Chapter 6

3.7K 160 7
                                    

Akiara

Time goes by at ito ako ngayon currently waiting her saan naba kasi yong giant nayon pina cancel kopa lahat nang meetings ko ngayon tas ito ako ngayon naghintay sa kanya, ilang oras naba ako nag hintay sa kanya.

Inip na inip na ako kaya kinuha koyong phone ko at nag open ng facebook.

Mag s-scroll na sana ako nang nasagi sa isipan ko ang nangyari kagabi hmm crystal your so adorable and innocent, kaya i stalk her hm not bad gosh her eyes ang sarap dukotin tas ibulsa, hindi naman siya nag p-post ng mga pic curious tuloy ako kong may ex naba siya sa ganda niyang niyan walang maghahabol sa kanya.

Hmm i don't think so

Napatingin naman ako sa pinto nang bumukas iyon and i saw alonzo kaya tinaasan ko siya ng kilay he's one of my employees.

"Madam may nag pupumilit po kasing pumasok don sa baba" napataas naman ang kilay ko dahil don sa sinabi nya.

"Who?" Balik tanong ko sa kanya

"Babaeng pogi po madam tas matangkad" napakonot ang noo ko.

"Samahan mo'ko sa baba" sabi ko sa kanya at nilagay yong phone ko sa table. Lumabas kami sa office ko at tinungo yong elevator at sumakay.

Crystal

Hay thankyou lord successful yong klase ko today .

"Crystal uuwi kana?" Tanong ni Naiza, tipid naman akong tumango bilang sagot

"Naks cold yan, gaya gaya ka Kay ma'am jennie" sagot ni allyza saken, sinamaan ko sya ng tingin.

'Yoko kayang gumaya doon yong wlqang pake sa paligid at palaging naka poker face isang tingin lang kakabahan kana.

Parehas lang silang apat na magkakaibigan, except nalang ata kay miss sharra.

She's a little bit familiar tho i don't know if saan ko sya nakita, i look at my watch at nanlaki ang mata ko kasi late na ako sa usapan namin ni ma'am hala! dalidali akong nagpaalam sa mga kaibigan ko at sumakay nang taxi papuntang kompanya niya.

Pag dating ko doon ay papasok na sana ako nang may humarang saken.

"Bat po may check point?" Tanong ko sa dalawang guard na nakaharang.

"Card mo ma'am" sabi niya saken.

Card? Yon bang binigay sakin ni Miss K kahapon?

Hala nakalimutan ko yong card na binigay saken ni ma'am late na kasi akong gumising kanina kaya hindi ko na nadala yong card.

"Eh sir nakalimutan ko kasi eh tas yong CEO naman ang may kailangan sakin dito" kalmadong sagot ko sa kanya pero tinawanan lang ako hala abnormal sila?!

"Ikaw? Kailangan ni Ma'am pinagloloko mo ba kami ha tangkad?" Insultong tanong niya saken.

"Hindi ko kayo pinagloloko sir kaya papasukin niyo na ako" sagot ko sa kanila pero hindi talaga sila nakinig, busy kami sa pag sasagutan ng may tumikhim sa likod sabay pa kaming napalingon.

"Anong nangyari dito?" Tanong nong lalaki na mukhang badoy.

"Ito kasing babae to lonzo nag pumilit pumasok eh wala namang card, tas sinabi niya pang si madam kia ang may kailangan sa kanya" sagot nong lalaking guard na kalbo, kia? Yon ba yong tawag nila kay ma'am.

"Wait miss" sabi nong lalaki tsaka umalis at sumakay sa elevator.

"Kong ako sayo miss umalis ka nalang, baka maabotan kapa ni ma'am na nagpumilit kang pumasok dito at ipakaladkad ka palabas" napalingon naman ako don sa nagsalita kaya naman inirapan ko sila.

My Ruthless BossWhere stories live. Discover now