Chapter 12

3.8K 137 10
                                    

Akiara

Pagmulat ko palang saking mga ay ang puting kisame na ang tumambad sa akin,  agad akong bumangon at hinanap si crystal gosh!

I still can't believe it na may huge thing siya sa ibaba niya, tho this is not my first time to meet a intersex women. But this is my first to see a jumbo hotdog hmm yummy sausage ang sarap gawing microphone dahil sa laki nasa 7-8 inches ata yon.

And i saw her na nakahiga sa sofa, nag hesitate pa akong lapitan siya but in the end ay nilapitan ko padin siya and there i saw here sleeping peacefully, gosh why she's so cute.

Her nose, eyes, eyebrows, kissable lips are so damn perfect ang sarap atang halikan non.

Hindi ko namalayan na unti unti ko na palang nilalapit yong mukha ko sa kanya, may kong anong bagay na tumulak sa akin na halikan siya. So i did it, yup! i kiss her!

Her lips is so soft.

Nang gumalaw siya ay mabilis akong bumalik sa kama kong saan ako nakahiga kanina

"oh god kiara what are you doing" sabi ko sa sarili ko at hinawakan yong dibdib ko ang lakas nang tibok non

Nabaling yong atensyon ko sa sofa nang may tumikhim.

"M-ma'am kanina kapa po ba gising?"

"No, kakagising kulang" i lied, bahala kayo diyan, alangan naman sasabihin ko sa kanya na hinalikan ko siya hell no!

"Tangina kala ko si ma'am yong humalik saken, bwesit na day dreaming" is she okay? "ma'am kumain kana po" umiling ulit ako

"Sarap mo kunan nang ulo ma'am para hindi kana makailing".

"Crystal" tawag ko at nag angat siya nangtingin sabay sabing 'po'. "Tell about yourself, i want to know you more" sagot ko.

She nodded.

"Crystal Jade Jimenez yong full name ko ma'am, taga dito naman ako sa cebu. Pumunta lang ako sa manila dahil nakapasa ako ng scholarship sa UP" sa UP? wow halata namang she's smart dahil nakapasok siya sa UP "and I'm a intersex woman po, sana hindi ka gaya nang iba na pandidirian ako" napataas yong isang kilay ko dahil sa huling sinabi nya.

"Pandidirian? Why naman, you're a human and that's normal to me. Though this is not my first to meet a intersex women b-but it's my first time to see a god!" I didn't even finish my word dahil hindi ko alam kong ano yong isasabi ko. Kita kopa na namumula yong pesnge niya gosh!

Cutie daddy giantt.

"Eh m-ma'am labas po tayo" pag iba ng topic niya, binigyan ko naman siya ng 'why' look buti nalang na gets niya agad

"kakain po tayo ma'am, ayaw niyo po bang kumain?"why hindi ko man lang na feel yong gutom "kong hindi po kayo gutom ma'am ako nalang po ang lalabas" tinaasan ko siya ng kilay dahil don, no! Hindi pwede baka mamaya ay makasalubong niya pa yong malanding yon tsk!

Snake.

"Let's go" kinuha ko yong Gucci bag ko at saka nauna ng bumaba, ramdam ko na nakasunod lang siya saken kaya dumeretso na ako sa parkeng lot.

Pinag buksan muna niya ako ng pinto bago siya pumasok, shocks na hotdog to ang gentle women. Kinilig tuloy yong putotoy ko.

Ughh

"San mo ba gustong kumain?" Tanong ko sa kanya, pampa basag ng katahimikan nakakabingi kasi eh

"Jollibee po ma'am" kumunot yong noo ko dahil sa sagot niya

"J-job~ a what?" Kunot noo kong sagot sa kanya

"Ako na po ang mag d-drive ma'am, palit po tayo" ginilid ko yong kotse tsaka lumipat sa upuan niya kong saan skya naka upo kanina.

My Ruthless BossWhere stories live. Discover now