một cái sáng sủa hảo thời tiết, ngoài cửa sổ trời xanh mây trắng, trông rất đẹp mắt.

Lần trước tới trưng cung trị liệu hồng chẩn cùng hỗ trợ sao chép chỉ dùng ở bên này đãi nửa ngày, mà lần này yêu cầu sao chép thư tịch càng nhiều, trưng cung lại sốt ruột sử dụng, cho nên trưng công tử khiến cho ta tạm thời từ giác cung dọn tới rồi trưng cung cư trú.

Ta cũng không có giống lần trước giống nhau lưu tại dược phòng sao chép, trưng cung quản sự giúp ta quét tước một gian căn nhà nhỏ, ta liền mỗi ngày ở nơi đó sao chép thư tịch.

Rời đi ngày thường ở giác cung cùng ta cùng nhau luyện công, nghe chuyện xưa các bằng hữu; rời đi hòa ái quản sự bá bá; rời đi cây nguyệt quế...... Ta nhợt nhạt mà thở dài một hơi, rời đi trụ lâu địa phương, nhiều ít vẫn là có điểm không thói quen. Mà ta ở trưng cung trừ bỏ trưng công tử bên ngoài thậm chí đều không có một cái quen thuộc người.

Trưng công tử vẫn là rất bận, mỗi ngày không phải ở y quán dược phòng chính là ở chính mình thư phòng nghiên cứu, từ khi ta tới trưng cung sau cũng chỉ cùng hắn gặp qua ba bốn mặt mà thôi----- này thực bình thường, bởi vi ta lần này lại không phải hắn "Nghiên cứu đối tượng", tự nhiên không cần thời khắc đãi ở bên nhau.

Chẳng qua kia phê thư tịch hủy hoại đến quá nghiêm trọng, cá biệt văn tự đều ở thời gian cọ rửa hạ trở nên mơ hồ không rõ, mà ta đối dược lý lại một chút không thông, căn bản không có biện pháp thông qua bên cạnh hình ảnh nhận ra những cái đó dược thảo tên.

Nếu là ta có vô pháp phân biệt tự, ta cũng chỉ có thể đi dược phòng tim trưng công tử phân biệt.

Khi ta lần thứ hai đi dược phòng tìm hắn khi, "Yểu âm, về sau mỗi sao chép ba ngày ngươi liền có thể đình một ngày, hồi giác cung nghỉ ngơi cũng đúng, ở trưng cung chỗ ở nghỉ ngơi cũng có thể." Trưng công tử lấy quá bản ve nhìn nhìn liền lập tức cúi đầu viết thượng kia cây dược thảo tên, sau đó hắn dụi dụi mắt, hơi hơi duỗi thân một chút cánh tay mới nhìn xem đang ở lặng lẽ ngáp ta.

"Nếu không thể hảo hảo nghỉ ngơi, liền khó tránh khỏi làm lỗi, ngươi xem...... , hắn trên giấy quyển quyển vẽ tranh, "Bên này phiến lá muốn lại tế một ít mới càng giống."

Ta chột dạ gật gật đầu, vừa mới xác thật bởi vì vội vàng mà xem nhẹ điểm này.

Trưng công tử ngẩng đầu liếc ta liếc mắt một cái còn nói thêm, "Hơn nữa không thể hảo hảo ngủ nói, dùng lại nhiều hoa hồng lộ cũng chưa dùng. Nha, nhìn một cái ngươi sắc mặt, người khác đều nên cho rằng trưng cung ngược đãi giác cung người đâu."

Hắn âm cuối mang theo vài phần trêu ghẹo, mà ta mặt tựa hồ có chút nóng lên.

Ta tiếp nhận hắn truyền đạt bản vẽ, phiêu dật tuấn tú tự gắt gao mà dựa gần ta họa ra giản đồ đương nhiên, ta tới tìm hắn phân biệt bản vẽ đều là ta một lần nữa vẽ, những cái đó trân quý bản đơn lẻ ta mới không dám tùy tùy tiện tiện mang ra tới, ta sợ ta ở trên đường một cái không cẩn thận khiến cho những cái đó yếu ớt trang sách hoàn toàn hư hao.

"Là, trưng công tử." Ta giương mắt xem hắn, hắn phủng thư gật gật đầu, mày khẽ nhúc nhích, "Đúng rồi, nhớ rõ còn dùng ta tự thể sao chép, ta cảm giác như vậy càng đẹp mắt một chút."

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ