Chap 12: Trận duel khổ sở

90 9 0
                                    

– Lượt của ta, rút bài!

Yami đi trước, rút 1 lá từ bộ bài ra, sau khi xem xét cẩn thận liền lấy ra 2 lá bài trên tay đặt vào sân: "Đầu tiên ta đặt 1 quái thủ úp lên sân, sau đó úp tiếp 1 lá ở hậu phương, ta không thể tấn công ở lượt đầu. Kết thúc lượt!".

Hikaru nhìn 2 lá bài úp trên sân, cậu âm thầm suy đoán lối đánh của Yami: Cậu ta đã thấy qua cách chơi của mình, nhất định sẽ thủ sẵn những lá phép có khả năng phá hủy bài. Đã vậy thì...

Cậu rút bài, lá đầu tiên chính là Concierge God, vậy là còn thiếu lá The Gate of God World nữa. Xem ra bản thân nên kéo dài thêm vài lượt nữa để có thể rút được lá bài đó trước: "Ta đặt 1 quái ở tư thế phòng thủ với DEF 2000 – Thánh Nữ Tinh Linh lên sân, kết thúc lượt!".

"Ngươi đang cố câu giờ để rút lá bài môi trường đặc biệt đúng không?". Yami nhếch môi, khinh thường nhìn lá bài duy nhất trên sân của Hikaru, tay rút lấy 1 lá bài mới từ deck.

Hikaru không lạ gì khi nghe câu nói đó: "Ta biết ngươi sẽ nhận ra mục đích của nước đi này, ngươi có thể phá hủy nó dễ dàng nhưng điều đó cũng có nghĩa là ngươi đang làm theo ý đồ của ta đấy, Yami". Trong đầu cậu đã lên sẵn các bước đi ứng phó tiếp theo rồi.

"Hừ. Ngươi nghĩ ta sẽ dễ dàng bị ngươi dẫn dắt theo cái cách ngu ngốc đó? Đã vậy ta sẽ dạy cho ngươi biết vô dụng là như thế nào". Yami rút 2 lá bài từ tay: "Ta phát động ma pháp môi trường từ tay – Death Zone, hiến tế quái trên sân làm chìa khóa khởi động. Tiếp theo ta triệu hồi Xác Ướp lên vùng đất chết chóc này cùng với... Thánh Nữ Tinh Linh của ngươi".

– Cái gì?!

– Khởi động bài phép trên sân – Điều Khiển, trong lượt này ta sẽ kiểm soát 1 quái trên sân của đối thủ cho đến khi kết thúc lượt. Và đó chính là Thánh Nữ Tinh Linh của ngươi!

Từ lá bài Điều Khiển hiện ra 2 bàn tay xanh đang nắm lấy 1 bộ não, những tia điện từ nó phóng ra vây chặt Thánh Nữ Tinh Linh, kéo nó đến phần sân của Yami trong tư thế tấn công hướng về Hikaru. Dưới đất là 1 xác ướp đang trồi lên, giương hốc mắt đen ngòm nhìn Hikaru chằm chằm.

Thánh Nữ Tinh Linh có ATK là 1200 cộng thêm 1200 ATK của Xác Ướp là...

"Damege 2400...". Hikaru nghiến răng.

Một quả cầu ánh sáng từ Thánh Nữ Tinh Linh phóng ra đập vào người Hikaru khiến toàn thân cậu tê dại nhưng còn chưa kịp định thần cậu lại lãnh thêm 1 cú cắn cực mạnh từ Xác Ướp.

– Aaah!!!

Giọng của cậu kêu lên đầy đau đớn, sắc mặt trở nên trắng bệch và thở dốc nặng nề.

"Rất đau đúng không? Ta sẽ khiến ngươi nếm trải nhiều đau đớn hơn nữa, để ngươi biết hậu quả của việc cản đường ta là như thế nào, Hikaru...". Yami cười đầy cao ngạo, vui vẻ khi nhìn thấy khung cảnh này.

"...Ya...Yami...". Hikaru ôm ngực, toàn thân căng cứng. Một cỗ khí trắng thoát ra khỏi cơ thể cậu, sắc mặt dần bình thường trở lại: "Chỉ nhiêu đó không đủ hạ gục ta đâu. Ngươi cần làm tốt hơn thế nhiều, Yami".

"Ngươi tự tin đến vậy à?". Yami đưa lá Điều khiển vào mộ, trả Thánh Nữ Tinh Linh về sân của Hikaru, kết thúc lượt của mình.

[Yugioh! DM] Tất cả đều là vì cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ