– ... Cơn bão này thật dị thường.
Kaiba đứng trên tầng thượng của tòa cao ốc, cau mày nhìn lên bầu trời đen u ám đang cuồn cuộn chuyển động xoay vòng theo hình xoắn ốc, tiếng sấm rền vang cùng những tia chớp lóe lên xẹt ngang bầu trời.
– Rốt cuộc cũng tìm thấy nhà ngươi rồi, Kaiba!!!
Kaiba quay đầu lại, khóe môi khẽ cong.
Jounouchi đang đứng trước mặt anh với khuôn mặt đỏ hồng hộc do thiếu khí. Phải biết cậu ta đã leo những 20 tầng lầu chỉ vì cái thang máy chết tiệt kia bị hư và...
Tên chết tiệt đó! Tại sao hắn cứ thích hành hạ mình như vậy chứ?! Thế quái nào mà cứ thích mấy chỗ cao chọc trời vậy trời?!
– Cậu tìm tôi làm gì, cẩu bại trận?
"Im đê! Ta không phải cẩu bại trận! Lần này ta tìm nhà ngươi là để tính sổ hết những gì ngươi đã làm với ta!!". Cậu vừa hét lên vừa chỉ thẳng mặt anh: "Lần này ta nhất định sẽ đánh bại nhà ngươi, Kaiba!!!".
Anh bật cười khinh thường nhìn cậu: "Ha... Được thôi. Để xem kỹ năng của cậu tiến bộ thế nào rồi. Chỉ mong là đến khúc cuối sẽ không cụp đuôi chạy mất, như vậy sẽ nhục nhã lắm đấy".
"Ngươi...!!!". Jounouchi nghiến răng, đeo duel disk vào tay, đặt bộ bài vào khay: "Cứ cười đi, ta sẽ cho ngươi thấy thành quả luyện tập của ta! Chỉ cần thắng ngươi là ta có thể đấu với Yami ở trận Chung Kết rồi!".
Kaiba trầm mặc.
... Phải rồi. Chỉ còn lại 4 người Yami, anh, Jounouchi cùng 1 nhân vật bí ẩn đã bước vào trận Bán Kết. Nếu kẻ kia quá yếu thì Yami chắc chắn sẽ lọt vào trận Chung Kết. Vậy đây chính là trận so tài quyết định người thứ hai tiến vào trận Chung Kết.
Người sẽ trở thành đối thủ với Yami!!!
– Được thôi. Hãy mua vui cho tôi đi nào, cẩu bại trận!!!
– Đã nói ta không phải cẩu bại trận rồi, tai ngươi nghe không thủng thật đấy hả, Kaiba?!!
Kaiba đeo duel disk vào tay, xác nhận thiết lập hệ thống.
– DUE—
ẦM ẦM ẦM!!!
Một cơn chấn động đột ngột bùng nổ khiến cả 2 chao đảo trên sàn nhà. Tòa cao ốc bị nghiêng về 1 bên khiến Jounouchi không kịp giữ thăng bằng liền ngã trượt theo dốc nghiêng đó.
– Á!!!
– Chết tiệt...
Nhận ra cẩu ngốc đang gặp nguy hiểm, Kaiba mặc kệ đất cát văng tứ tung vào mặt, nhanh như cắt lao đến chỗ Jonouchi kịp thời bắt lấy cánh tay kia, còn một tay thì nhanh chóng nắm chặt hàng rào an toàn.
RẦM!!!
ẦM ẦM ẦM!!!
"Ah!!!". Thêm một đợt chấn động ập đến, Jounouchi quá sợ hãi, chẳng kịp suy nghĩ gì cứ theo bản năng tóm chặt lấy áo của Kaiba.
Ầm ầm ầm...
Đùng!!
... Lộp bộp...
Đến khi mọi thứ yên tĩnh trở lại cả hai mới ngước mặt lên và nhận ra khắp nơi đều trở thành bình địa, một thành phố hoang tàn với la liệt những khối xi măng đổ nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yugioh! DM] Tất cả đều là vì cậu
FanfictionCouple: Atem x Yugi, Kaiba x Jonouchi. Trợ diễn: Hikaru, Anzu, Honda, v.v... Thể loại: longfic, OOC, boylove, cường công cường thụ, 1×1, có chút đấu bài, fantasy, true end. Độ dài: 19 chap chính tuyến + 4 phiên ngoại (Đã hoàn). Summary: Một năm sau...