Cậu là ánh sáng duy nhất của tôi.
Cậu là lý do duy nhất khiến tôi lưu luyến thế giới này.
Thế nên vì cậu, tôi sẽ làm mọi thứ.
Yugi...
– Triệu hồi! Vì trên sân ta không có bất kì lá bài nào nên ta được phép triệu hồi đặc biệt lá bài này lên sân!! RA ĐÂY ĐI, OBELISK THE TORMENTOR!!!
Quái thú khổng lồ màu xanh vươn hai cánh tay to lớn của nó ra, từ dưới lòng đất lao lên đầy kiêu hùng rồi gầm rống như sấm. Từ hai bên của nó xuất hiện thêm hai vòng triệu hồi hình ngôi sao ma pháp 6 cánh nữa.
"Không... Không lẽ...". Yugi toát mồ hôi lạnh, thật không ngờ chỉ trong một nước đi của Yami lại giúp cậu ta triệu hồi được cả ba vị thần hộ vệ của mình.
Kì này tiêu thật rồi!!!
– Sau đó do ta đã triệu hồi đặc biệt một lá God Card nên ta có thể gọi thêm 2 lá nữa trong deck của mình, HIỆN RA ĐI SLIFER THE SKY DRAGON!!! THE WINGED DRAGON OF RA!!!
Con rồng đỏ của bầu trời cùng con rồng vàng của mặt trời lần lượt phóng ra gầm lên như sấm nổ. Chúng uốn lượn thân mình trên cao, hạ đôi mắt đầy tức giận nhìn xuống kẻ thù nhỏ bé dưới đất.
"Tam đại thần thú...". Yugi run rẩy, ngàn lần tính toán cũng chưa từng nghĩ đến bản thân sẽ đối mặt với tình huống này.
– Tiếp tục! Với ba vị thần trên sân, ta dùng họ làm tế vật cho nghi lễ triệu hồi tối thượng, kích hoạt bài phép triệu hồi Supreme Magic trên tay!! HỠI LINH HỒN TỐI CAO, HỠI KẺ NGỰ TRỊ CÁC VỊ THẦN, TA KÊU GỌI NGƯƠI HÃY GIÁNG HẠ VÀ TIÊU DIỆT MỌI KẺ THÙ CỦA TA – LIGHT THUNDER DRAGON OF GOD!!!
Ba linh hồn thần thánh hòa quyện vào nhau tạo thành một cơn lốc xoáy mạnh mẽ lao vào vòng tròn ma pháp triệu hồi cực đại trên đỉnh đầu. Trong căn phòng vốn bốn bề đều là vách đá bỗng nổi gió cuồn cuộn, những đám mây đen tụ tập trên cao phóng thích những tia sét chớp lóe đánh thẳng xuống sân đấu gây ra nhiều vệt cháy trên sân.
Ầm ầm ầm...
Chậm rãi mở ra đôi mắt vàng kim khổng lồ của mình, một chi trước vịn lấy miệng của lỗ hổng mà vòng triệu hồi cực đại đã tạo ra, cái chi trước còn lại vươn ra hướng về phía Yugi, chiếc miệng khổng lồ với hàng ngàn răng nanh hơi hé ra, từng đợt sấm sét lách tách nổ ra chớp lóe trong miệng nó. Con cự long với kích thước cực đại không thể hiện hoàn toàn bởi lỗ hổng triệu hồi quá nhỏ, nó giận dữ gầm gừ trong miệng, sẵn sàng xả một quả sét hủy diệt bất kì lúc nào.
Chân thực đến đáng sợ...
"Light Thunder Dragon...of God?!". Cả Rosa cùng Yugi đều kinh hãi, Rosa mất bình tĩnh mà hét lớn: "Làm thế nào ngươi có được lá bài đó?! Thằng nhãi ranh giữ lá bài đó đã chết rồi, không lý nào lá bài đó còn tồn tại được!! KHÔNG THỂ NÀO ĐƯỢC!!!".
"Chết? Cô nói là đã chết ư?". Yami cười khẩy, tay đặt lên ngực trái của mình: "Cậu ta đang ở đây, còn sống và cực kì mạnh khỏe". Rồi nắm tay thành đấm giơ ra với nụ cười nhẹ thoảng qua: "Bọn ta đã hứa... sẽ cùng nhau cứu Yugi, thế nên bọn ta sẽ không chết. Các vị vua chân chính sẽ không bao giờ chết! Tiến lên!! ULTIMATE LIGHT THUNDER OF GOD!!!".
BÙNG!!!!!
"GRAO!!!". Một quái trên sân Yugi bị tiêu diệt trước đòn sét đầy thịnh nộ, Yugi nhận lãnh một đòn sát thương vô hạn, toàn thân đau đớn đến cùng cực, cả cơ thể như bị thiêu đốt trong lửa nóng. Cậu cảm nhận được có một thứ gì đó đang xuyên qua da thịt mình, khoét sâu vào bên trong tâm trí: "Á!!!".
"Yugi! Yugi!! Yami ngươi đã làm gì thế hả?!!". Rosa kinh hoàng thét lên, chạy đến chỗ Yugi nhưng lập tức một luồng điện bay đến đánh bật cô văng ra xa, cô loạng choạng ngồi dậy nhìn đôi bàn tay đã bị bỏng nặng của mình, đau rát đến tuyệt vọng nhìn Yugi đang bị vô số tia điện hành hạ. Cô trừng mắt nhìn Yami: "RỐT CUỘC NGƯƠI ĐÃ LÀM CÁI GÌ HẢ?!".
"Ta chẳng làm gì cả, chỉ là...". Yami nhìn khung cảnh đó, tim nhói lên từng đợt: Dù gì thì cơ thể đó vẫn là của Yugi, không thể gây tổn hại quá nhiều được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yugioh! DM] Tất cả đều là vì cậu
FanficCouple: Atem x Yugi, Kaiba x Jonouchi. Trợ diễn: Hikaru, Anzu, Honda, v.v... Thể loại: longfic, OOC, boylove, cường công cường thụ, 1×1, có chút đấu bài, fantasy, true end. Độ dài: 19 chap chính tuyến + 4 phiên ngoại (Đã hoàn). Summary: Một năm sau...