chương 12 Tuyết lạc "Ngươi là của ta"

28 4 0
                                    

Nguyệt trưởng lão bị hại, cung nhị tiên sinh muốn ở mười ngày nội tra ra che giấu với cửa cung trong vòng vô phong mật thám vô danh.

Mấy ngày nay cung nhị tiên sinh vội thật sự, mà thượng quan tiểu thư cũng vì cung nhị tiên sinh chuyên môn đi dược phòng lãnh một ít nguyệt hoa quế diệp ngao chế tinh dầu.

Thượng quan tiểu thư nói hy vọng cung nhị tiên sinh tâm thần sung sướng, thanh tịnh suy nghĩ. Kia nguyệt hoa quế diệp ngao chế tinh dầu quả nhiên rất dễ nghe, ta cùng mấy nữ hài tử đều là như vậy cho rằng.

Một nữ hài tử khen thượng quan tiểu thư tâm linh thủ xảo, nàng liền cúi đầu ngượng ngùng mà cười nói: "Đều là vì giác công tử thôi."

Mấy ngày nay xa trưng cũng rất bận, mỗi ngày đều ở trưng cung nghiên cứu trước kia tư liệu; mà ta cũng rất bận, ta ở cùng thượng quan tiểu thư học chăm sóc những cái đó màu trắng đỗ quyên hoa, cho nên chúng ta mấy ngày nay đều không có gặp mặt.

Đã từng có cái nữ hài tử cũng hỏi qua thượng quan tiểu thư: "Thượng quan tiểu thư vì sao chỉ tuyển đỗ quyên đâu?"

Mà thượng quan tiểu thư trả lời là: "Bởi vì đỗ quyên hoa hoa ý là ' ta vĩnh viễn thuộc về ngươi'."

Các nữ hài tử nghe xong đều sôi nổi trêu ghẹo nàng, mà thượng quan tiểu thư cũng tại đây hương thơm mùi hoa bên trong nhẹ nhàng mà đỏ mặt.

Ta cũng là sau lại nghe nữ hài kia thuật lại mới biết được việc này, không thể tưởng được mọi người cũng có thể thông qua này phồn đa hoa nhi hoa ý tới biểu đạt cảm tình.

Thượng quan tiểu thư còn ở kiên nhẫn mà dạy chúng ta như thế nào tùng thổ, chúng ta cũng ở nghiêm túc địa học nàng động tác...... Không bao lâu hôm nay sống đã làm xong rồi, mấy nữ hài tử đều cùng thượng quan tiểu thư cáo biệt sau nói nói cười cười mà rời đi trở về nghỉ ngơi.

Mà ta lại đột nhiên có một cái chủ ý, ta cũng tưởng cấp xa trưng loại vài cọng xinh đẹp hoa, cho nên ta cùng Uyển Uyển các nàng cáo biệt cũng không có cùng các nàng cùng nhau trở về.

Thượng quan tiểu thư còn ở vì kia vài cọng đỗ quyên hoa tưới nước, ta ngượng ngùng mà đi qua đi: "Thượng quan tiểu thư."

Nàng quay đầu tới đẹp mà cười cười: "Yểu âm cô nương, làm sao vậy?"

"Thượng quan tiểu thư, ngài sẽ loại hoa nhài sao? Nếu sẽ nói, có thể hay không giáo giáo ta.... Ta.... Ta muốn học." Ta có điểm ấp a ấp úng mà nói, "Nếu ngài không có phương tiện nói liền tính, quấy rầy thượng quan tiểu thư."

"Yểu âm cô nương là muốn tặng cho xa trưng đệ đệ sao?" Thượng quan tiểu thư nói giống nhu phong giống nhau.

Ta mặt đỏ, nhỏ giọng mà nói: "Ân. Ngài làm sao mà biết được?"

"Xa trưng đệ đệ mỗi lần tới giác cung đều sẽ tới gặp ngươi đâu." Nàng cười nói.

Ta cảm giác ta lỗ tai cũng hồng đi lên.

Thượng quan tiểu thư thấy ta ngượng ngùng cũng không có lại trêu ghẹo ta cái gì, chỉ là kêu ta ngày mai sớm tới tìm nàng.

Tự kia về sau ta liền ở thời gian nhàn hạ đi tìm tới quan tiểu thư, cùng nàng học tập bảo dưỡng các loại hoa nhi tri thức, cũng ở nàng chỉ đạo hạ chân tay vụng về mà giúp kiều nộn hoa nhi tùng thổ.

[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ