WARNING: Ang programang ito ay rated SPG- 🔞⚠️
Smile naman dyan HahahaKIARA
Pagpasok palang namin sa condo ko ay agad kong isinandal si crystal sa likod ng pinto at marahas na hinalikan sa labi, agad naman itong tumugon and i bite her lower lip to enter my tongue. And i secretly smile when she let me.
Napatili naman ako ng binuhat ako ni crystal pa bridal style at pumasok sa kwarto ko, pagdating namin sa kwarto ko ay agad ko naman syang tinulak at kumandog sa kanya.
"Owh dahan dahan lang mahal" napatigil naman ako dahil sa pagtawag nya d-did she call me mahal?
"C-come again?" Hinigal ko tanong, but instead answering my question ay mapusok nya akong hinalikan
"C-crystaahhlll" i said ng pigain nya yong dibdib ko at inalog ito shit she's so damn wild! I remember the day na sinabihan ko syang Innocent but I'm wrong.
"Ahhh" i moaned ng pinisil nya yong nipple ko and gently squeeze my breasts. She keep pinching and teasing my nipples until she takes one bud into her mouth.
"Ohhh g-gosh yess!!" I moan. She licked, sucked and nipped my nipples hungrily while on the other hands continue massaging my breasts.
Damn shit mas lalo akong namasa, the sensation of my nipples being played with her hands and her mouth are driving me wild.
I knew it that my p*ssy reacting from her stimulations because i could feel my hotness between my legs. The air that i breathed became fraught with sexual tension, at wla na ako pake alam sa iba basta ang tanging gusto kolang ay ang ma angkin nya.
After a minute she stopped licking and sucking my breasts and proceed kissing my tummy.
"P-puppy ahh" i moan again when she kissed my tummy many times the sensation was ticklish. And then dahan dahan syang bumaba hanggang sa Marating na nya yong gitna ko, i gasped nang ibinuka nya yong hita ko at pumwesto sa gitna ko.
"Fucking beautiful" I heard her mumble.
"Ahhh fuck!" Ungol ko ng dumampi yong dila nya sa cl*t ko. "Y-yes u-ughhh!! j-just like t-that!" Parang sumabog yong katawan ko ng dahan dahan nyang laruin yong pagkababae ko.
"F-fuck p-puppy ahh m-more pls" my eyes rolled back dahil mas binilisan nya pa ang pag dila at paglaro nito.
"Y-yes f-fuck j-just like that ugh!"
Gosh ang sarap! I've never experienced this kind of pleasure before.
"Ohh da..mn fuc-cking sooo gooodd y-yes!!" nagbaling baling na ako sa ibabaw ng kama at sinasabayan ko yong pag hagod ng kanyang kamay.
"F-fuck p-puppy ahhh s-shit!!" sigaw ko dahil sa sarap ng naramdaman ko. "F4CK!" Napatirik naman yong mga mata ko ng ipinasok nya yong dalawang daliri nya goodness! "Ahhh ohhh" At mas binilisan nya pa ang pagdila at pag finger sakin kaya hindi na ako magtataka kong lalabasan na ako.
"Goodness k-keep do-oing th-at ughhh!!" hiningal kong saad "i t-think I'm cummmmiiinnnggggg " i moaned. "Ahhh damn y-yes!!". And minute has passed ay nilabasan na ako gosh andami non, crystal licked my juice and i look away dahil nahihiya ako. And i heard her chuckled kaya dali dali akong bumangon sa kama at tinulak sya pahiga at pumatong sa kanya and i kiss her aggressively at pinatayo ko muna sya saglit at hinubad yong damit nya god my abs sya!
Sunod ko namang hinubad yong short nya at yong boxer nalang yong natira, i gulped nang makita ko ang bundok doon. Kaya dali dali akong lumuhod at hinubad yong boxer nya.
Nanlaki naman ang mga mata ko ng makita ko kong gaano sya ka laki at ka haba, i look at her and i saw her cheeks getting red
"M-mahal" ungol nya ng himas himasin ko yong kahabaan nya, gusto ko sya tikman at isubo kaya yon na ang ginawa ko.