Akiara
Pagmulat ko palang saking mga mata ay daig kopang pinutulan ng ulo. God para akong mamatay dahil sa sakit ng ulo ko sobrang sakit non hindi na talaga ako iinom sa susunod kidding.
Agad akong napatayo dahil napansin kong hindi ito yong kwarto ko, gosh nasan ba ako baka na rape na talaga ako nong dalawang lalaki kagabi. Agad ko namang tinignan yong suot ko thank God hindi nagbago yon, napalinga linga ako sa gilid ng mapansin kong maliit lang pala tong kwarto nato.
"Hmmm" Nabaling naman ang attention ko don sa sahig ng biglang may umungol.
Agad akong tumayo upang tingnan iyon and there i saw a girl laying down there wait!
Who is she?
Nagsimula na akong kabahan dahil baka kong ano yong ginawa niya sakin, napatingin ako doon sa suot ko dahil iba na yon, wait? What!
"Ahhh"
"Ano! may sunog, asan asan yong sunog?!" Taranta niyang sigaw
"Who are you?! At anong ginawa mo sakin" inis kong tanong sa kanya
"Punyemas naman oh!" inis niyang sabi
"What?!" gantin kong sigaw
"Wow yan agad?" Baliw ba siya?
"Well good morning sayo ma'am" bati niya.
"Answer may damn question first, who are you?" Taas kilay kong tanong sa kanya
"Seryoso kapo bang wala kang maalala?"
"Tsk! Magtatanong ba ako kong may maalala a~" naputol naman yong sasabihin ko ng magsalita ito.
"Nakita lang naman kita sa parking lot kagabi, muntik kana ngang hahalik sa sahig eh" huh?
"W-what?" God! Why am i shuttering..
"Sinundan kasi kita kagabi ma'am para isauli sana yong pera na naiwan mo ata sa table, pero pagkarating ko doon ay nakita kitang nawalan nang malay kaya dali-dali kitang nilapitan. Buti nalang at nasalo agad kita" oh shot, now i remember her.
Crystal what a lovely name
"R-really?"
"Yes ma'am"
"T-thankyou for saving me" sabi ko sa kanya at ngumiti pa, nakita ko naman siyang napalunok at manghang tumingin saken.
"Y-you're smiling" sabay turo nya saken, napataas naman ang isang kilay ko dahil don
"Why, hindi pa pwedeng mag smile huh" mataray kong sagot sa kanya, nakita ko pang namutla siya kaya I can't help but to giggle gosh she's so cute kasi.
Yumuko pa siya dahil don, tumikhim ako para Kunin yong atensyon niya i need to go home na kasi. Sure akong nag alala na yong mother ko
"Ahmm taltal thanks for saving me last night i owe you a lot" sabi ko sa kanya at nag iwas ng tingin. Matagal itong sumagot kaya nag lakas loob ko siyang tiningnan and there i saw her na nakatulala kaya tumikhim ulit ako.
"W-why"? Tanong ko ulit sa kanya.
"A-ahm ikaw lang kasi yong tumawag saken nang taltal ma'am eh" sabay kamot sa ulo niya, gosh why she's so cute when she do that.
"Ma'am kumain ka muna mag luto ako" sabi nya, agad naman akong umiling.
"No need na taltal thanks nalang i need to go home na kasi" sabi ko sa kanya kaya agad syang napasimangot.
Cute
"Okay ma'am, ingat ka po ah" isang tango naman yong sagot ko sa kanya at ngumiti but bago ako makalabas ay may sinabi muna siya