Ta cùng trưng công tử một trước một sau về phía nữ khách viện lạc đi đến.
Thượng quan thiển tiểu thư thân phận tin tức đã bị xác minh không có lầm, cung nhị tiên sinh thác trưng công tử đi nữ khách viện lạc đem thượng quan tiểu thư nhận được giác cung.
Uyển uyển các nàng đều ở giác cung nắm chặt thời gian vì thượng quan cô nương thu thập ra tới một kiện nhà ở, mà ta lại bị phái tới cùng trưng công tử cùng nhau đi trước nữ khách viện lạc.
"Thượng quan tiểu thư dù sao cũng là cái cô nương, cho nên yểu âm ngươi cùng xa trưng cùng tiến đến, giúp nàng trang điểm chải chuốt một chút. " Cung nhị tiên sinh khóe môi treo lên một tia như ẩn như hiện mỉm cười.
Ta tức khắc minh bạch hắn ý tứ, cung nhị tiên sinh vẫn là không có hoàn toàn tin tưởng thượng quan tiểu thư, nếu ta tiến đến, liền có thể mượn dùng trang điểm tiến vào nàng phòng đơn giản xem xét một chút.....
Trưng công tử mặc một cái thêu phức tạp màu bạc hoa văn quần áo, theo hắn đi lại liền tự nhiên mà vậy mà toát ra một loại sóng nước lóng lánh khuynh hướng cảm xúc. Giác cung ly nữ khách viện lạc vẫn là có nhất định khoảng cách, chúng ta hai người đạp đường nhỏ bạn thanh phong từng bước một về phía nơi đó đi đến.
Ta rất tưởng mở miệng hỏi một chút hắn thân thể hảo chút sao, rốt cuộc địa lao ẩm thấp, trưng công tử lại quần áo đơn bạc.
Nhưng là ta lại không biết như thế nào mở miệng, trưng công tử chính là bởi vì dược phòng giả quản sự nguyên nhân tiến địa lao, mà giả quản sự lại từng cùng hắn cộng sự nhiều năm. Nếu giả quản sự là vẫn luôn ẩn núp ở trưng công tử bên người mật thám, kia hắn chính là thất trách; nếu giả quản sự là bị người thu mua mới đối hắn từng bước ép sát, kia trưng công tử trong lòng tư vị khẳng định cũng không chịu nổi.....
Ta suy nghĩ phức tạp, vừa lơ đãng liền đụng vào trưng công tử phía sau lưng, nguyên lai hắn đã ngừng lại, chính ngửa đầu nhìn chân trời đám mây.
"Yểu âm, ngươi xem!" Hắn thanh âm mang theo một chút nhảy nhót, "Ngươi xem này đóa vân, giống không giống tiểu trư?"
Ta giương mắt hướng nơi xa nhìn lại, ân, nói như thế nào đâu? Ta cảm giác kia đóa vân càng như là tiểu cẩu, rốt cuộc tiểu trư cái đuôi nhưng không giống tiểu cẩu như vậy lông xù xù đâu.
"Hồi trưng công tử, ta cảm giác càng giống tiểu cẩu." Ta thành thành thật thật mà trả lời nói, sau đó vươn tay tới khoa tay múa chân vài cái: "Đây là tiểu cẩu cái đuôi....."
Hắn cũng nghiêng đầu nhìn vài lần: "Hảo đi, ngươi nói được có đạo lý."
"Khụ khụ khụ, yểu âm." Còn chưa đi vài bước lộ, hắn lại kêu tên của ta.
"Có thể là tại địa lao có điểm bị dọa tới rồi, ta hiện tại có điểm choáng váng đầu, yểu âm, ngươi có thể hay không đỡ ta?" Trưng công tử thanh âm đều mang theo mệt mỏi âm cuối.
Ai nha, ta liền cảm giác kia địa lao âm lãnh hắn khả năng sẽ không thoải mái..... Ta chạy nhanh đi mau vài bước, nôn nóng mà đi đến trưng công tử bên người chặt chẽ mà đỡ lấy hắn, hắn có phải hay không sinh bệnh, sao lại thế này nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Xa Cùng Âm
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8365727 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...