Chap 14: Thứ quan trọng cũng là điểm yếu

88 8 0
                                    

Sau khi trận Chung Kết kết thúc các duelist đều không kiềm nén được mà hò reo phấn khích, lòng mong mỏi sẽ được nhìn thấy một trận đấu đỉnh cao giữa Mutou Yami và Vua Bài Mutou Yugi.

Họ không hề biết rằng nếu trận đấu đó thật sự diễn ra thì một trong hai người phải biến mất.

Họ không hề biết và đương nhiên là sẽ không bao giờ được thấy trận đấu đó.

Đó... là một trận đấu đau lòng...

"Ngươi cảm thấy thế nào rồi? Có đứng lên được không?". Yami xem xét thân thể Hikaru, lòng không khỏi lo lắng: Cơ thể cậu ta đã đến giới hạn rồi...không lẽ thật sự phải...

Hikaru không lên tiếng.

Cậu sốt ruột hối thúc: "Ngươi nói gì đi! Hãy nói là ngươi không sao đi, ngươi sẽ cùng ta đi cứu Yugi... Nói đi, Hikaru!".

Hikaru tròn mắt nhìn bộ dạng Yami lúc này, không nhịn được bật cười: "Ha... Ha ha ha... Không nghĩ đến sẽ nhìn thấy bộ dạng lo lắng này của cậu đối với tôi đấy. Nhưng mà thật xin lỗi, xem ra tôi đành phải để cậu đi cứu Yugi một mình rồi...".

– Ngươi... nói vậy là... Không lẽ ngươi thật sự...

"Yami...". Hikaru ngước lên nhìn bầu trời đêm không có lấy một áng mây mù nào, lòng cảm thấy bình yên đến kì lạ: "Đây đã là giới hạn của tôi rồi. Đi đi Yami. Đi cứu Yugi đi".

"NGU NGỐC!!". Yami hét lớn, tay siết chặt vai của Hikaru: "Ngươi đã kéo ta trở về, đã làm thì phải làm cho đến cuối, phải cùng ta đi cứu Yugi! Ta không để ngươi lại đây cho ngươi thảnh thơi nghỉ ngơi trong khi ta một mình cực khổ đâu!".

Ta cầu xin ngươi, đừng biến mất!!!

"Thật là... Nếu biết cậu tỉnh táo lại sẽ lắm mồm và kích động thế này thì tôi khỏi cứu cho yên tĩnh...". Hikaru cười khẩy khinh bỉ.

"Ngươi...". Yami nhíu mày, hỏa khí bốc lên ngùn ngụt trong mắt.

– Cậu bây giờ... có thể làm được... cầm lấy này...

Yami nhận lấy 2 lá bài từ tay Hikaru, cậu nhận ra đây là hai lá cuối cùng trong xấp bài Hikaru rút được trong trận vừa rồi. Một lá là Light Thunder Dragon of God và một lá là...

– Đây là...

Yami bàng hoàng nhìn lá bài ấy, run rẩy giọng nói: "Lá này... Tại sao? Tại sao ngươi không dùng chúng? Nếu ngươi dùng nó ngươi chắc chắn sẽ thắng...".

"Tôi không thể...". Hikaru hít thở đầy khó khăn, cười khổ: "Nếu tôi dùng hai lá đó... cậu sẽ không bao giờ thoát khỏi bóng tối... Yami, làm ơn...". Hikaru nắm lấy bàn tay đang cầm hai lá bài của Yami, ánh mắt khẩn cầu.

– Hikaru...ngươi...

"Yami... làm ơn... cứu lấy Yugi... cứu lấy hi vọng của thế giới... chỉ có cậu... mới làm... đư... ợc...". Bàn tay ấy yếu dần, yếu dần rồi từ từ trượt xuống, rời khỏi tay Yami.

Đôi mắt xanh thẳm dần nhắm lại, trên môi cậu trai đó vẫn là nụ cười ấm áp, tin tưởng dành cho người kia.

– Hika...ru?

Cơ thể của Hikaru lạnh dần, mất đi độ ấm của sự sống rồi sau đó bắt đầu nhẹ dần, từ mảng một trên cơ thể bắt đầu tan ra thành vô số mảnh vỡ ánh sáng, vỡ tan trên đôi tay của Yami rồi sau cùng là biến mất.

[Yugioh! DM] Tất cả đều là vì cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ