Cùng lúc đó, tại Ai Cập.
Bịch bịch... Cộp...
– Tại sao chúng ta lại phải chui xuống một cái hang tối đen như mực thế này chứ?!
Jonouchi khom lưng né mấy nền đá nhô ra từ trên đỉnh đầu, vừa lầm bầm trong miệng vừa cầm điện thoại rọi đèn pin, không thèm bận tâm rằng những người đi chung với mình có ai muốn đáp lấy nửa câu hay không.
Tất nhiên họ chẳng có tâm trạng để mà nói mấy lời dư thừa giống Jonouchi đâu, rất phí sức.
Từ lúc bước xuống hang Kaiba đã luôn có một loại dự cảm chẳng lành về chỗ này. Có một thứ gì đó rất đen tối đang lẩn trốn phía sau những lớp đất đá cả ngàn năm tuổi này, thứ mà anh chưa từng tưởng tượng ra dù là trong giấc mơ thời con nít.
Một thứ khiến kẻ khác ớn lạnh...
Honda cảnh giác nhìn xung quanh, Anzu nắm chặt đèn pin trong tay mà lo lắng thấp thỏm. Cả 2 người được cho hay là đoàn khảo cổ của bác Rasen đã mất tích gần 1 tuần nay. Cảnh sát vẫn đang điều tra nhưng hiện trường không hề có dấu tích ẩu đả hay bị lục lọi nào khiến việc điều tra liên tục gặp bế tắc nên cảnh sát vẫn chưa muốn làm lớn chuyện.
Thoạt nhìn mọi thứ trông đều rất bình thường ngoại trừ việc không ai nhìn thấy họ sau đó nữa.
– Yugi sẽ không sao đúng không?
Kaiba, Honda cùng Anzu quay đầu nhìn Jonouchi.
Cậu đang nhìn họ, đáy mắt đầy sợ hãi: "Ở chỗ tối thế này... cậu ấy sẽ ổn đúng không? Yami đã trở về rồi mà, chắc chắn Yugi sẽ ổn đúng không? Nè! Hai cậu nói gì đi chứ!". Jonouchi gần như muốn hét lên vì tuyệt vọng và lo lắng, cậu muốn bọn họ nói là không sao đâu.
Nhưng...
Anzu lẫn Honda đều không có can đảm trả lời câu hỏi của Jonouchi. Họ không nghĩ Yugi sẽ ổn sau khi gặp chuyện như vậy.
– Hai cậu...
– Jonouchi.
Soạt!
Chưa kịp định thần, cậu đã nằm gọn trong vòng tay rất lớn của Kaiba. Sau đó...
Bộp bộp bộp...
... Ba phút câm lặng.
Cả 3 trợn ngược mắt nhìn cái tên mặt mày cao ngạo kia đang...đang... vỗ đầu Jonouchi như vỗ đầu chó.
"TÊN CHẾT TIỆT KIA...NGƯƠI MUỐN CHẾT SỚM HẢ?!!!". Jonouchi nghiến răng lập tức trừng mắt quát lớn.
"Đang an ủi cẩu ngốc nhà tôi, ý kiến gì?". Kaiba thờ ơ đáp trả.
Anzu cùng Honda đều đồng nhất suy nghĩ: Ai ý kiến nổi tên độc tài như anh chứ?
"Tôi không phải cẩu! Bỏ cái tay thối này ra coi!!". Jonouchi nắm lấy tay tên chết tiệt kia dùng sức hất ra nhưng mãi chẳng được, mặt tức đến mức đỏ hồng.
Kaiba nhìn Jonouchi giây lát rồi đi tiếp, chẳng nói thêm câu nào.
Jonouchi nhìn Honda với Anzu đầy khó hiểu: "Tên đó bị gì 2 cậu có biết không? Hình như lúc nãy tên đó đang an ủi tớ...hay là tớ nghĩ nhiều rồi?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yugioh! DM] Tất cả đều là vì cậu
FanfictionCouple: Atem x Yugi, Kaiba x Jonouchi. Trợ diễn: Hikaru, Anzu, Honda, v.v... Thể loại: longfic, OOC, boylove, cường công cường thụ, 1×1, có chút đấu bài, fantasy, true end. Độ dài: 19 chap chính tuyến + 4 phiên ngoại (Đã hoàn). Summary: Một năm sau...