Chapter 27

3.1K 115 2
                                    

Kiara

I still can't believe it na kami na ni crystal, tho umaakyat padin sya ng panliligaw kahit alam na nyang same kami ng feelings and that's sweet for me.

I'm currently busy typing in my laptop nang nakaramdam ako ng gutom, i want to go V's place gosh i miss that place! Inayos ko muna yong mga gamit ko sa table ko then i grab my channel bag. I looked at my watch and it's nearly 5 in the afternoon.

"Aira stay here and contact me f may naghahanap sakin" she nodded kaya pumunta na ako sa private elevator ko.

Nang makababa na ako ay agad kong tinungo yong private parking lot ko kong saan nandon ang Lamborghini ko, well my BMW car ay nakay crystal pinagamit ko muna sa kanya. Plano kong ibigay yon sa kanya kaso baka aayaw sya kaya pinahiram ko nalang sa kanya, i on the car engine at nag drive na.

After a few minutes ay nakarating na ako sa lugar kong nasaan nandon ang V's restaurant, nag park muna ako bago bumaba at naglakad na papasok sa restaurant. Agad naman akong sinalubong ng mga waiters kaya nag pa book na ako ng VIP table.

"Akyat lang po tayo sa taas ma'am" rinig kong sabi nong guy na kanina pa titig na titig sakin gosh he's so flirty kong nandito lang si crystal baka nabugbug na sya.

"'kay" sagot ko at naglakad na paakyat. Pero bago paman ako makalayo ay narinig kong bumulong yong guy

"Hot huh" manyak! Iniling ko nalang yong ulo ko at nagpatuloy sa pag akyat. Ang tagal ko namang maka akyat tch

"Good day ma'am what's ur order?" Masiglang sabi nong girl

"Can i have vegetable salad and one cassava cake" saad ko tumango naman yong girl at akmang aalis na sya ng tinawag ko sya ulit "also can i have a strawberry drink please" she's smiled and nodded.

Kinuha ko yong phone ko at nag s-scroll sa ig pampalipas oras, ten minutes passed ay dumating na yong order ko.

Kaya i put down my iphone on table, i pray first before i eat after kong mag pray ay nag start na ako kumain. Goodness ang sarap talaga ng food dito walang kupas ang sarap that's why i love this play so damn much!

Busy ako sa pag nguya ng food ko nang nakita kong papalit sa gawi ko yong guy kanina na may ngiti sa labi.

"I just wanted to ask ma'am f kmsta yong food?" He smiling ask.

"It's oky" i coldly ask.

"Oh and how's ur eat ma'am?" Damn it!

"Can't you see I'm currently eating? R u blind or what?" I look at him with no emotions but the idiot is still smiling

"U know ma'am ur so hot and i wonder f masarap kadin ba" he whispered, kaya i got pissed dahil sa sinabi nya

"Where's ur manager?!" I yelled

"M-ma'am" namutla nyang saad.

"I said where's ur fucking manager?! Oh wait do u want me to call the owner of this restaurant?" Sarcastic kong sigaw sa kanya, napalingon pa yong ibang kumakain dito sa itaas.

"H-hey I didn't do anything, I'm just asking?" Oh really?

"Really boy? Ni record ko yong sinabi ko kanina u want to listen?" I said and start to play my recorder

"U know ma'am ur so hot and i wonder f masarap kadin ba"

Napangisi ako dahil kita kong namutla na sya hmp serves him right!

"Yes ma'am?" Napalingon ako sa gilid ko ng may nagsalita "wait akiara?!" Omygass si Yen!!

"Omg yen!" Medjo may kalakasan kong saad, well yen mother and my mother r friend kaya magkakilala kami.

My Ruthless BossWhere stories live. Discover now